🍑🦁🐰🍑
"A......" Vừa vào cửa, Tiêu Chiến liền bị Vương Nhất Bác chống lên cửa trước, tầm mắt tối tăm một mảnh, người đè trên người anh nắm cằm anh để anh chống lại hai mắt của cậu, trong đôi mắt trắng đen rõ ràng đang kìm nén dục vọng trần trụi, nhìn chằm chằm khiến cả người anh rụt rè.
Anh dời mắt, hơi không dám nhìn thẳng vào Vương Nhất Bác, giọng nói yếu ớt, không có sức lực gì, "Em, em đừng nhìn anh như vậy.", "Anh hơi sợ."
Vương Nhất Bác buông cằm anh ra, nắm gáy anh, đến gần anh, "Đừng sợ, anh tin em không?"
"Tin! Dĩ nhiên anh tin em." Anh không chút do dự trả lời, sợ Vương Nhất Bác không tin anh, ngón tay nắm nhẹ ống tay áo của Vương Nhất Bác, không phải anh sợ Vương Nhất Bác, mà anh sợ mình lâm trận bỏ chạy, quét hứng của Vương Nhất Bác, tuy anh thích con trai, nhưng nhiều năm quen bạn trai như vậy vẫn chưa làm đến bước kia, đều là giới hạn trong kéo kéo tay ôm một chút, ngay cả hôn cũng chưa từng có.
Chính vì như vậy, bạn trai mà anh quen đều nói anh giả ngây thơ giả thanh cao, ngay cả hôn cũng không cho hôn, càng đừng nói chuyện sung sướng, yêu đương chưa được mấy ngày liền chia tay, người khác cho rằng anh quen loạn, chưa chơi mấy ngày liền đá người ta, ai biết anh chỉ muốn một phần tình yêu thuần khiết mà thôi.
Lúc anh ở hành lang quán rượu nhìn thấy Vương Nhất Bác, nam hài này mặc một chiếc áo thun đen đơn giản và một chiếc quần ống rộng thùng thình, nhưng lại không hề không hài hòa như trong tưởng tượng, nam hài cao cao gầy gầy, nhìn rất cool, khí chất quanh thân đều lạnh lùng.
Nếu nói anh bị khuôn mặt của người này hấp dẫn cũng hoàn toàn không giả, nhất kiến chung tình cũng là thật, chẳng qua là anh da mặt mỏng, thấy bộ dáng của Vương Nhất Bác liền dám chắc người này là thẳng nam, không hiểu sao trong lòng thấy mất mát.
Nhưng mà anh không nghĩ đến chính là ở quán rượu gặp phải tên đàn ông dây dưa anh không thôi kia, một hai muốn WeChat của anh, anh không cho liền từ chối thẳng người nọ, tên kia chưa từ bỏ ý định nên đuổi theo anh đến phòng vệ sinh, mới có Vương Nhất Bác gặp chuyện bất bình.
Anh muốn cảm ơn Vương Nhất Bác nên đơn thuần muốn mời cậu ăn một bữa cơm liền kết thúc, không ngờ sau đó anh nhận thấy trong ánh mắt của Vương Nhất Bác nhìn anh có cảm xúc khác thường, điều này khiến trong lòng anh có chút vui vẻ, còn có chút hưng phấn, có lẽ Vương Nhất Bác vẫn có chút hảo cảm với anh.
Bọn họ add WeChat, nhưng không nói chuyện phiếm, anh cho rằng người này chỉ chiếm thêm một dòng trong danh sách người liên lạc của anh thôi, anh cố ý post ảnh mình ở quán bar lên vòng bạn bè, thật ra anh chỉ đang thử, anh muốn thử Vương Nhất Bác một lần có thể gửi một tin WeChat hỏi anh đang uống rượu ở đâu hoặc là một vài câu trêu đùa giữa bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Mật đào - Tha Thuyết Nguyệt
Fanfic🍑 Mật đào ◉ Tác giả: Tha Thuyết Nguyệt ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: thẳng nam Bo x ngụy trà xanh Tán ◉ Thể loại: trà xanh, song khiết, có H, HE ◉ Tiến độ: hoàn 7 chap ◉ Tuyệt đối không reup hay chuyển ver! ✿ Lưu ý: Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối khôn...