Ngày hôm sau Jennie thay bộ đồ bệnh nhân ra rồi lén lút rời khỏi phòng bệnh. Mặc dù đã trùm kín như ninja led và lừa được Nayeon đang đi qua nhưng nó vẫn không thể tránh thoát ánh mắt của Chaeyoung. Cánh tay bị kéo lại, Chaeyong cau mày nhìn nó. Bộ dạng này của Chaeyong khiến nó cảm thấy có chút chột dạ, dù sao em cũng luôn là người túc trực bên Lisa – bác sĩ giỏi nhất bệnh viện này nên nhìn thấy bệnh nhân của người yêu mình như vậy em cũng phát hiện ra. Nhưng mà Jennie dù thấy có lỗi cũng đành bất đắc dĩ kéo tay lại đẩy Chaeyoung ra khiến em không có điểm tựa mà ngã lăn ra đất. Trông thật đau đớn. Còn Jennie lúc này thì chạy nhanh ra ngoài. Nơi mà nó muốn đến lúc này nhất chính là công ty của Jisoo. Nếu như sáng nay không phải là Irene ghé thăm và nói cho nó biết thì Jisoo đã giấu được nó chuyện quan trọng như vậy. Điều nó lo lắng nhất đã xảy ra, Jisoo bởi vì nó mà sáng nay đã đến công ty nộp đơn từ chức. Nó không thể để Jisoo làm như vậy, nếu như nó rời đi, không có công việc đó thì Jisoo sẽ sống thế nào đây? Bởi vậy đó mới là lý do nó có mặt ở đây và tìm cách vào phòng họp Giám đốc của Jisoo. Lúc này ông ấy đang có cuộc họp nói về chuyện Jisoo đã nộp đơn từ chức. Dù sao đây cũng là một nhân viên giỏi lại đang tiến hành một dự án quan trọng của công ty, việc Jisoo từ chức cũng cần phải bàn bạc để đưa ra giải pháp tốt nhất.- Irene unnie, mọi chuyện sao rồi ?
Jisoo đứng ở cửa bệnh viện nhìn Jennie đi khỏi đó, sau đó một hồi mới gọi điện cho Irene.
- Đúng như em dự đóan, Jennie đang ở trong phòng họp nói chuyện với Giám đốc. Em ấy còn hứa với Giám đốc rằng sẽ không để em từ chức, hơn nữa còn nói sẽ sớm khỏi bệnh không làm ảnh hưởng đến em để em yên tâm làm việc.
Irene đứng núp ở cửa phòng họp ghé tay nói chuyện to nhỏ vào điện thoại.
- Vậy sao?
Jisoo mỉm cười hỏi lại, dù sao việc này cũng nằm trong suy đoán của cô. Lúc này Jennie lo lắng nhất vẫn là cô, bởi vậy cô mới phải dùng biện pháp này để cho nó có chí tinh thần chiến đấu với bệnh tật. Mặc dù không phải là 100% nhưng chỉ cần Jennie vẫn còn ý chí thì sẽ có hi vọng.
- Với tình trạng của Jennie hiện giờ tôi e là không nên phẫu thuật, sẽ rất nguy hiểm.
Lisa từ đâu xuất hiện tháo chiếc gọng kính đen trên gương mặt xuống, tựa người vào ghế nhìn Jisoo ái ngại nói.
- Không phải cô nói chỉ cần điều trị rồi phẫu thuật thì Jennie sẽ có cơ hội sống sao?
Jisoo nhíu mày hỏi lại.
- Đúng là tôi đã từng nói như vậy. Nhưng đó là lúc trước còn bây giờ thì sức khoẻ của Jennie không được tốt. – Lisa thở dài nói – Với 10% cơ hội sống trên bàn mổ, chỉ sợ cô ấy ....
- 10% thì sao? Cũng không phải 100% là sẽ chết, tại sao lại không thể?
Jisoo tức giận quát lớn.
- Nhưng mà nó không chắc chắn, 10% đó tôi cũng không thể nói là chính xác vào lúc này.
RẦM
Jisoo tức giận đứng dậy đập mạnh hai tay xuống bàn nhìn chằm chằm vào Lisa rồi xoay người bỏ đi. Jisoo sải rộng chân nhanh chóng bước về phía phòng bệnh của Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
0% hay 100% [JENSOO] [SHORTFIC]
Short StoryVới tôi, chỉ có thể là 0% hoặc 100%, tuyệt đối sẽ không làm những điều không chắc chắn. Chúng tay chia tay đi. Em thích chị chưa đủ 100%. ĐÃ XIN PHÉP COVER LẠI. SẼ THÊM BỚT MỘT SỐ CHI TIẾT.