✽20. Cùng đệ đệ ngủ một cái giường bị thao khóc 【 ngủ mơ dâm loạn, chân giao, ở nãi nãi dưới mí mắt bị cắm vào 】
"Hảo, ta đã biết...... Ta đang chuẩn bị xuất phát đâu...... Ân ân...... Mụ mụ cúi chào."
Treo điện thoại Lâm Dĩ thở dài một hơi, xa ở dị quốc mụ mụ riêng gọi điện thoại nhắc nhở nàng không cần quên hôm nay buổi tối đi nãi nãi gia ăn bữa cơm đoàn viên. Tuy rằng Lâm phụ Lâm mẫu đã ly hôn, nhưng huyết thống quan hệ vô pháp cắt đứt, mỗi lần ăn tết Lâm Dĩ đều phải đi nãi nãi gia hoặc là bà ngoại gia ăn bữa cơm đoàn viên, năm trước đi chính là bà ngoại gia, năm nay nên đi nãi nãi gia.
Lâm Dĩ kỳ thật cũng không nghĩ như thế nào đi nãi nãi gia ăn bữa cơm đoàn viên, bởi vì trận này bữa cơm đoàn viên Lâm Dĩ mụ mụ không có khả năng đi, nàng ba ba lại đã hợp thành tân gia đình, nàng cảm thấy chính mình giống cái người ngoài cuộc, cũng chỉ có gia gia nãi nãi quan tâm có thể làm nàng cảm nhận được ấm áp.
"Tiểu tới nay a, thật là càng lớn càng xinh đẹp!" Lâm Dĩ tiến nãi nãi gia môn, lâm phụ thê tử —— hẳn là xem như Lâm Dĩ mẹ kế —— liền nhiệt tình mà đón đi lên, "Tử ký, mau kêu tỷ tỷ!"
Tử ký, chính là Lâm Tử Ký, lâm phụ cùng mẹ kế nhi tử, chỉ so Lâm Dĩ tiểu một tuổi —— đúng vậy, Lâm Dĩ mới sinh ra lâm phụ liền xuất quỹ, xuất quỹ đối tượng đương nhiên chính là cái này mẹ kế.
Đang ở cầm di động chơi game thiếu niên nghe vậy ngẩng đầu, hướng Lâm Dĩ lộ ra một cái xán lạn tươi cười, "Tỷ tỷ hảo!"
Lâm Dĩ cũng hồi lấy một cái hơi có chút thẹn thùng cười. Tuy rằng không thích mẹ kế, nhưng đối với cái này cùng cha khác mẹ đệ đệ Lâm Dĩ ấn tượng vẫn là khá tốt, hiểu chuyện, có lễ, nghe nói thành tích cũng thực hảo.
"Ngươi xem đứa nhỏ này, liền biết chơi trò chơi, giống bộ dáng gì!" Tuy rằng là giận dữ lời nói, nhưng mẹ kế trong giọng nói cũng không có không vui, ngược lại là tràn đầy sủng nịch.
Lâm Dĩ không biết nên trở về cái gì, chỉ có thể lại lần nữa cười cười, may mà lúc này nãi nãi lại đây, đem Lâm Dĩ từ này lúng ta lúng túng cục diện trung giải cứu ra tới.
"Tiểu lấy a, ăn nhiều một chút, đều gầy thành bộ dáng gì." Nãi nãi một bên cấp Lâm Dĩ gắp đồ ăn một bên đau lòng mà vuốt Lâm Dĩ đầu.
Lâm phụ nhìn nhìn bên này tựa hồ muốn nói cái gì, lại bị di động tiếng chuông đánh gãy.
"Uy?...... Cái gì?...... Hảo...... Ta lập tức quay lại...... Hảo......"
Lâm phụ treo điện thoại sau một bên vô cùng lo lắng mà đứng dậy một bên nói: "Trong công ty ra điểm sự, ta cùng tuệ phương cần thiết lập tức chạy trở về." Tuệ phương chính là Lâm Dĩ mẹ kế.
"Này liền phải đi? Lúc này chỉ vừa mới bắt đầu ăn cơm đâu." Lão nhân gia có chút không vui mà nhăn lại mi.
"Mẹ, thật sự là ngượng ngùng, trước làm này hai hài tử cùng các ngươi ăn, ngày mai chúng ta lại đến cho ngài bồi tội. Tử ký, ăn xong chính mình đánh xe trở về, ta và ngươi mẹ đi trước a." Lâm phụ nói xong liền cùng thê tử vội vã mà rời đi.