✽5. Bị thành nhân chủ tiệm...【 đạo cụ, bị tắc dương vật giả thả chạy ( trứng màu: Bị người xa lạ phát hiện tiểu huyệt... ) 】
Lâm Dĩ trong lòng đã là hối hận không ngừng, nhưng này cũng không có gì trứng dùng. Lão bản đem Lâm Dĩ kéo vào đi sau đóng lại toilet môn, Lâm Dĩ hôm nay xuyên chính là một kiện váy liền áo, này chính phương tiện lão bản.
Lão bản kéo ra Lâm Dĩ sau lưng khóa kéo, váy tức khắc trở nên lỏng lẻo lên, đã không có cái gì che đậy công năng. Lâm Dĩ giãy giụa suy nghĩ đem trượt xuống đầu vai váy kéo lên đi, nhưng chỉ là ở làm vô dụng công.
Lão bản một bàn tay cởi bỏ Lâm Dĩ nội y vói vào đi xoa bóp nàng bộ ngực cùng trước ngực hai điểm, một cái tay khác tắc đem nàng váy liêu đến bên hông, cách quần lót xoa nắn nàng âm hộ.
"A...... Không cần...... Ngươi...... Ngươi đây là phạm pháp...... Ân......" Lâm Dĩ đã bị xoa đến sắc mặt ửng đỏ, hơi thở cũng có chút không đều lên.
"Phạm pháp? Vậy ngươi nói cho ta, ta phạm vào cái gì pháp? Xoa dâm huyệt pháp?" Lâm Dĩ nói không có chút nào uy hiếp lực, thậm chí làm lão bản càng thêm hưng phấn lên, trên tay lực đạo cũng tăng thêm.
"Ha a...... A...... Không......" Lâm Dĩ bị lão bản nói kích thích đến càng thêm mặt đỏ tai hồng, chỉ có thể vô lực mà rên rỉ.
Xoa nhẹ một trận lão bản lấy ra một cái khiêu đản, nhét vào Lâm Dĩ quần lót, chính chống âm đế, sau đó mở ra chốt mở.
"A a a a —— không cần......" Lâm Dĩ một chút cung khởi thân thể, bị bất thình lình khoái cảm kích đến cả người run rẩy.
Lão bản vưu ngại không đủ, một bàn tay như cũ ở Lâm Dĩ bộ ngực xoa nắn, một cái tay khác tắc vói vào Lâm Dĩ quần lót bên trong, ở huyệt khẩu cọ xát một trận lúc sau bỗng nhiên đâm vào.
"A ——" ở song trọng kích thích hạ Lâm Dĩ nháy mắt đạt tới cao trào, tiểu huyệt lúc đóng lúc mở mà mút vào lão bản thô ráp ngón tay, nhưng khiêu đản ném ở chấn động, lão bản thậm chí tàn nhẫn mà đem khiêu đản hung hăng mà ấn hướng âm đế.
"Ách —— không —— a a a......" Lâm Dĩ bị quá nhiều khoái cảm kích thích đến thẳng trợn trắng mắt, thân thể dùng sức vặn vẹo vài cái, giống một đuôi gần chết cá.
Lão bản lại gia nhập một ngón tay, ba ngón tay ở Lâm Dĩ tiểu huyệt nội nhanh chóng thọc vào rút ra, không bao lâu lại đem Lâm Dĩ đưa lên một cái cao trào.
"Hừ...... Ha a...... A a......"
Lão bản cảm thụ được ngón tay bị tiểu huyệt xoắn chặt mỹ diệu tư vị, theo sau rút ra ngón tay, đem Lâm Dĩ ấn ở bồn rửa tay thượng, đẩy ra nàng quần lót, kéo xuống khóa quần đỡ chính mình sớm đã kiên quyết sưng to dương vật tiến quân thần tốc.
"A a...... Thật lớn...... Không cần...... Ân......" Lão bản vừa tiến vào liền bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra, không có cấp Lâm Dĩ bất luận cái gì phản ứng thời gian, Lâm Dĩ bị cắm đến trước sau đong đưa, phía trước chưa tan đi cao trào dư vị làm nàng cảm giác khoái cảm thành tăng gấp bội thêm.
"Thật khẩn a......" Lão bản giống nhau thọc vào rút ra một bên cảm thán, "So với ta trước kia thượng quá học sinh muội càng sẽ hút, ngươi này dâm huyệt quả thực chính là trời sinh dùng để cắm, ngươi nói có phải hay không?" Lão bản tăng lớn đĩnh động lực độ.