Thanks babe .. (kiss)
Andito ako sa harap nang bahay nila ruthie. Infairness, may kaya pala sila. Hmmmmmm? San kaya ko pupunta ? Alam ko na. Its already 4pm, makapunta nga sa bar.
( ringggggggg.. ringgggggg )
Hello ?
Hey ! Ash ? Asan kaba ? May god ? Mababaliw nako dito sa kwarto.. wala kong tinitira!! Asan ka ba ?? Ha!!?
Tungak ka talaga ! Papunta kong *******bar, pumunta ka na lang ha. At please lang, wag kang OA ! Di bagay. Madami pang pokeng naghihintay satin. Kaya chill.. OA mo eh.
Alam mo namang di ako mabubuhay nang walang sexlife diba? Diba !!? Diba !!?
Oo naa !!? Sige naa !!
( toooooot.. tooooot )
Pagkatapos kong ibaba yung phone ko, nagdrive nako papuntang bar, kaso nga lang .. Traffic !!? Fuck..
After nang 1234567890 years nakarating din ako sa harap nang bar.
Pagpasok ko, damn! Kitang kita ko agad yung mga chics .. Sexy.Hi ! Handsome.. (Seductive voice)
Bati nang isang babae sakin, infairness, maganda siya. Nakamaikling short siya yung tipong kita na kuyukot niya, sarap ! At nakapangibabaw siya nang manipis at maikling damit na halos makita na ang pusod niya.. Yung totoo ? Damit ba yun o panyo ? Ang iksi eh.
Hello .. Sexy ..
Bating malilibog. HAHA. Sabay kindat at pasimpleng akbay, pero ang totoo yung kamay ko nasa bandang suso niya na.
Let's get some drink ?
Pagkatapos naming kumuha nang maiinom naghanap agad kami nang table, at pasimpleng humahawak ako sa legs niya. Ahmmmmm..
Nagkwentuhan kami about personal life, at napag alaman Kong Cloe pala ang pangalan niya.Ash.. Meet my new friend mariz .. Mariz.. This is ash ang yaya ko este besrfriend ko Pala ..
Pinandilatan ko siya nang mata, letche! Sa itshura kong ko? Gagawin niya kong yaya? WTF? by the way, yung mariz na sinasabi niya, maganda . oo, maganda , natural lang ang beauty niya at mahahalata mo ang pagkainosente niya dahil kanina pa siya palingon lingon .. San lupalop kaya to natagpuan ni ash?
Ingat ka Jan .. Masyadong friendly yan .. Haha. Joke.
Ngumiti lang si mariz. Haha. Ang cute ..
Oh ! Kanina pa kami nagshoshot dito .. Ikaw na mariz oh?
Sabi ko sakanya habang inaabot ang isang basong alak.
Di ako umiinom eh.. Pasensya na ..
WHUAAAAAAAAAAAT !!!!?
gosh! For real ? Di siya nainom? Eh, anong ginagawa niya dito sa bar ?
Sure ka? Di ka nainom ?
Ahmmm. OK eh, first time ko nga lang dito, sinamahan ko lang kasi yung kaibigan ko.
Ahhhhhh.
Sige na!! Wag na kj ! Inom na babe ..
Mukhang napilitan si Mariz, kaya ininom niya na yung alak.
BINABASA MO ANG
'Girls On Bed' (GirlxGirl)
Teen Fictionfuck with me ? hate me? love me ? i dont care, as long as im fucking finger your ass.