PROLOGUE

18.9K 455 26
                                    

"B-bakit dito mo ako dinala?" Napapalunok na tanong ni Nisha ng mapansing hindi ang bahay ng mga magulang niya ang pinagdalhan sa kaniya ng binata.

"Tsk! You don't want to go home, right? So, I bring you here in my house." simpleng sagot nito na animo'y hindi na galit tulad kanina sa bar.

"Hindi ka na galit sa akin?" She asked.

Sinara ni Eldian ang pinto nang makapasok silang dalawa bago siya nito isinandal sa pintuan na ikinalunok niya.

"I'm still mad, my girl." husky ang boses na sagot nito habang titig na titig sa kulay tsukulateng mga mata niya.

Parang huminto ang mundo niya dahil sa narinig. Halos tumalon pa ang puso niya sa 'di malamang dahilan.

He called me, 'my girl?'

Aniya sa isip habang nakaramdaman ng init dahil sa magkadikit nilang katawan. Para siyang napako habang nakatitig sa natural na kulay itim nitong mga mata. Para siyang tinutunaw.

"M-my girl? Tinawag mo akong––"

Hindi na niya naituloy ang sasabihin ng walang pasabing siniil siya nito ng mainit na halik. Napaungol pa siya ng mahina ng pumasok ang dila nito sa loob bibig niya.

"Uhm..." she moaned.

Napakapit pa siya sa leeg nito at hindi niya napigilang tugunin ang bawat halik ng binata. Pakiramdam niya ay nalulusaw siya sa nakakabaliw na halik at haplos nito sa kaniya.

Hindi niya alam kung dahil lang ba sa lasing siya o kung ano nang makaramdam siya ng kakaibang init ng katawan na dumaloy sa buong pagkatao niya.

"Eldian..." she whispered when he kissed her on the neck.

Parang isang gutom na gutom sa tawag ng laman kung makahalik sa kaniya ang binata. Animo'y sabik na sabik at halatang puno ng pagnanasa ang bawat haplos nito sa kaniya.

"Ugh!" Malakas na ungol niya ng pumasok ang isang kamay ni Eldian sa loob ng crop top na suot niya sabay pisil ng naninigas niyang utong.

"Damn!" He cursed and kiss her on the shoulder down to her chest.

Para siyang mababaliw sa ginagawa ng binata sa kaniya. Hindi man lang niya naramdaman ang pagtutol sa buong pagkatao niya. Lasing na nga siya. Isang malakas na pagsinghap ang namutawi sa bibig niya ng maramdaman ang isang kamay nito sa hita niya papunta sa loob ng mini-skirt na suot niya.

"Ohhh!" Malakas niyang ungol ng pumasok ang kamay nito sa loob ng panty niya at sinapo ang alam niyang basang-basa niyang pagkababae.

Halos tumirik ang mga mata niya dahil sa sarap na nararamdaman.
She felt like heaven.

"Shit! You're wet, woman!" Murang anas ng binata habang ikiniskis nito ang dalawang daliri sa labi ng kuweba niya.

"Ahhh!" Daing niya habang napakapit nang mahigpit sa leeg ng binata.

Bahagyang nanginginig ang mga hita niya habang napapakagat-labing nakatingala sa kisame. Patuloy sa paghalik si Eldian sa dibdib niya habang pinipisil nito ang utong niya at ang isang kamay ay nilalaro ang clitoris niya.

"Eldian! Ohhh!" She screamed with pleasure when he entered his one finger inside her wet cunt.

Napapikit siya ng mariin dahil nakaramdam siya ng kunting kirot ngunit agad din namang nawala ng dahan-dahang gumalaw ang daliri nito sa loob niya.

ILS#2: His Intense Love Obsession (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon