-Về thôi Takemichi. Nghe nói có báo động ở căn cứ rồi.
-Lại là bọn thiên à. Tao nhớ là tao có dựng lại ma hạn rồi mà.
-Tao không biếttttt ~
-Tsk.
Cậu nhanh chóng quên đi suy nghĩ về tương lai, vội vàng đi theo Valentine về căn cứ.
--------ở căn cứ-------
-Yo Takemichi! Sao nay về sớm vậy? Đi cắn xương người cùng tao không?
-Thôi đi Raga, mày là thần chết đấy.
-Thì sao, xương bọn nó ngon mà:)
-..........
Từ từ.......Sao take lại quen được thần chết. Cháu nó hít omo à:). Chuyện là từ 10 năm trước, khi Take quay về quá khứ, cậu nhận ra rằng mình không thể cứu mọi người với sức mạnh hiện tại, nên cậu quyết định kí khế ước với một con qủy cấp cao là Valentine. Nhưng xui cho cậu là con quỷ này lươn vl. Nó bắt cậu phải về căn cứ làm việc cho nó thì nó mới giúp cậu. Vì tương lai của mọi người nên cậu mới về thôi, chứ không phải vì được bao ăn đâu, hứa. Từ đó cậu cũng làm quen được với nhiều người ở căn cứ, như Raga, *Pluki ...... Đừng thắc mắc vì sao cháu nó quen được với cả diêm vương, main nó thế:)
.
.
.
--------tua đến 5 năm sau nào:0-------
-Chà, nhân giới sau 5 năm đây sao. Chẳng thay đổi gì cả. Ý! Taiyaki kìa, bao lâu rồi mình chưa được ăn Taiyaki nhỉ. Thôi kệ, mua 2 cái cho Raga và mình vậy.
Takemichi đang ở nhân giới. Do là trong 2 tháng trước, Valentine đã dồn hết các giấy tờ, nhiệm vụ cho cậu, còn cô thì đi chơi. Vì lời hứa trong kế ước từ trước nên cậu đành phải nhận chúng và làm hết trong 1 ngày. Thấy Takemchi cưng tội quá nên Valentine cho cậu 1 tuần được nghỉ ngơi. Cậu lên kế hoạch về việc quay trở lại nhân giới để thăm mọi người và đi chơi:3
.
.
-Ưm ~, Taiyaki đúng là số một, mua thêm vài cái nữa mang về ăn dần vậy. Tiền của Raga mà:3
Đi dạo một vòng quanh thành phố nơi cậu từng sống, từng nơi quen thuộc hiện ra khiến cậu nhớ về những kỷ niệm cùng đám Toman. Từ công viên đến cửa hàng tạp hóa, những nơi này đều gắn với một người trong Toman. Những ký ức về họ thật sự làm cậu muốn được một lần quay trở lại hồi còn học sơ trung, được một lần vô lo vô nghĩ, không phải suy nghĩ về tương lai, được thoải mái sống chẳng cần quan tâm đến thứ gì. Chợt cảm thấy màu sắc của mọi vật xung quanh có chút trầm hơn , cậu ngước lên bầu trời. Hoàng hôn xuống rồi. Màu cam đỏ này làm cậu nhớ về lần nói chuyện cuối cùng của mình với Hina....
-ĐỊT MẸEEEE - Tiếng nói muốn ngủ cùng mẹ của Takemichi vang lên ở cuối phố báo hiệu rằng cậu quên mất cô người yêu của cậu
-Placemontine, Tachibana Hina
Đây là câu lệnh Valentine đã dạy cho cậu, phòng trường hợp nguy cấp hoặc những lúc cô cần gặp cậu thì dùng. Nó sẽ triệu hồi cậu đến một nơi thích hợp cách người cậu cần gặp 100m
.
-Này, bộ sưu tập "thiên thần" của Mitsuya đạt giải rồi nè. Giải nhất đó nha~. Chúc mừng anh nhé.
-------------------------------------
*Tôi tra trên gg thì diêm vương có nghĩa là Pluto
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Nén nhang
General FictionTên truyện và ảnh bìa không hề liên quan đến truyện. Cam đoan HE vì au là một đứa kì thị SE. Dell có H đâu:0. Lịch ra truyện không cố định, bao h ngứa tay thì viết. Truyện này do chính tôi viết nên không có phần tôi và con bạn chửi nhau đâuヽ(✿゚▽゚)...