A/s: normal mag mahal wag kayong tanga HAHAHAHHAA
JD'S POV
lagi akong nag lulugmok nag iinom ! Kase nga mahal ko si jam ! Dko kaya mawala sya saken pero bat ganon ginago nyako!!! Bakit parang laruan lng ako na pag katapos nya pag laruan itatapon nya na!!!
Ansaket lng kase binigay ko nmn lahat pero parang kulang parin ako?!! Mahal na mahal ko talaga si jam kaya kahit anong mangyare mamahalin ko sya!!! Kaya kahit isang sabe nya lng saken na mag meet kame talagang pumapayag ako!!
Ansarap nya kasama ! Yes oo nag dadate kame pero.. "dko alm kung masaya nga ba talaga sya saken o sa pera ko lng"
Malalaman mo nmn sa tao kung mahal ka talaga o hindi!! Di nmn ako sobrang tanga para di malaman na mahal nya lng ako pag may kailangan sya saken! Syempre ket nmn may pag ka bobo ako alm kong ginagamit nya lng ako! KAYA PINALAYA KO SYA KET MASAKET SAKEN !!
"DIBALE NANG MASAKTAN NG WALANG SHOTA!! KESA MASAKTAN NG TAONG ALM MONG WALA NAMANG MAGANDA DULOT SA BUHAY MO"
Ayoko nalng mag salita ng masasakit pero ! Alm ko BUHAY NYAN NI JAM! Na gumagamit sya ng tao para masunod ung gusto nya! DI NMN SA NANINIRA AKO PERO! LAGI NYA KASENG GINAGAWA YON SA MGA NANGIGING BF NYA! AT ISA NAKO DON! ( NANG-HUHUT-HOT)
KAHIT NA MAY PROB NAKO SA PAMILYA PATI SA KAIBIGAN! KINAKAYA KO KASE ALM KONG MALALAGPASAN KOREN KAHIT ANO PAYAN!
"Wag mo nalng mahalin Kung alm mong ginagamit kalng"A/S: SUPPORT)
YOU ARE READING
Love in Trouble
Short StoryIto ay base sa totoong kwento! nais kong malaman nyo na puro kahambugan at kagugahan rine pero wag ka kaya ko mag sulat ng ikakaiyak mo ! DONT WORRY DI KITA DUDURUGIN HAHAHAHAHA ! Iloveyouuu alll