Ôn Khách Hành không hiểu, lẽ ra y phải vui vẻ mới đúng, đây không phải kết quả mỹ mãn nhất mà y mong muốn sao? Chu Tử Thư không bám theo nữa, thân phận của y không bị lộ, Kiếm Tiên cũng không quan tâm, giờ y về sắp xếp Quỷ Cốc xong chẳng phải là đạt được tự do mà mình khao khát rồi?
Ấy vậy mà... trong lòng thật trống rỗng.
Từ khi nào, thứ mà y khao khát lại thêm vào một người tên Chu Tử Thư? Nghĩ đến tương lai không bao giờ được gặp lại hắn, trái tim y chỉ thêm đau đớn không kiềm lại được, nước mắt cũng như vậy rơi xuống. Gió lạnh màn đêm thổi qua bờ má ướt sũng của y mà rét buốt tâm can. Chết tâm đi, Ôn Khách Hành! Dù Chu Tử Thư có chọn Ôn Diễn thì cũng là chọn một nữ tử, nam nữ đến với nhau là nguyên tắc bất di bất dịch từ trước đến nay, y tự mình nảy sinh tình cảm cấm kị, tự hại bản thân đã đành, chẳng lẽ còn muốn kéo hắn xuống nước cùng mình hay sao?
Men say bắt đầu thấm vào người, nhưng giác quan của Ôn Khách Hành vẫn còn minh mẫn, y lập tức nhận ra bản thân đã bị bao vây. Vì suy nghĩ vô định nên y cứ lang thang nãy giờ, lạc vào khu rừng này. Từ sau các gốc cây, những bóng hình được quấn khăn rách rưới lững thững bước ra, kinh tởm vô cùng.
"Quỷ Chủ đại nhân xin dừng bước."
Là hắc y nam tử luôn theo sau bảo hộ Triệu Kính! Hắn chính là Hạt Vương thủ lĩnh Độc Hạt, chủ của tứ đại thích khách mà y đã đụng độ trước kia. Y rút quạt ra phe phẩy trước mặt, khinh thường không đáp. Hạt Vương thấy y như vậy liền ra lệnh cho đám dị nhân kia tấn công y.
"Quỷ Chủ võ công cao cường, bản vương đành nhờ tụi dược nhân này rút chút sức lực của ngài, có vậy lát giao thủ mới công bằng."
Tâm tình Ôn Khách Hành dù sao cũng không tốt, có chỗ xả liền chẳng kiêng dè mà đánh, chẳng mấy chốc tụi dược nhân đã đổ rạp xuống gần hết, mà y thì không có chút thương tổn nào. Hạt Vương thấy y càng đánh càng hăng, biết đấu trực diện không được liền thăm dò tìm điểm yếu:
"Quỷ Chủ không ngạc nhiên vì ta biết thân phận của ngươi? Trong khi Quỷ Cốc không dung được bất kì nam nhân nào?" – Hắn kéo dài giọng. "Vợ chồng Ôn Như Ngọc chỉ có một đứa con trai, thế mà không hiểu sao Quỷ Cốc lại nói nó là con gái, còn tôn nó lên vị trí Cốc chủ? Quỷ Chủ giả gái sống hai mươi năm nay thực không dễ dàng gì, có khi nào tâm tính cũng biến thành tiểu nữ tử, đi gian díu với thủ lĩnh Thiên Song hay không?"
"Ngươi câm miệng!"
Ôn Khách Hành kích động gầm lên, tấn công Hạt Vương. Nữ tử kiều mị hôm trước bước ra đỡ chiêu, tuy bị y đánh bật ra nhưng đã kịp phóng ám khí, Ôn Khách Hành vội tránh, lại rơi ngay vào tầm ngắm của Hạt Vương. Có điều kiếm của Hạt Vương vừa xuất khỏi vỏ thì cổ của hắn đã bị một mũi kiếm khác xuyên qua, máu bắn tung tóe, chết ngay tại chỗ.
"A Nhứ?!"
Chu Tử Thư không biết từ đâu tới, một thanh Bạch Y kiếm không những quét bay nốt chỗ dược nhân kia lại còn kết liễu được Hạt Vương. Chớp mắt cả khu rừng đã chìm vào tĩnh lặng, ngoại trừ Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành thì không một ai sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Quỷ chủ lấy chồng [HOÀN]
FanfictionQuỷ Cốc chỉ nhận nữ tử, cấm nam tử bước vào nếu không sẽ bị giết chết. Các đối tượng được dùng để "phối giống" đều do đích thân Quỷ Chủ tuyển chọn, sinh ra bé trai là bóp chết, bé gái giữ lại. Khi Ôn Khách Hành lựa chọn tên ăn mày có cặp xương hồ đi...