- Em có vẻ học rất được môn toán kinh tế nhỉ?! Sau giờ học em có thể gặp thầy để bàn bạc thêm không?.. /Kim Ngưu tươi cười với Ma Kết trong giờ học, ngoài đám loi choi hay chơi với anh là biết bộ mặt thật của thầy nên thấy nụ cười đó rất ma mãnh, còn lại các bạn khác trong lớp vẫn ngưỡng mộ và đứ đừ nghĩ thầy thân thiện, hay cười/Ma Kết cũng đâu thể từ chối đúng không? Làm gì có sinh viên nào hư vậy chứ, thầy vui vẻ cởi mở mà trò tạt gáo chối lời. Và hiển nhiên Ma Kết phải đến văn phòng giáo viên, cụ thể là giáo viên Kim Ngưu sau buổi học. Trong lòng anh chỉ thầm mong tiết học trôi qua thật lâu.
Hết buổi học, Ma Kết thực lòng không muốn đến gặp thầy nhưng cũng không muốn đi cùng đám ồn ào này, bọn chúng nghe thầy gạ gẫm Ma Kết đã rất nháo nhào sốt sắng vì anh rồi, nên hôm nay sự ồn ào tăng gấp đôi. Thôi thì Ma Kết giả bộ đồng ý đến gặp thầy để tách khỏi đám trẻ này, rồi không đi tìm phòng giáo viên mà lượn lờ sang một dãy hành lang vắng.
Thật bất ngờ, đi gần hết dãy phòng đó, ngang qua một căn thì một bàn tay to lớn vươn ra ôm vòng quanh eo Ma Kết và vừa nhấc vừa kéo mạnh vào trong, mạnh đến nỗi anh bay một đoạn, cảm tưởng như ruột gan phèo phổi, mắt mũi não bộ muốn văng ra ngoài theo quán tính. Phải rồi, xui rủi thay, anh là chúa tể vận xui, tưởng chừng anh có thể tận hưởng không gian riêng tư tĩnh lặng một chút, ... nhưng như đã đề cập ở những tập đầu, Ma Kết là ông hoàng lạc đường, nên đã loắng ngoắng đúng dãy phòng giáo viên, và nơi bàn tay to lớn đó vươn ra bắt cóc anh vào chính là phòng làm việc của thầy Kim Ngưu - tổng lãnh bộ tà dâm :(( .
- Em đúng là một đứa trẻ ngoan, thật nghe lời, vậy mà tìm đến phòng thầy thật tự giác..! /Kim Ngưu với nụ cười ba phần ranh mãnh bảy phần muốn làm chuyện chính sự lắm rồi/
Ma Kết não vẫn đang lắc, chỉ có chút tỉnh táo ngồi co ro lại một góc, chứ mắt mũi hoa hết cả. Anh vẫn không thể định thần lại, tuy vậy Kim Ngưu rất kiên nhẫn, dịu dàng xoa đầu vuốt vài sợi tóc ngắn phất phơ trên trán Ma Kết, ấn nhẹ vào thái dương và đưa mặt lại thật gần.
- Thầy vừa nói, em thật ngoan, như một chú cún nhỏ, em có nghe thấy không..!? /Bây giờ nụ cười này ma mãnh đến mức không còn từ ngữ nào để diễn tả/
Ma Kết sau khi được chăm sóc chút đỉnh như vậy cuối cùng cũng tỉnh hoàn toàn, và vì quá tỉnh nên càng rén sợ trước nụ cười đó của thầy.
- Em không nghĩ là mình ngoan... em không có ý định đến đây, em.. là em bị lạc đường, ...
- Giả bộ ngại ngùng, kinh điển, nhưng vẫn đáng yêu, nhất là với người xinh xắn như em làm kiểu thái độ đó thì càng gợi cảm... Em thật biết cách kích thích thầy đấy!!
Thầy đã tha cho anh một lần, đâu thể lại dễ dàng cho anh thoát lần trước. Ma Kết cố lấy lại bình tĩnh để xử lí tình huống dù biết chắc 99% là số mình tận rồi.
Tưởng thoát nước vỡ bờ đến nơi... may sao có một giáo viên bất ngờ gọi Kim Ngưu qua loa ở phòng thầy đến để giải quyết chút giáo án.
Kim Ngưu thở một hơi khá dài, gục đầu xuống ngực Ma Kết vài giây rồi lại xốc lại tinh thần, miếng ăn đến miệng còn rớt ai chả cay, nhưng thầy là giáo viên gương mẫu mà, lại đứng dậy như chưa có gì xảy ra. Kim Ngưu đỡ Ma Kết dậy, một tay xốc bế anh lên vai và đưa đến bàn, đặt anh ngồi đó. Trước khi ra khỏi phòng thầy cũng cẩn thận quay lại nở nụ cười tươi với anh:
- Nhớ đợi thầy đó bé yêu, bánh ngọt với sữa trên bàn, chừng đó chắc đủ đến lúc thầy quay lại nhỉ?!
.
.
.
Thầy đã đi được mấy phút, đáng lẽ như trong tình huống này Ma Kết nên chạy càng nhanh khỏi chỗ này càng tốt. Nhưng anh vẫn hoảng hồn ngồi bần thần một lúc lâu. Mãi một lúc sau mới chậm chạp lê lết xuống khỏi bàn, lê ra khỏi phòng, lê được đến hết hành lang.
Bất ngờ này chưa xong bất ngờ khác ập đến, anh gặp Song Ngư đang một tay đút túi quần tay còn lại cầm cái bút quay quay rất thong dong đi từ một hành lang khác lại gần.
- Ôi cha! Cậu nhìn quen quen, hừm... À, Ma Kết cùng tầng tôi đây mà, cậu... vừa ra từ phòng thầy Kim Ngưu à? Nộp bài đúng không? Tôi cũng vừa đi nộp bài cho thầy Triết vì bữa trước nộp nhầm...
- Ừ... ờ, tôi vừa nộp bài... Chào cậu nha, tôi đi trước! /Ma Kết khúm núm muốn thoát nhanh khỏi đây, trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ thư thái có phần phóng khoáng quá của Song Ngư/
Gã dám bê gái về phòng kí túc trường hú hí lăn lộn với nhau tận ba ngày thì sao bỏ qua mấy thứ thú vị đang xảy ra này chứ. Ma Kết lẩn đi nhưng cậu ta cứ quấn theo sau, hết ngó sang bên phải lại nghía sang bên trái anh, rất là soi mói luôn.
- Hừm, có đúng là nộp bài không thế? Tôi thấy rõ ràng ý đồ của thầy thể hiện với cậu trên lớp nha! Nói thật với tôi đi nè, cậu và thầy có gian gian díu díu mập mờ đúng không? /Song Ngư thật tinh ranh và bắng nhắng/
Ma Kết ngại nóng bừng cả người, thật đúng lúc cho Song Ngư làm sao, cậu ta dí lại gần Ma Kết, và lựa một góc khuất trong hành lang đẩy anh vào.
- Cơ thể người quả là phức tạp nhỉ? Tôi biết có nhiều lí do để cơ thể cậu nóng như vậy, nhưng là lí do nào thì phải để tôi tìm hiểu cụ thể nhỉ..! /Nụ cười của trai gạ gẫm xuất hiện trên môi Song Ngư/
Cậu ta quá bạo, một chín rưỡi một mười với thầy Kim Ngưu. Một tay đưa lên rờ tóc, rờ eo, rờ cằm, ..., tay còn lại vuốt dọc từ xương sườn trượt xuống đùi. Ma Kết vẫn chưa quen với kiểu gạ tình đáng sợ này, mà anh không nên quen, làm người lớn phải thế nào chứ sao lại là thế này... Người lớn phải đâm đầu vào những công việc phức tạp chứ sao tối ngày lại đâm đầu vào mần thịt nhau?!?
- Thầy có vuốt ve cậu như này không? Chỗ này thì sao? /bụng/ Còn chỗ này? /đùi/,... /Song Ngư vừa mân mê vừa giả bộ hỏi han/
.
.
.
*check chính tả nha*
Mình thích viết vờn nhau chứ không phệt hẳn :))) chịu khó ăn chay nha
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây là thế giới gay của Ma Kết
Roman d'amourMa Kết là thụ, còn lại là công hết, không chịu thì chịu đi Truyện viết giải trí thôi *The ocean is deep but my throat is deeper* 😏