đồn đâu là thằng trấn họ hoàng với cu thành nhà kế thương nhau lắm.
thương theo cái gì? thương kiểu "yêu thương" đôi lứa màu mận đỏ chín như trong truyện cổ tích, hay là "thân thương" kiểu bạn bè? tổ sư thằng nào cắt chữ nói không rõ, tối nghĩa thế thì lấy ba đời tổ tông nhà lý long phúc cũng không ai muốn hiểu.
nhưng dù gì, phúc vẫn nghĩ, có khi hai chả thích nhau thật. có đôi lần phúc mon men ra quán nước đầu xóm tám chuyện với anh bân vẫn nghe văng vẳng tiếng cười khanh khách như chuông gió của hai chả hòa vào nhau khi thành kính coong đạp trấn lên đồi hóng mát.
nghe anh bân kể, thành nó thích trấn thật, thích gần bốn mùa bánh chưng. anh quen thằng thành từ ngày xửa, bữa nó kể nó thích thằng trấn mà mặt đỏ lử, chưa thấy nó thế bao giờ. không biết câu chuyện có tới mấy mươi phần là thiệt, nhưng thôi anh bân kể thế, thì tin thế.
thành nom thích trấn rõ, đến ông anh ba lốt cọc cạch nhà phúc, tên mẫn hạo còn biết mà trấn vẫn không biết. phúc biết chuyện tức nổ đom đóm mắt.
mà kể thằng trấn nó cũng lạ, ai đời bạn bè không mà nhìn nhau đắm đuối, nửa đêm canh ba trèo tường kéo nhau hóng gió cả? thành dòm cũng muốn bật đèn xanh lắm, mà trấn ngã cây quá, đâm ra cũng chưa nên cơm cháo kẻng gì.
phúc đâm chán nản, thở dài thườn thượt như ông già sáu mươi, vẻ đăm chiêu:
"cứ vầy hoài tới khi trấn nó có bồ, tao dám cá trên tính mạng cái cân sắt nhà tao là thành sẽ viết tình ca buồn tới cuối đời luôn."
thắng mẫn đang nhai xoài, chân vắt lên ghế chép miệng:
"làm gì có? tao tưởng trấn thích thành mà? bồ tao, bé dần ấy, kể là anh họ nó cứ đay đi nghiến lại vụ thằng thành trông anh tuấn làm sao, bồ tao nói hai người đó mà không nhanh hốt nhau là ẻm múc luôn, không thèm chờ nữa."
long phúc đang vật vờ, tai nghe không lọt, giật mình hỏi lại:
"cái..gì cơ?"
thắng mẫn đâm nóng:
"cái thằng dẩm này, ý tao là hai cu đó thích nhau cả, được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ hanhyun } thương
Romance"ủa chứ hai bay chưa thương nhau thiệt?" "..hả?" câu chuyện tình iu ngốc xít của hai kẻ ngã cây start: 04/04/2022 rating: r-13 warning: ooc, không có ngoài đời thực, vietnam!au, lowercase