jeon gia, một gia đình đi theo truyền thống làm cao, có nghĩa là địa vị và chức vụ ai cũng thuộc dạng cao cấp. ngay cả con cháu cũng thế.
jeon jungkook 6 tuổi....
- jungkook à, cho mình mượn đồ chơi của cậu một lát được không?
một cậu bé đi đến gần muốn ngỏ lời chơi cùng đứa bé kia.
- không! cậu nghĩ cậu là ai? mau tránh ra đi!
jeon jungkook 7 tuổi...
- trả đây! cậu nghĩ cậu là ai mà dám giành đồ chơi với tôi? có tin tôi cắn cho một phát không?
jungkook và một bạn nam khác đang cùng nhau giành lấy một mô hình đồ chơi có ở trường.
vì cậu bạn kia cứ mãi nắm lấy không chịu thả ra, thế là jungkook nhào lên cắn thật mạnh vào tay bạn đó.
" aaa cô ơi! jungkook cắn em "
jeon jungkook 8 tuổi....
- ê cái thằng kia, sao mày lại có hai cái răng thỏ đáng ghét đó vậy? chắc mày chỉ biết cạp củ cà rốt ăn thôi hả? haha...
một đám nhóc từ đâu đi tới thấy jungkook đang ăn kem thì lên tiếng trêu chọc bé.
- mày nói ai răng thỏ hả? táo cắn chết mày cho coi...yaaa
....
- sao? jungkook lại cắn bạn học nữa hả? à dạ, thành thật xin lỗi cô giáo, thật ngại quá, lại để cô phải phiền lòng về cháu nó...à tôi sẽ dạy lại bé mà
mẹ jeon sau khi nói chuyện cùng cô giáo xong thì lập tức xoa xoa trán, chả biết làm sao mà jungkook lại đanh đá thế không biết, cứ đi học thì đều bị cô giáo gọi về nhắc nhở.
- thưa mẹ con mới đi học về
jeon jungkook vui vẻ xách cập balo định bước lên phòng thì mẹ jeon đi tới nắm cái balo phía sau lưng kéo bé lại không cho bé đi.
- aa mẹ làm cái gì vậy?
- nói mẹ nghe xem! sao con lại cắn bạn hả?
- tại nó đáng bị cắn mà, cái răng thỏ của con đáng yêu vậy mà nó nói đáng ghét, nó nghĩ nó là ai? đúng là cái thằng ngu ngốc
* bốp *
- hư nè, đanh đá nè
- hơ hơ... sao mẹ đánh con chứ?
bé xoa xoa hai cái mông vừa mới bị mẹ jeon đánh nói bằng giọng ủy khuất.
và jeon jungkook 15 tuổi....
- cái gì vậy? con muốn uống sữa chuối sữa chuối mà, mẹ mang sữa chuối cho con đi
- nhà hết sữa chuối rồi, uống đỡ sữa dâu đi
- gì chứ? hết sữa chuối thì đi mua, sao bắt con phải uống sữa dâu chứ?
- còn dám kì kèo hả?
mẹ jeon quay lại định tét vào cái mông xinh của cậu vì cứ mãi nhăn nhó không chịu uống sữa dâu.
- aa ba ơi cứu con, mẹ cứ đánh con quài.
jeon jungkook nhanh chóng chạy núp sau lưng ba jeon, chỉ có ba cưng chiều yêu thương cậu nhất nhà thôi.
- thôi mà em, để anh ra ngoài mua sữa chuối cho con.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Chú nghĩ chú là ai?
Fiksi PenggemarCouple " Kim Taehyung× Jeon Jungkook " Thể loại boylove: Lạnh lùng nghiêm khắc ít nói mặt than Top / Tinh nghịch đanh đá quậy phá đáng yêu bot. Bỗng một ngày Jeon Jungkook bị ba mẹ bỏ rơi đem cậu gửi cho một ông chú cực kỳ khó ưa.