✽41. Ở bể bơi bị bơi lội huấn luyện viên cùng nhân viên cứu hộ X cái thấu 【 một bên lõm tư thế một bên bị thảo, song long play】
Thời tiết càng ngày càng nhiệt, ở đồng học xúi giục hạ Lâm Dĩ ở trường học phụ cận hồ bơi làm một trương tạp.
Bình thường Lâm Dĩ đều là cùng đồng học cùng đi, nhưng hôm nay đồng học lâm thời có việc, Lâm Dĩ đành phải một người đi.
Lâm Dĩ ở phòng thay đồ thay áo tắm, nàng áo tắm là thường thấy trên dưới phân cách thức, màu lam nhạt vải dệt bao ở đẫy đà bộ ngực cùng mượt mà mông, lộ ra trung gian một mảng lớn tinh tế trắng nõn vòng eo. Thiếu nữ phát dục tốt đẹp dáng người phập phồng quyến rũ, nhất cử nhất động đều hấp dẫn hormone, nàng vừa xuất hiện ở bể bơi biên, liền khiến cho không ít người chú ý.
"Muội tử, học bơi lội sao?" Một cái làn da ngăm đen nam tử lội tới hỏi.
Lâm Dĩ đánh giá hắn vài lần, phát hiện hắn có điểm quen mắt, tựa hồ lần trước tới thời điểm nhìn đến quá người này ở dạy người bơi lội. Quả nhiên, hắn tự giới thiệu nói: "Ta là nơi này bơi lội huấn luyện viên, ngươi muốn học nói có thể miễn phí giáo, thế nào?"
Lâm Dĩ do dự một chút, nói: "Ta mấy ngày hôm trước vừa mới cùng đồng học học quá, tuy rằng còn không thuần thục, nhưng là đã biết......"
Huấn luyện viên nhìn ra Lâm Dĩ do dự, lập tức nói: "Ngươi cũng nói, còn không thuần thục sao, bơi lội loại sự tình này cần phải hảo hảo học, ngươi xem bên cạnh ngươi một cái đồng bạn đều không có, nếu là chết đuối làm sao bây giờ? Tới tới tới ta dạy cho ngươi nhanh chóng quen thuộc biết bơi phương pháp." Nói xong không màng Lâm Dĩ giãy giụa, thập phần nhiệt tình mà đem nàng kéo dài tới nước sâu khu cùng nước cạn khu chỗ giao giới.
"Tiểu muội tử, ngươi du một chút thử xem, làm ta nhìn xem ngươi trình độ." Huấn luyện viên nói xong liền đứng ở bên cạnh nhìn Lâm Dĩ.
Nơi này thủy lại 1.5 mễ thâm, đã đến Lâm Dĩ cổ, ở thủy áp dưới tác dụng Lâm Dĩ trạm đều đứng không vững, hơn nữa nàng đối bơi lội đích xác tương đối mới lạ, vì thế chỉ có thể ở trong nước lung tung rối loạn mà phịch vài cái, còn kém điểm bị sặc đến.
Huấn luyện viên chạy nhanh bắt lấy Lâm Dĩ tay, không lắm vừa lòng mà nói: "Tiểu muội tử, ngươi này rõ ràng sẽ không bơi lội sao, như thế nào còn không muốn học đâu?"
Lâm Dĩ mặt trướng đến đỏ bừng, cãi cọ nói: "Ta phía trước thật sự học xong......"
Huấn luyện viên không khỏi phân trần mà đánh gãy nàng: "Hảo đi hảo đi, kia lại học một lần tổng hành đi? Quen tay hay việc sao tiểu muội tử."
Lời nói đều nói đến cái này phân thượng, Lâm Dĩ thật sự không hảo cự tuyệt, chỉ có thể đáp ứng rồi xuống dưới.
"Bảo trì cân bằng, đôi tay không cần loạn hoa, từ trước sau này, tay chân cùng sử dụng, đối, đối, chính là như vậy." Huấn luyện viên hai tay đỡ lấy Lâm Dĩ eo, làm nàng bình nổi tại mặt nước phía dưới, làm cơ bản bơi lội động tác.
Lâm Dĩ mặt bộ trồi lên mặt nước, treo không ở trong nước tay chân cùng sử dụng mà lại hoa lại đặng, không một lát liền mệt mỏi.