A/S:IF YOU DONT WANT TO READ mY STORY! THEN LEAVE...NOBODY WANTS YOUR FUCKING OPINION!
Ceyy's POV
Kasalukuyan akong andito sa tindahan nila ate Angge ng may namataan akong taong nakamasid saken! "Putanginang tohh"...ng maiabot kona ang bayad ko kay ate angge nag pasalamat nako at umuwe..... Habang papauwe nako sa bahay ng lola ko nararamdaman kong may sumusunod saken..... Kaya dali dali akong lumingon kaya nahuli ko ang isang lalaki.... Matanda na ito at nakakasuka ang kanyang muka!.... Nag madali ako sa pag lalakad at agad sinabe kay tito Ramon ang nangyari...... Natural ehh nainis sya..... Kaya todo payo nnmn sya samen nila Shes at trish bahala na dw si khairo and dave lalaki nmn dw iyon....!
"Pag alm nyong may nakasunod sainyo mag dahan dahan kayo! Dahil hanggang masid lng sila!...subukan nila gumalaw isa sa pamilya ko mag kakamatayan tayo." Makapangyarihang saad ng tito ko habang akoy nag susuklay.....napatigil ako sa pag susuklay ng may dumating sa bahay ng tito kong limang mga lalaki...!! Maski sila lolo at lola nagulat... Tinawag nito si tito ramon upang makausap! Sinabe nmn ni tito ramon na mga kaibigan nya ito kaya nag si tanguan nalng kami.....!!!
Mga ilang minuto lumapit sakin si shee..!(si shee ang anak ni tito ramon)..panganay na anak sya ni tito ramon pero ako mas matanda sakanya)....."tehh alm mo duda ako don sa limang lalaki nayon"..bulong nito saken..... Napatigil nmn ako sa pag pipindot ng selpon ng marinig ko sya..."tss.bakit nmn kaibigan nmn ng tatay mo ah?)....usal ko ng may nakakalokong ngisi... "Ewan ko di maganda kutob ko don! Lalo na don sa isa nayon ung naka black na damit"......!saad nya na may nanggigil pa na tingin!...
"Hay nako shee praning kana ! Ikaen mopa yan".....sinabe ko sakanya na natatawa pa...."hayy nako bsta babantayan koyan! Mahirap na mag tiwala ampanget ng itsura eh"pag talaga panget itsura mahirap pagkatiwalaan ! Tamo ung ex ko mukang aso dba ! Ang kapal ng kalyo sa muka na iwan ako tss. Baho ng hininga mo boyyy......HAHAHAHAHAH
A/s: have a good day mga kahambog!
YOU ARE READING
Love in Trouble
Short StoryIto ay base sa totoong kwento! nais kong malaman nyo na puro kahambugan at kagugahan rine pero wag ka kaya ko mag sulat ng ikakaiyak mo ! DONT WORRY DI KITA DUDURUGIN HAHAHAHAHA ! Iloveyouuu alll