5

807 57 16
                                    

Lưu ý : Chap chứa phân đoạn bạo lực và nhạy cảm, cân nhắc kĩ trước khi đọc

- Mời cô. - Tên nhân viên cúi người, mở cửa và mời Céline vào trong.

Céline cảm ơn rồi bước vào căn phòng đó. Và điều trước mắt khiến cô tức điên. Andrew đang ngồi và dán mắt vào chiếc máy chơi game.

- Andrew Stanton. - Céline nghiến răng ken két.

Andrew giật mình bỏ máy chơi game xuống, ngẩng lên.

- Céline? Sao chị lại ở đây? Where's Bethany?

Andrew không sợ Bethany, cậu ta sợ Céline. Năm cấp 3, Andrew đã từng bị Céline đập cho tơi tả vì dám lấy cô ra làm bia đỡ đạn chỉ để tránh mặt người yêu cũ.

- Tao và Bethany lo cho mày, còn mày ngồi đây, với cốc nước đầy ắp và chiếc máy chơi game sao Andrew?

Vừa dứt lời, cánh cửa phòng mở ra. Marcus hiên ngang bước vào bên trong, đứng đối diện với Céline.

- Cô là người nhà của cậu đây đúng chứ?

- Vâng, tôi là chị của thằng bé.

- Mời ngồi. - Anh lịch sự đẩy ghế.

Sau khi Céline ngồi xuống, anh tiến đến ngồi đối diện cô.

- Cậu đây làm loạn trong casino của tôi. Không những vậy còn khiến khách của tôi phật lòng. Tôi nghĩ nên bồi thường một chút, coi như là đền bù tinh thần.

Mặt Céline đen kịt lại. Anh ta nói con mẹ gì thế?

- Thưa anh, anh đây nói như vậy tức là anh nói thằng bé không phải khách của mình sao? Anh khiến tôi nghĩ sang một chiều hướng khác đấy. Anh không nghĩ mình nên khiến cho em tôi vui lòng à .

Marcus ngạc nhiên. Lão ta á khẩu. Ban đầu, gã có ý định moi móc chút tiền để nhét vào mồm lão già kia cho qua chuyện. Nhưng mọi việc không theo như dự định của gã.

- Không không, có vẻ như cô đang hiểu lầm ý của tôi. Mà có vẻ như cô đây vẫn đang ở độ tuổi đi học nhỉ, hai chị em cô không nên ra vào những nơi như này đâu.

- Vậy thì ông chú cũng nên dẹp con mẹ luôn cái casino này và tìm công việc khác để lo cho vợ con mình đi. Như vậy chẳng khác nào đang đuổi khách cả. - Céline bực mình.

- Thôi, tôi không muốn đôi co với nhóc con nữa đâu. Chỉ cần đưa tôi 1000 đô, hai người sẽ được đi, và casino của tôi vẫn luôn chào đón hai người.

- Chỉ 1000 đô thôi sao? Sau khi tôi đưa tiền, tôi muốn anh xin lỗi em trai tôi ngay lập tức. - Céline lên mặt, nhếch một bên chân mày, nhìn Marcus đầy thách thức.

Cánh tay cô hất hất vào người Andrew, ra hiệu thằng bé trả tiền cho người ta. Nhưng đáp lại cô, Andrew ghé sát vào tai và nói nhỏ :

- Céline, em không đủ tiền, vừa bị lão ta lừa kia mà? - Thằng bé cũng đang rối tung hết lên.

Sự việc được thu gọn vào tầm mắt Marcus. Lão nhếch mép, nhưng nó chỉ kéo dài mấy giây.

- Được, chỉ cần nôn tiền ra đây cho tôi. - Nói xong lão dựa cái lưng mỏi nhức vào ghế.

- T...tôi muốn bàn bạc với em trai tôi một lát.

[12cs] 𝒗𝒐𝒖𝒍𝒆𝒛 𝒗𝒐𝒖𝒔 𝒄𝒐𝒖𝒄𝒉𝒆𝒓 𝒂𝒗𝒆𝒄 𝒎𝒐𝒊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ