Chương 1. Em

5.1K 502 23
                                    

(Truyện được edit và đăng duy nhất tạiWattpadVivianLight2904, hãy đọc truyện tạiWattpadchínhchủ để ủng hộ cho mình nhé!)

Ngay từ ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy em, tôi liền nói với chính bản thân mình: Đây là một người sinh ra chỉ để nghênh đón cái chết.

Đó là một loại cảm giác vô cùng kì diệu. Nhìn em lúc nào cũng bừng bừng sức sống, nhìn em lúc nào cũng vui vẻ cười đùa với những người bạn của mình. Nhìn mái tóc đen rối của em bay bay dưới ánh nắng mặt trời, đôi con ngươi xanh biếc như chứa được cả bầu trời xanh...

Thật giống như em muốn nỗ lực hết sức mình để sống một cuộc đời huy hoàng xán lạn, cho dù sinh mệnh của em vốn dĩ không được dài lắm...

Mỗi một lần thấy em như vậy, trong lòng tôi lại không kìm được mà bùng lên một loại dục vọng lạ kì...

Loại dục vọng này, tên là "dục vọng phá hủy"...

.........

Gia tộc Malfoy.

Gia tộc phù thủy thuần huyết cổ xưa, cao quý.

Chúng tôi là những quý tộc thực thụ. Chúng tôi có hành vi cử chỉ ưu nhã, giáo dưỡng tốt đẹp cùng với dung mạo đẹp đẽ quý phái. Chúng tôi thích tất cả những gì xinh đẹp xứng với sự mĩ lệ của mình.

Cho nên, lần đầu tiên tôi nhìn thấy Harry, tôi đã biết: Cậu bé này, tôi muốn có được em ấy!

Khi đó, em vẫn chưa như hiện tại, có được vẻ bề ngoài tương xứng với những gì mình sắp phải gánh vác. Trong ấn tượng của tôi, em khi ấy là một cậu trai nhỏ bé. Tay chân em rất nhỏ, bộ quần áo Muggle rộng thùng thình quá cỡ lại càng làm dáng vẻ suy dinh dưỡng của em lộ ra rõ rệt. Nếu chỉ nhìn một cách đơn giản mà nói, em chính là một cậu bé vô cùng bình thường, không thể gây bất kỳ sự chú ý nào trong thế giới phù thủy này.

--- Trừ vết sẹo hình tia chớp trên trán em.

Vết sẹo này chính là biểu tượng cho sự diệt vong của phù thủy hắc ám tà ác nhất trong lịch sử thế giới pháp thuật, nó khiến cho đứa trẻ mang vết sẹo ấy bị người đời xem như anh hùng mà sùng bái. Bọn họ một mặt tán tụng sự vĩ đại của đứa trẻ này, một mặt lại nhỏ vài giọt nước mắt thương xót giả dối cho sự bất hạnh của em.

Thật là ghê tởm đến tột đỉnh!

Những lời khen ngợi trái lương tâm, những giọt nước mắt giả dối, những ghen ghét yếu đuối... Có bao nhiêu người đang cảm thấy đau lòng thiệt tình cho em? Việc làm này, có khác gì so với việc tìm lấy hạnh phúc cho mình trên nỗi đau khổ của người khác?!

Chẳng qua, đây cũng không phải nguyên nhân làm tôi chú ý đến em.

Thứ thực sự hấp dẫn tôi, là đôi mắt ngọc lục bảo xanh biếc của em. Cái sự sáng ngời thuần khiết trong vắt đó, ngay cả cặp kính đen thô tục cũ nát cũng không thể che đi những thần thái linh động trong mắt em.

Ánh mắt ấy, luôn luôn tò mò với những điều mới lạ, tràn đầy sức sống...

Giống như một con vật nhỏ đáng yêu... Ừ, thật muốn nuôi...

Tôi nghĩ, đối với tôi mà nói, em là một người đặc biệt.

Bởi vì em chính là người đầu tiên làm cho tôi sinh ra một loại cảm xúc gọi là "thương tiếc"...

.........

Bấm vào ngôi sao nhỏ ⭐ để vote cho mình nhé. Yêu ❤️.

06/04/2022

[HP | DraHar] Nghi thức tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ