✽8. Thế nhưng bị lão sư thấy được bị người tàn nhẫn làm video 【 hàng hiên bị đồng học ngón tay chơi huyệt, bị lão sư ở phòng điều khiển "Tiềm quy tắc" 】
Lâm Dĩ ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm cách vách đại thúc sớm đã đi rồi, nàng cường chống cấp chủ nhiệm lớp gọi điện thoại xin nghỉ, bởi vì Lâm Dĩ bình thường đều là nghe lời đệ tử tốt, hơn nữa thanh âm đích xác thập phần suy yếu, lão sư rất thống khoái mà phê giả, còn dặn dò nàng chú ý thân thể. Treo điện thoại sau Lâm Dĩ lại ngủ chết qua đi.
Lại lần nữa tỉnh lại thiên đã sát đen, Lâm Dĩ tinh thần hảo rất nhiều, hạ thân cũng không như vậy đau nhức, nàng bụng đói kêu vang mà lên phao chén mì, ăn xong lúc sau lại phục một mảnh thuốc tránh thai —— cái kia thành nhân chủ tiệm đem kia chỉnh hộp thuốc tránh thai đều "Đưa tặng" cho nàng. Làm xong này hết thảy sau Lâm Dĩ ngồi ở trên sô pha nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó rửa mặt một phen, điều hảo ngày hôm sau đồng hồ báo thức sau lại lần nữa trở lại trên giường đã ngủ.
Ngày hôm sau Lâm Dĩ kéo thượng có chút mỏi mệt thân thể bước lên đi trường học lộ, cũng may này một đường thập phần thuận lợi, không có tái ngộ đến cái gì kỳ quái người.
Thời gian này học sinh nội trú đều còn ở sớm đọc, học sinh ngoại trú phần lớn đều còn chưa tới, hàng hiên thập phần an tĩnh, nhưng mà Lâm Dĩ đi mau đến lầu 3 thời điểm thế nhưng nghênh diện gặp phải xuống lầu Lý Hưởng, Lý Hưởng chính là ở thể dục khóa cưỡng bức nàng lần đầu tiên "Tiểu bá vương".
Lâm Dĩ sửng sốt, theo bản năng liền muốn chạy, nhưng Lý Hưởng đã sớm thấy được nàng, đi mau vài bước chặn nàng, cười nói, "Đi cái gì? Như thế nào ngày hôm qua không có tới? Chẳng lẽ bị cái nào nam nhân làm được khởi không tới giường?" Vừa nói một bên còn không quy củ mà sờ lên Lâm Dĩ đùi.
Lâm Dĩ không trở về lời nói, chỉ cắn môi né tránh, nhưng không một lát liền bị Lý Hưởng giam cầm tại thân thể cùng vách tường chi gian, không thể động đậy.
Lý Hưởng ở Lâm Dĩ tú trí xương quai xanh thượng liếm vài cái, tay phải vói vào nàng giáo váy cách quần lót ở nàng âm hộ đi lên hồi vuốt ve.
Lâm Dĩ sợ tới mức không được, nhỏ giọng nói: "Ngươi muốn làm gì? Nơi này là hàng hiên, sẽ bị người phát hiện, mau thả ta ra!"
Lý Hưởng mắt điếc tai ngơ, trực tiếp kéo ra quần lót xoa thượng Lâm Dĩ âm đế.
"Ân...... A...... Hừ ân......" Không hai hạ khô khốc tiểu huyệt liền chảy ra một cổ dâm dịch.
Lý Hưởng tự nhiên cảm nhận được, hắn mạnh mẽ ấn vài cái âm đế dẫn tới Lâm Dĩ rên rỉ ra tiếng lúc sau, liền hai ngón tay khép lại, cắm vào hơi hơi ướt át hoa huyệt.
"A...... Không...... Không cần tiến vào......" Lâm Dĩ lại lần nữa nhỏ giọng rên rỉ, nhưng này miệng thượng kháng cự hoàn toàn vô pháp ngăn lại Lý Hưởng động tác.
Lý Hưởng nhanh chóng thọc vào rút ra vài cái lại bỏ thêm một ngón tay, cắm một chút đột nhiên tạm dừng một lát, sau đó bắt đầu ở hoa huyệt nội khắp nơi đâm thọc.
Lâm Dĩ bị này không hề kết cấu ra vào kích thích đến hai mắt ẩm ướt, không bao lâu Lâm Dĩ cảm giác được Lý Hưởng ngón tay chọc tới rồi một cái lệnh nàng toàn thân run rẩy điểm, Lý Hưởng chú ý tới Lâm Dĩ phản ứng lúc sau ác liệt cười, rốt cuộc tìm được rồi.