Chương 21
Mọi người bắt đầu chạy thục mạng ra khỏi khách sạn. Dọc cả hành lang giờ chỉ toàn một màu đỏ thẵm, những hoa văn kì dị không ngừng hiện lên trên bức tường. Đang chạy Kim Ngưu thấy gần tới thang máy rồi mà mọi người lại quẹo sang phía thang bộ nên đứng lại thắc mắc hỏi
"Ủa rồi mắc gì có thang máy mà không đi tự nhiên leo bộ chi?"
Song Ngư chạy ngược lại về phía Kim Ngưu cú một phát vào đầu anh rõ đau rồi nắm tay kéo đi
"Ngu cái gì mà ngu dữ vậy mày nghĩ sao mà trong tình huống này mà thang máy nó chịu hoạt động được"
"Dù cho nó có hoạt động thì mày bước vô là mày rơi từ tầng 13 vô sâu trong lòng đất luôn đó"
Song Tử nghe Song Ngư nói thì cũng mở miệng nói thêm. Kim Ngưu thì ngơ ngác gật đầu vì nó có lý thật mà.
Bạch Dương đang chạy dẫn đầu trên lưng là Bảo Bình con người bị thương tích đầy mình do sự ác ôn của phe địch cùng sự ngu xuẩn cú đồng đội gây nên.
"Chời ơi con mắm ở tầng 12 kìa mày"
Bảo Bình trên lưng Bạch Dương căng đôi mắt của mình để quan sát thì thấy được hình dáng quen thuộc của người con gái tiếp đón cả bọn lúc mới vào trong thang máy lần đầu.
"Mày mau sử lý nó đi Sư"
Bạch Dương dù muốn hay không cũng không thể làm gì được bởi bận cõng Bảo Bình rồi nên mới ra hiệu cho Sư Tử đang dắt giò chạy ở phía sau. Sư Tử nghe thế liền dũng cảm xung phong, nhảy lên tung một cước vào đầu người con gái kia. Cô ta đón một cú đá trời giáng làm cho xay xẩm mặt mày mà quên đi nghĩa vụ của chính mình để cho cả bọn chạy xuống tầng 10 mới nhận ra. Cô ta phát ra tràn cười điên dại cứ thoắt ẩn thoắt hiện đuổi theo phía sau mọi người.
"Nó đuổi theo kìa chời ơi"
" Má chơi gì mà chơi cứ ẩn rồi cách khúc gần gần lại xuất hiện chơi vậy ai chơi cho lại"
Như hiểu thấu được nỗi lòng của Thiên Yết cùng Bảo Bình. Cô ta đã chuyển sang bay không biến mất nữa nhưng bù lại tốc độ gấp ba lần bọn họ.
"Mày có chạy đâu mà cái mồm của mày phát ngôn ăn mắm ăn muối thế hả con kia"
"Có phải mình tao đâu"
"Mày thử nói tiếng nữa xem tao có quăng mày cho ả ta không thì biết"
Bạch Dương cùng Bảo Bình đấu khẩu qua lại nhưng chân vẫn tăng tốc chạy không ngừng nghỉ. Chứ giờ ngừng là chỉ có đường chết.
Chạy một lúc lâu sau thì cuối cùng cũng tới được dưới sảnh. Tông mạnh vào cánh cửa thoát hiểm, khung cảnh ở đại sảnh hiện ra trước mắt mọi người là thi thể đang nằm ở khắp nơi trên mặt đất, máu chảy thành sông. Từng luồng sáng le lói không ngừng phát ra từ trong những hình thù hoa văn kì quái trên khắp căn phòng.
"Bỏ mẹ rồi không lẽ đây là huyết tế sao?"
Kim Ngưu sắc mặt trắng bệch, hai tay vò lấy mớ tóc trên đầu. Song Ngư đang nhìn chằm chằm vào khung cảnh trước mắt thì bất chợt Cự Giải lên tiếng hỏi
"Ngư em có đem đồ bật lửa không?"
"Đây nè anh"
Nghe Cự Giải nói Song Ngư liền ngay lập tức đi lại chỗ Thiên Bình móc trong túi áo khoác ra cái bật lửa đưa cho anh.
"Ủa sao trong túi áo tao có bật lửa?"
"Tao bỏ vào theo lời của sếp đấy"
Thiên Bình khuôn mặt đầy nghi vấn nhìn Song Ngư rồi ngó qua Hữu Duy. Ý muốn hỏi tiếp nhưng có lẽ tình hình không cho phép rồi. Con ma kia đã đuổi tới gần với cả những hoa văn kia đang không ngừng biến ảo, dường như trận pháp đang muốn khởi động rồi.
Cự Giải nhanh chóng lấy trong balo của anh ra một bình xăng đã chuẩn bị sẵn. Anh đổ ra khắp nơi rồi cùng mọi người chạy nhanh về phía cửa chính. Vừa mới đi ra khỏi khách sạn thì mọi người đã thấy được bóng dáng của con ma kia đang dần đến gần. Có vẻ như nó sắp xông ra tới nơi rồi. Cử Giải nhanh tay bật lửa rồi ném thẳng vào trong
Một tiếng đùng vang lên, ngọn lửa dữ dội bắt đầu cắn nuốt tất cả mọi thứ. Cả đám người đứng trước cái khách sạn mà thầm cầu cho đám người xui xẻo khi sưa ấy có thể ra đi thanh thản có được một cuộc sống tốt hơn và đừng dính vào những thứ như thế này nữa.
Từng tàn tro không ngừng theo cơn gió bay đi. Tất cả mọi thứ tồn tại theo tháng năm rồi cũng sẽ có một ngày trở về với cát bụi, trở về với hư vô như lúc này đây. Mặt biển bây giờ bình yên tĩnh lặng không còn một gợn sóng như báo hiệu mọi sóng gió đã qua đi và sự yên bình đã trở về.
"Hoan hô cuối cùng cũng có thể về nhà rồi"
"Ố ye sếp hứa là sẽ tăng lương rồi đấy không được nuốt lời đâu"
"Bằng chứng đâu mà đòi tôi là tôi không có nhớ gì đâu"
"Sếp bớt lươn lại em ghi âm cả rồi sếp lo tăng lương cho bọn em là được"
"Mấy cái đứa này..."
------------------------------
Hì hì tui lại viết cho mọi người đọc nữa nè thấy tui giỏi hông ●♡●
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao) Truy Đuổi Âm Dương
Humor12 chòm sao và cuộc phiêu lưu truy đuổi ma quỷ. Từng tình cảm nhỏ bé nảy mầm theo thời gian cứ như vậy mà dần lớn lên. Cong việc không hồi kết này dường như sẽ không bao giờ kết thúc, những con người vô tình được chọn để thực hiện sứ mạng quản lý cá...