20.

1.3K 118 11
                                    

"Á!"

Lucy ngã nhào ra đất, cô nhận ra mình đã bị đám dây leo kéo đi đâu đó. Lucy khẽ nhăn mặt, cú ngã vừa nãy đã khiến tay trái của cô bầm tím tuy vậy, vết thương không quá đau đớn. Lucy Heartfilia quay đầu nhìn xung quanh, cô đang đứng giữa hành lang trống vắng, không hề có dù chỉ một bóng người. Hai đầu lối đi tối om, tựa như không một tia sáng nào có thể len lỏi qua bức tường đá sừng sững này. Lucy chợt nhớ ra mình vừa bị tách khỏi Natsu, liền không thể kìm lòng mà lo lắng. Liệu Natsu có ổn không? Liệu mọi người có ổn không? Liệu... Gray có ổn không?

Lucy khẽ giật mình, nụ hôn vừa nãy đã đủ để chứng minh tình cảm của cô dành cho Natsu, vậy tại sao cô lại có suy nghĩ về Gray như vậy? Lucy vô thức bước đi, cô cảm thấy trong lòng đầy sự dằn vặt, Gray đã nói thích cô, nhưng giờ cô phải làm sao để từ chối cậu ấy? Liệu nếu cậu ấy biết cô và Natsu thành một cặp, cậu ấy... có buồn không? Cậu ấy có đau lòng và tránh xa Lucy cô không? Lucy không muốn khiến ai trong hai người họ buồn, nhưng cô không thể cùng sánh bên hai người được, chọn Natsu là phải làm tổn thương Gray, và chọn Gray sẽ làm đau lòng Natsu.

Lucy rối bời, cô phải hành xử như nào cho đúng đắn đây?

"Nếu khó quá em hốt cả hai thằng nó cũng được!"

Giọng nói của chị Erza chợt vang vọng bên tai Lucy, gò má cô đỏ bừng, và mắt thì nhắm chặt lại.

"Không thể được!!"

Lucy ôm mặt hét, do không để ý nên đâm sầm vào cái gì đó, vầng trán nhói lên đau đớn.

"Ái ui..."

Lucy từ từ mở mắt, rồi lại kinh hãi câm nín khi thấy khung cảnh trước mặt. Tất cả mọi người trong Fairy Tail bị nhốt vào một lồng kính chứa dung dịch gì đó xanh nhạt, họ đều nhắm chặt mắt và dường như không hề có ý thức. Cô vội vàng chạy tới đặt tay lên tấm kính chắn, run rẩy kêu lên.

"Natsu! Gray! Hai cậu nghe thấy tớ không?"

Natsu và Gray không trả lời, cô liền quay sang những bình chứa khác.

"Erza! Wendy! Happy! Mọi người tỉnh lại đi!"

Vẫn không có tiếng nói nào vang lên, Lucy kìm nén sự sợ hãi, cố gắng suy nghĩ ra giải pháp gì đó.

"Nhanh nào, Lucy! Mày phải làm gì đó...!"

"Ngươi chẳng làm được gì đâu, nhóc con!" 

Lucy bị tấn công bất ngờ, nhưng may mắn thay cô kịp thời né kịp. Cô trừng mắt về hướng giọng nói trước mặt, cô ta là kẻ đã cướp chìa khóa của Lucy trước đây. Cô ả cười lớn, rồi nhìn thẳng vào mắt Lucy.

"Whistle...!"

"Không tin được là Lucius bỏ sót một tên, mà, cũng chẳng sao, kẻ yếu ớt như cô sẽ chẳng thể chống lại quân đội hùng mạnh của Whistle!"

"Một chiêu không có tác dụng hai lần với ta! Star dress: Capricorn form!"

Lucy chỉnh lại chiếc kính râm trên mắt, tay đặt lên chùm chìa khóa ngang hông, chuẩn bị sẵn sàng tấn công. 

Tuy vậy, kẻ địch lại nhanh tay đi trước một bước.

"Đứng yên, không bạn ngươi sẽ bỏ mạng tại đây!" 

[ Natsu x Lucy x Gray ] because i love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ