• WARNING: R16 •
.
.
."Tóm lại là cậu đã nuốt thứ kỳ quái gì đó rồi hả?"
Gojo nhướn mày, dựa lưng vào cửa chắn ngang lối đi, bướng bỉnh không cho Getou vào phòng. Giờ đã quá nửa đêm và tên này đang liêu xiêu đứng trước cửa phòng cậu như một gã bợm rượu vậy, Gojo hoài nghi liếc nhìn gò má đỏ ửng của đối phương. Không phải cậu ta say rồi đấy chứ? Thiếu niên nhích người đến, thoáng ngửi qua. Không có mà…
"Không hẳn."
Getou đáp ngắn gọn, vươn tay thẳng thừng kéo người đang tò mò rướn nửa thân ra vào lòng, tiện thể xoay một cái, khóa cạch cửa lại.
"Từ từ, cậu làm gì vậy hả? Chúng ta đã giao ước rồi."
Không kịp định thần, cả cơ thể Gojo nghiêng theo nhát kéo, ngã lên ngực Getou. Mùi hoa trà thanh mát quen thuộc ập vào sống mũi, chảy trôi xuống cả hai lá phổi, vừa dễ chịu vừa dịu dàng. Dường như chỉ đợi có thế, kẻ nào đó đã lập tức lùi về sau vài bước, thành công ôm cậu thả phịch xuống tấm đệm trắng muốt mềm mại. Một tay giữ gáy phòng trường hợp Gojo vùng ra, một tay Getou không yên phận luồn vào lớp áo mỏng, mập mờ trơn mớn vòng eo trơn bóng dẻo dai. Sống lưng Gojo giật lên như trúng phải điện, đồng tử phóng to, không kìm được nỉ non một tiếng.
"Suguru…"
"Một lần thôi, được không? Cho tớ làm một lần thôi được không?"
Nụ hôn nhẹ nhàng rơi rớt dọc theo sống mũi tinh xảo, kiên trì lại gấp gáp, Getou cứ cố chấp giữ nguyên tư thế khó nhằn này, cúi đầu mổ mổ. Gojo nheo mắt, bờ môi Getou vừa vặn rơi xuống bờ mi cong vút dày dặn, hôn đánh chụt một tiếng.
"Đi mà. Một lần thôi, được không?"
"Không được."
Cả thân thể lẫn trái tim Gojo mềm nhũn trong lòng Getou cả rồi. Hiếm khi hắn chủ động dính người thế này nhưng nguyên tắc là nguyên tắc, cậu chàng vẫn quyết liệt từ chối dù bên dưới cũng bắt đầu rục rịch ngóc đầu tỉnh dậy. Làm ở đây sẽ lưu lại mùi khó trôi lắm, huống hồ cách vách còn lũ bạn học đang say giấc nồng, mỗi lần "vận động" dưới tay Getou Gojo đều không kìm được phát ra âm thanh khá lớn, bị phát hiện thì nguy.
"Vậy cậu... rên vài tiếng cho tớ nghe đi."
Getou vùi đầu vào hõm vai tinh xảo, chuyển sang nằm nghiêng, ấp cả người Gojo vào ngực.
"Yêu cầu khỉ gió gì vậy hả?"
Thiếu niên tóc trắng bực tức vươn tay đập một cái nhẹ hều. Getou vẫn cố chấp lầm bầm, bám dính lấy cậu, luôn miệng "rên cho tớ nghe đi", "rên vài tiếng thôi mà"...
"Mai còn phải làm nhiệm v-"
"Mai không có nhiệm vụ."
Bàn tay tự nhiên trượt xuống mông, không thành thật đay nghiến qua lớp vải mềm. Bả vai Gojo run lên, vội vã cắn chặt răng đè tiếng rên nơi cổ họng, chôn sâu vào lòng hắn hơn. Khóe mắt cậu bắt đầu ươn ướt, phân bố nước mắt sinh lý thật đều, Gojo thầm chửi tục. Tên láu cá này biết tỏng mai bọn họ trống lịch, nên nửa đêm nửa hôm mới lén lút chạy qua phòng cậu càn rỡ thế này đây.
"Không có nhiệm vụ cũng không được."
"Không được thật sao?"
Lần này, Getou chỉ bóp bóp đôi cái rồi dừng hẳn. Chưa để Gojo kịp thở phào, hắn đã linh hoạt luồn tay qua lớp chun quần co dãn, mò thẳng đến nơi da thịt đàn hồi. Trần trụi tiếp xúc trần trụi, dưới mông đột nhiên mát lạnh rồi được vật gì đó ấm ấp bao bọc lấy, thuần thục xoa nắn, Gojo sém kêu lên thành tiếng. Năm ngón tay Getou chôn sâu vào mềm mại căng mẩy, không có ý định rời đi.
"Nhưng đâu phải tớ đơn phương đề nghị đâu nè? Satoru, nếu trong vòng năm phút nữa ngón trỏ này của tớ đẫm nước, mình làm một hiệp nhé?"
"Đừng nói bậy."
"Cho cậu lên trên nhún."
"..."
"Đúng một hiệp thôi, nha?"
"Một hiệp. Nhanh lên đấy. Trời sắp sáng rồi."
1:05am 5/4/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] 12 giờ đêm và 0 giờ sáng
FanfictionUpdate khi mình mất ngủ. Hoặc không. Lưu ý: nội dung các phần truyện không liên quan đến nhau.