Cô gái với thân hình nóng bỏng, mái tóc dài mượt bước vào trong quán bar. Cô ta thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, một nửa nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng và suy nghĩ đến những thứ không đúng đắn, nửa còn lại thì gen tị với vẻ đẹp trời cho của Sophia. Nhưng cô không hề quan tâm đến xung quanh, trực tiếp đi thẳng đến quầy bán rượu.
- Cho một Dry Martini.
- Cô bé, cô có chắc là mình uống nổi không? Nó thật sự rất mạnh và mong cô đừng gục tại đây. - Anh chàng bartender với vẻ ngoài điển trai gặng hỏi trước khi đưa cho Sophia loại thức uống điên rồ này.
- Tôi chưa từng hối hận về quyết định của mình thưa anh Roger Wilson. - Sophia đảo mắt xuống bảng tên của cậu ta.
- Cưng tinh thật đấy. - Nói xong anh quay lại quầy để rượu, lấy chai Gin và Vermouth xuống và bắt đầu pha chế.
- Up hay rock đây cưng?
- Ừmmm rock đi. - Sophia nhún vai.
Martini là tên loại cocktail mạnh được pha chế giữa hai loại rượu Gin và Vermouth và thật điên rồ vì Sophia gọi Dry, tức là tỉ lệ Gin nhiều hơn Vermouth.
- Của cưng đây. Nhìn cưng anh đoán cưng vẫn đang ở độ tuổi đi học, đúng chứ?
Phải nói Roger có con mắt vô cùng tinh tường. Và hắn rất tinh ý.
- Sao anh biết? - Sophia nói xong nhấp một ngụm rượu.
Hương vị thảo mộc trong rượu khá nồng, khiến Sophia nhăn mặt nhưng nhanh chóng liền dịu đi vì đầu cô bắt đầu cảm thấy lâng lâng.
- Nhìn cưng xem, vẫn đeo bảng tên của trường kìa. Sophia Lauren? Cưng có cái tên hay thật đấy. Ừm học sinh của St. Double à? Có vẻ cưng đang trốn học nhỉ.
- Anh lắm mồm quá đấy Roger, làm ơn ngậm miệng lại và để tôi thưởng thức ly cocktail ngon lành này đi Roger.
- Thôi được rồi, lấy thêm gì cứ gọi anh nhé. - Roger nháy mắt.
Tửu lượng của Sophia chỉ ở mức kha khá, không quá cao cũng không quá thấp, vậy mà hôm nay cô ả dám vào bar và gọi ly rượu mạnh cho những quý ông thường xuyên ra vào đây. Đây là lần đầu Sophia ghé vào đây từ khi cô đủ 21 tuổi vào 3 tháng trước. Nhưng việc gì cũng có lý do của nó. Việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sáng nay Sophia không gây sự với giáo viên ở trường. Bà ta luôn tìm cách bắt bẻ cô vì chỉ cần vào chậm 1 phút cũng đủ để làm Sophia bẽ mặt trước cả lớp.
- Này, cô đang phiền muộn vì điều gì sao? - Roger đặt đĩa dưa hấu lên trước mắt Sophia, kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ hỗn độn.
- Có sao? - Sophia nhếch mày.
- Không những có, mà cưng còn thể hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp của mình kìa Sophia Lauren.
- Được rồi, gọi tôi là Sophia, không cần khấn cả họ tên tôi lên như vậy.
- Ok, cưng đang sầu sao? - Roger đảo mắt nhìn cô từ trên xuống dưới. - Nếu là vì chuyện học tập ở St. Double thì cứ nói, tôi là cựu học sinh của trường đó. - Roger lấy ghế ngồi đối diện cô.
- Thật sao? Vậy thì anh biết bà cô Valie chứ? Một bà điên khó tính.
- Ồ, ra là cưng sầu vì bà ta sao? Anh đây có vid nóng của Valie và thầy thể dục đấy. Nếu cưng muốn, anh sẽ đưa nó cho cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] 𝒗𝒐𝒖𝒍𝒆𝒛 𝒗𝒐𝒖𝒔 𝒄𝒐𝒖𝒄𝒉𝒆𝒓 𝒂𝒗𝒆𝒄 𝒎𝒐𝒊
Romance* 𝒗𝒐𝒖𝒍𝒆𝒛 𝒗𝒐𝒖𝒔 𝒄𝒐𝒖𝒄𝒉𝒆𝒓 𝒂𝒗𝒆𝒄 𝒎𝒐𝒊 Tạm dịch : Bạn có muốn ngủ với tôi không? ( Tiếng Pháp ) Chuyện chứa yếu tố bạo lực, tình dục, và một số phân đoạn phản cảm. Cân nhắc trước khi đọc