Gray Fullbuster thấy hơi thở của Lucy đang rất cận kề, gương mặt anh nóng ran và lồng ngực thì cứ bồi hồi rạo rực.
A, Gray đã mong chờ ngày này rất lâu rồi, ngày mà anh có thể chính thức bày tỏ với cô.
"Gray!!!"
Gì vậy? Gray mơ hồ tự hỏi bản thân, anh vừa nghe thấy giọng của Erza sao? Chắc là ảo tưởng thôi, bởi lẽ ở đây chỉ có anh và Lucy...
Gray hơi hé mắt, Lucy đang đưa đôi mắt xinh đẹp nhìn anh, chỉ vài centimet nữa là bờ môi hồng hào ấy sẽ là của anh. Gray Fullbuster hơi đưa tay lên, rồi lại rụt rè nắm lại. Liệu anh có nên kéo cô ấy lại gần không?
"Gray Fullbuster!! Tên ngốc kia!!"
Giọng Erza lại vang lên, nhưng lần này thật rõ ràng, Gray giật mình tròn mắt, Erza đang ở đây sao?
"Mau dừng lại!!!!"
Thanh kiếm của Erza văng đến, đập vào người Lucy một cái mạnh, cô ấy ngã ra khỏi người Gray, nằm sõng soài dưới đất. Gray hoảng hốt nhìn, thấy Erza đang vội vã lao tới, anh giận dữ hét lớn.
"Chị đang làm cái gì vậy?!!"
"Đồ ngu!" - Erza đấm Gray một cái thẳng vào mặt, ánh mắt chị đang vô cùng tức giận - "Tôi gọi cậu không nghe sao?! Tôi bảo dừng lại rồi cơ mà!"
Gray hoang mang không hiểu chuyện gì, liền nhăn mày đáp.
"Nhưng sao chị lại đánh Lucy!"
"Cô ta không phải Lucy!" - Happy bay tới, bên dưới là Natsu đang ngất xỉu - "Cô ta đang lợi dụng cơ thể của Lucy, cậu nhìn đi, Natsu bị lừa rồi này!"
Gray đưa mắt nhìn Natsu, trên mặt cậu ta chi chít vết hôn và cậu ta đang ngất trong tình trạng không-thể-nào-sung-sướng-hơn.
Gray chậc lưỡi, sao trông cậu ta đáng ghét thế nhỉ?
"Hóa giải!" - Wendy chạy tới, niệm bùa phép lên người Lucy - "Xin lỗi chị Erza, em vừa bị vấp!"
Xung quanh cơ thể Lucy sáng lên vầng sáng xanh và làn sương đen thoát ra từ cơ thể cô ấy. Gray đỡ lấy Lucy, anh nhíu mày lên tiếng.
"Sao cô ấy lại bị như vậy?"
"Tôi không biết." - Erza khoanh tay - "Khi tôi đến, Natsu đã mất sức mạnh phép thuật, tôi đoán cậu ta chỉ để Lucy chạm vào thôi."
"Sau đó em gặp chị Erza và chị ấy nhờ em lần theo mùi chị Lucy." - Wendy đáp, cô bé đang chữa trị cho Natsu - "May mắn là kẻ điều khiển chị Lucy chưa cướp lấy ma lực của anh, em cứ lo bọn em sẽ đến muộn."
Aish, Gray Fullbuster thề là sẽ giết chết kẻ đã điều khiển cô ấy nếu hắn ta sử dụng cơ thể Lucy như một dụng cụ để thu thập ma lực.
"Có bao nhiêu người bị như cậu ta rồi?" - Gray chỉ vào Natsu hỏi
"Chúng tôi mới thấy mỗi cậu ta!" - Erza trả lời, hơi nhếch môi cười - "Tôi biết là cậu đang tiếc hùi hụi, nhưng bây giờ chúng ta rất cần ma lực."
Gray vuốt tóc, khẽ thở dài.
Khoảng 1-2 tiếng sau, Lucy tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Natsu x Lucy x Gray ] because i love you
FanfictionTôi vốn tưởng thứ tình cảm ấy chỉ đơn thuần là tình cảm giữa những người đồng đội... ----- #1 Nalu: 11/4/2022 #1 Graylu : 11/4/2022 #1 GrayFullbuster : 30/4/2022 #1 Lucy : 6/5/2022 #1 Natsu: 20/5/2022 #2 romance: 17/7/2022