06.

2.6K 169 5
                                    

"Hửm? Lucy, nhìn này!" - Gray cất tiếng gọi, ngón tay thon dài chỉ về phía trước mặt

Lucy đang nhìn ngó bên góc phải, nghe tiếng gọi liền quay ra, hướng mắt về nơi Gray Fullbuster chỉ. Natsu hai tay sau gáy tiến lại gần, khuôn mặt nhăn nhó làm bộ không chú ý, xong ánh mắt cứ hướng về dáng người trước mặt. Cậu ta nhăn mày, môi hơi bĩu ra, Lucy Heartfilia đang đứng quá gần tên Gray kia rồi đấy!

"Cái gì vậy?" - Lucy nghiêng đầu, chợt nhận ra những kí tự quen thuộc, đôi mắt đen láy mở to - "Chờ đã, đây là..."

Lucy lục lọi trong túi quần của mình, lấy ra cuốn sổ nhỏ lúc nãy. Quả không sai khi ngồi viết lại, Lucy mỉm cười, tay đặt vào cần gạt chỗ cánh cửa.

"Cậu làm gì vậy?" - Natsu hỏi, hai tay khoanh lại trước ngực

"Giải mật mã" - Lucy vội vã đáp lại - "Hãy để Lucy thông minh này ra tay!"

Lucy nhe răng cười, thuận tiện nháy mắt một cái rồi cặm cụi nhìn sổ. Trong khi ấy, hai người con trai bên cạnh bất giác đỏ mặt, tự hỏi tại sao cô lại dễ thương đến vậy.





Cùng lúc đó, tại Fairy Tail...

"Master, mừng ngài trở về!" - Mirajane vừa lau đống bát đĩa vừa nở một nụ cười nhẹ

Makarov khẽ gật đầu, ngài xoay người nhìn xung quanh, xong cất tiếng hỏi Mirajane.

"Mira, tụi Natsu đâu?"

"Họ đi làm nhiệm vụ rồi, thưa master!"

"Nhiệm vụ? Nhiệm vụ gì vậy?" - Makarov nhíu mày - "Tên nhóc Natsu cứ háo hức với cái nhiệm vụ 100 năm. Ban đầu ta cũng định cho cậu ta nhận việc đó, nhưng trên đường ta có suy nghĩ một chút, có vẻ giờ còn hơi sớm."

"Tối qua Natsu cũng có hỏi cháu về nhiệm vụ đó..." - Mira đặt tay lên má, chị đang nhớ lại gì đó - "Nhưng Erza đã từ chối, cậu ấy bảo nhận công việc khác. Lucy bảo tuy đã mấy tuần từ hồi đế quốc Alvarez phát động chiến tranh nhưng em ấy vẫn còn mệt, có lẽ đó là lí do Erza chọn nhiệm vụ dễ hơn."

"Hừm, nhiệm vụ gì vậy?" - Master Makarov khoanh tay, ngài tựa lưng vào ghế

"Cháu không nhớ rõ lắm, nhưng hình như là nhiệm vụ tiêu diệt con yêu quái ở đảo Hongar!"

Ngài Makarov vừa tu một ngụm rượu, xong nghe thấy Mira nói liền phun ra đầy bàn. Vẻ mặt ngài tái nhợt, giọng nói lắp bắp.

"H-Hongar?! Cái nhiệm vụ thưởng 7 triệu J đấy sao?!"

"Vâng, có chuyện gì sao ạ?"

"Hội đồng vừa liên lạc với ta, tiền thưởng đã lên 70 triệu rồi..." - Makarov nhăn mày, khẽ thở dài

"70 triệu!? Rốt cuộc nó nguy hiểm đến mức nào mà--"

"Mira, nhiệm vụ đấy không còn đơn thuần là diệt quái vật nữa. Nó là nhiệm vụ cấp SS, nhiệm vụ 10 năm!"

"Nhiệm vụ 10 năm!" - Mira tròn mắt lặp lại - "Khó đến vậy sao?"

"Hừm, ta nghe nói ban đầu đúng là dân làng chỉ yêu cầu tiêu diệt con quái vật kia thôi, nhưng tìm hiểu kĩ họ nhận ra đằng sau đó có một thế lực hắc ám mới xuất hiện."

[ Natsu x Lucy x Gray ] because i love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ