Aaaaaaaaaah! Aaaaaaaah! Uhmmmmmm! Urghhhhh!
Awwwwwww! Aaaah! Aaaah! Shiiiiiiiit !
Sigaw ni miss tin habang tinitira ko siya dito sa library. Oo, miss kasi teacher namin siya sa chemistry. At oo, library, sa library ko siya tinitira. Dito lang kasi wala masyadong tao eh.
Aaaaaaaah.. make it fast pleaseeeeee.. ahmmmmmm. Ughh!
Pagmamakaawa niya. Mukhang lalabasan na siya ah.kaya mas lalo ko pang binilisan ang pag labas-pasok nang dalawa kong daliri.
Aaaaaaaaaaaahhhh! Awwwww! Ahmmmmmm! Ughhhhh! Uhmm..
Hay salamat. Success din.
Thanks ash.. (kiss) ang galing mo talaga..
Sabi ni miss tin habang nag susuot nang panty niyang floral at skirt niyang maikli.
So.. pano ? May klase pa ko eh.. una na ko ?
Sabi niya habang umiikot ikot sakin, pati ang daliri niya.
Sure.. basta ba.. nexttime ulit..
Sabi ko sabay hawak nang legs niyang makinis. Ahhh. Mukhang gusto ko pang mag round 2 ah.
Ahmm. Sure babe.. so, see you. I have to go.
Sabi niya at dali daling lumabas sa pintuan. Hay, makapunta nga sa cr, nang makapaghugas nang kamay.
Aaaash! Aaaash!
Hiii! Aaaasssh
Aaaaah. OMG! Si aaaash.
Gossh. Papicture tayo girls.
Hiyaw nang mga babae habang naglalakad ako sa hallway. Anong meron ? Para silang nakakita nang artista.
Hiii! Ash.
Sabi nang babaeng nagseseduce Ng tono nang pagbati. Infairness, maganda at sexy siya ha. Gusto ko siya. Mabiktima nga.
Hiii! Gorgeous
Sabi ko sabay kindat at akbay. Mukhang nagulat pa siya sa ginawa ko ha.
Ahmm. Pwede ba tayo mag bar mamaya ?
Sure , why not ? Sino ba namang tataggi sa magandang tulad mo ?
Sabi ko sabay halik sa kanya. Haha. Mukhang may maiiskoran na naman
Ako nito. Haha. Sarap nang buhay.Ahm. Good. So, see yah? At the ***********bar ?
Sure babe.. sabay kindat.
Pumunta nakong cr, syempre kahit t-boom ako. Girls cr padin ako napunta. Mas okey diba ? Makakapangboso pako. Haha. So yun, wala namang mga girls kaya lumabas din agad ako pagkatapos maghugas nang kamay.
BINABASA MO ANG
'Girls On Bed' (GirlxGirl)
Teen Fictionfuck with me ? hate me? love me ? i dont care, as long as im fucking finger your ass.