END

331 29 1
                                    













Jennie và Jisoo lúc này đang đi dạo phố và mua sắm đồ dùng cho căn nhà nhỏ của họ sau khi kết hôn. Tay nắm chặt tay, nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên môi, hai con người ấy thật hạnh phúc biết bao. Chỉ là đâu đó trong ánh mắt Jisoo vẫn sẽ thỉnh thoảng thoáng ưu thương nhìn về phía Jennie mà nó không hề hay biết.

Chiếc rèm được mở ra, Jennie xuất hiện với chiếc áo cưới trắng muốt trên người, mỉm cười nhìn người đang ngồi kia ngây dại nhìn nó. Jisoo thật sự không biết rằng có phải mình đang được gặp thiên thần hay không nữa. Ngay từ khi còn nhỏ, Jennie đã là một thiên sứ trong lòng cô nhưng mà nhìn nó trong chiếc váy cưới lộng lẫy kia, cô thực sự không tin nó chỉ là một người bình thường.

- Soo ah...
- Soo...
- Soo unnie...!

Jennie gọi đến lần thứ ba cô mới phản ứng mà đi tới ôm nó vào lòng.

- Chị sao vậy?

- Em thực sự không phải là thiên sứ sao?

Jisoo kéo ra khoảng cách nhìn nó thản nhiên nói.

- Chị có cần phải khoa trương như vậy không?

Jennie véo nhẹ chóp mũi cô, bật cười nói.

- Chị thật không tin nổi cô dâu của chị lại đẹp đến thế này.

Jisoo cũng cười theo trả lời, ánh mắt giả bộ không thể tin đây là sự thật.

– Chúng ta chụp một kiểu ảnh đi.

Nói xong liền đưa máy ảnh cho cô nhân viên nhờ chụp hộ rồi ôm chặt lấy Jennie khiến nó ngượng ngùng cố tránh thoát. Trong nháy mắt, cô nhân viên bấm nút chụp ảnh là lúc môi Jisoo chạm lên môi Jennie khiến nó giật mình mở to hai mắt. Và số phận của bức ảnh đó chính là được trang trọng treo ở phòng khách trong ngôi nhà của họ.

Trong khi hai người tất bật chuẩn bị cho đám cưới thì Jennie lại cảm thấy cơn đau thỉnh thoảng nhói lên. Nó có chút lo lắng nhưng rồi lại tự trấn an bản thân đó là di chứng sau phẫu thuật nên không nói cho Jisoo biết. Chỉ là tần suất của những cơn đau lại ngày một tăng lên, Jennie vẫn một mình chịu đựng. Cho đến một ngày nó quyết định đến bệnh viện gặp bác sĩ điều trị của mình thì lại bắt gặp Jisoo đang ở đó.

- Không còn cách nào sao?

Jisoo mỏi mệt tựa lưng vào ghế hỏi bác sĩ.

- Những ngày gần đây, em ấy đau nhiều hơn.

- Rất tiếc, trong khi phẫu thuật chúng tôi đã phát hiện ra các tế bào ung thư đã lan rộng – Vị bác sĩ tháo kính xuống thở dài nhìn Jisoo – Ca phẫu thuật chỉ mang tính chất tạm thời, cô ấy có thể sẽ phát bệnh bất cứ lúc nào.

Jennie bịt chặt miệng để mình không lên tiếng, nước mắt chảy dài trên gương mặt của nó. Mà Jisoo ở bên trong phòng sau khi nghe tin tức đó, ánh mắt thẫn thờ, đứng dậy bước đi loạng choạng ra ngoài. Jennie vội vàng trốn ở một góc nhìn bóng lưng cô rời đi, trái tim thắt lại. Thì ra là cô biết nó đau nhưng lại vờ như không thấy. Cái gì nó cũng biết chỉ là nó ngốc nghếch nghĩ mình giấu cô, cô sẽ không buồn. Mà thực tế, cô sẽ còn đau đớn và tổn thương hơn nó nghĩ. Ông Trời quả thật độc ác, gieo rắc hi vọng cho hai người rồi lại chính tay đâm chết cái hi vọng nhỏ nhoi ấy.

0% hay 100%  [JENSOO] [SHORTFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ