22. 🔞 NaLu's Day

2.5K 102 6
                                    

Nhân ngày của NaLu, tui sẽ đăng chap sớm luôn nhé ^^

Cảnh báo chap có cảnh người lớn :')) ai chưa đủ tuổi đừng đọc nha--

Lần đầu tui viết 18+ nên có hơi thiếu sót, mọi người bỏ qua nhé TT


-----

"Ba tháng?" - Gray mở to mắt, hét lớn - "Làm sao cô ấy có thể chịu đựng được ba tháng mà không có các tinh linh ở bên?"

"Bạn cũ, ta cũng rất đau lòng..." - Tinh Linh Vương trầm giọng, suy nghĩ một hồi - "Đúng là nếu không thể triệu hồi tinh linh, cô ấy sẽ nguy hiểm. Ta không thể làm gì khác, ngoại trừ một việc."

"Đó là gì?" - Gray tiếp lời

"Cái chìa khóa đã triệu hồi ta, ta nghĩ rằng ta có thể liên kết chúng với hai cậu."

"Liên kết chúng tôi?!"

"... Cũng không hẳn là liên kết, bạn cũ... Một kiểu dịch chuyển tức thời khi cô ấy cần hoặc khi cô ấy nguy hiểm. Bạn cũ của ta, ta nhờ hai cậu bảo vệ cô ấy."

Gray Fullbuster đưa mắt nhìn Lucy, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán. Anh biết cô sẽ rất buồn khi biết chuyện, vậy nên hãy để anh thay họ bảo vệ cô

Rầm

Gray giật mình hướng mắt về phía trước, ngọn lửa vàng đang bao bọc xung quanh Natsu, anh tròn mắt kinh ngạc.

"Long lực?"

"Nghe đây, lão râu dài." - Natsu bước về phía trước - "Tôi sẽ không tha cho bất kì kẻ nào dám làm Lucy khóc."

"Vậy thì, bạn cũ, đến lúc chúng ta phản công rồi."


------

Trận chiến với quân Whistle nhanh chóng kết thúc khi Erza, Wendy và mọi người hồi phục và tham chiến. Tuy vậy, khi họ tỉnh lại, quân đội Whistle đã bị đánh bại gần hết và Tinh Linh Vương đã trở về Tinh Linh giới. 

"Chúng ta vẫn chưa bắt được tên Krista sao?" - Gray hỏi, từ nãy đến giờ, anh luôn ôm Lucy trong lòng, bảo vệ cô khỏi kẻ thù

"Đã tìm mọi ngóc ngách rồi, không thấy bóng dáng của hắn đâu cả." - Erza đáp, bật cười - "Giữ chặt vậy sao?"

"Tsk!" - Gray đỏ mặt

Đúng lúc đó, Lucy dụi mắt ngồi dậy, cô nhìn xung quanh rồi ngơ ngác hỏi.

"Kết thúc rồi sao?"

"Phải, đều nhờ công sức của em, Lucy!" - Erza đáp, thuận tay đưa chai nước cho cô

Lucy đón lấy, rồi ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì, Wendy thấy vậy liền tiếp lời.

"Em nghe nói chị đã triệu hồi Tinh Linh Vương! Lúc em và mọi người tỉnh lại, ông ấy và anh Natsu đã đánh bay hai phần ba lượng quân địch rồi ạ."

"Tinh Linh Vương?" - Lucy cao giọng - "Chị? Sao chị có thể...!"

"Lucy..." - Gray ngắt lời, ánh mắt có phần bối rối - "Cậu đã tiêu tốn ma lực tương lai để triệu hồi Tinh Linh Vương, cứu chúng tớ. Tớ biết cậu sẽ rất buồn nhưng mà... ba tháng tới có lẽ cậu sẽ không thể triệu hồi tinh linh nữa."

[ Natsu x Lucy x Gray ] because i love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ