PART4 (RUTHIE)

728 5 2
                                    

Nagising ako bigla dahil sa sobrang gutom. Ugh! Kaasar.
Wait ? Asan na si .. ? Si .. Gorgeous ?

May naririnig akong nagluluto. Nako! Nanjan na ba si mommy?
Damn! Lagot. Hay,di ko name carry to. Nagugutom na talaga ko.
So, eto na bumaba nako papuntang kusina. Hmmmmmmmm.. Ang bango .
Tumakbo nako papuntang kusina , takam na takam nako eh.

Hmmmmm .. Baby it you.. Ahmmm.. Ahmm..

Habang papalapit ako.. May naririnig akong kumakanta. Haha. Ang cute ha. Pero teka ? Di naman kumakanta si mommy ah ? Pagpasok ko, nakita ko ang isang babae.. Nakajersey siya. Walang short. At nakalugay pa ang buhok na halatang bagong ligo lang.

Good morning honey.. Breakfast na tayo ?
Mukhang napagod ka kagabi eh. (Seductive voice)

Flashback

Inaantok nako. Nakakapagod din Pala ang tira nang tira. Kaya humiga nako at ipinikit ang mata.

Honey.. Ahmmm..

Tawag ni gorgeous habang niyuyugyog ang katawan ko. Di ko na siya tiningnan pa dahil sa sobrang bigat nang mga talukap ko.

Hmmmmm..hmmmm..

Tanging ungol nalang ang nasagot ko. At..

End of flashback

Muli Kong inalala ang lahat kagabi. Bumalik na ang isip ko sa realidad nang halikan ako ni.. Ni..

Ahmmmm. What's your name again ?

Ruthie.. Ruthie Santiago honey..

Ahmm, nice name. Let's eat . gutom nako eh.

So.. Ruthie pala ang pangalan niya.Di nako nagpatumpik-tumpik pa. Kumain na agad ako. Teka? Nalimutan ko si.. Val nga pala ?

Goodmowneeeeeengggg Asshhh!
Anong pagkain ?

Ugok ka talaga eh. Asan na si jenny? Umuwi na?

Hindi natutulog pa. 5am na kami natapos eh.

HAAAAAAAAAAA !!?

Sabay pa kaming napasigaw no Ruthie.. Ang tindi!

Bakit ? May kakaiba ba dun ?! Eh kung kayo nga no roan dati inaabot pa kayo nang 6--ahmmpf..

Ah.ano. pasensya kana Ruthie ah.. Barbero kasi masyado to eh. Haha (kamot-ulo)

Pakshet talaga to si val. Hayuup. Di pa namatay sa sobrang sarap kagabi. Oo, totoo yung sinabi niya. Itatanggi ko pa ba? God! I'm the sex goddess men. At oo, si roan, isa siya sa naging ka sexmate ko. Halos 3months kaming naging mag kasexmate. Mapa araw mapa gabi , nagsesex kami.

Baby.. Ahmmm. Baby ?

Asdfghjkl. My god! Si jenny lumabas nang kwarto nang nakapanty at bra LANG !!? ang hot ah.

(Kiss) So.. How's your sleep baby ?? come.. Let's eat.

Damn! Sure siya ? Kakain siya nang nakaganyan ? WTF?
makaligo na nga para mapreskuhan.

Ahmm. Excuse me. Maliligo lang ako ha.

Babe sabay nako sayo..

Ha?ah.ano. sige..

Yohooooo! Makakaisa na naman ako. Yes! Sarap nang morning, parang morning glory ang peg.haha.

Yohooo! Wag niyo lang masyadong ingayan ha. Tska dahan dahan long ash. Slowly but surely ika nga. Haha.

Panunukso ni val, habang nakayakap si jenny sakanya at damang dama niya ang suso nitong malaki. Di na namin siya pinakinggan agad na kaming pumunta sa kwarto ko.

Una kana Ruth..

Ahmm.. Sige.. Sunod ka ha. (Kiss)

Yohooooo. Nakakalibog putspa! Bilisan ko na nga nang makarami pa. Haha ( Evil laugh) mamaya, narinig ko na rin ang lagaslas nang tubig , makapasok na nga.

Pagpasok ko.. Nakita ko siyang nagsasabon. Nakatalikod. Tumapat ako sa shower sabay hinila ko siya paharap sakin. Naglaplapan kami.matagal.sobrang tagal. Nilamas ko any suso niya. Napaungol siya.

Ahhhhhhh. Ahmmmmmm.

Piniga ko pa lalo at sinipsip ko ang mga nipples. Inikot ikot ko ang dila ko.. Piniga piga ko pati ang matatambok niyang pwet. Aaaaahhhhhh. Napapaungol ako. Libog na ko. Tigang nako. Sheet!

Aaaaaaash.. Ang sarap.. Ahmmmm.. kainin mo na..

Ginawa ko ang gusto niya. Dinilaan ko ang pagitan nang suso niya, pababa sa tiyan na, papunta sa puson niya. Hanggang mapunta sa mismong poke niya. Aaaaaaaaaahhhhhhh.. Aaaaash.
Napapasabunot na siya sakin. Ibig sabihin lalabasan na siya.

Aaash! Aaaaaaaaahmmmmmmm. Ayaaaaaaan naaaaaaaaa!!!!!!!
Aaaaaaahmmmmmmmghhhhh! Ughhhhhh.. Ahmmpfff. Ah! Ah! Ah!

Finally, lumabas nadin. Hay, sa wakas.

Babe.. Ako nam--

Hoy!!! Ash! Maliligo narin kamii! Kami naman....

Hayup talaga to si val oh! Azaaar! Panira! Di tuloy ako naano-- ahmmpff! Hu hu hu.. Agad na kaming nagbihis at tumabas nang banyo.

Oh! Ayaaan. Magsawa ka ha! Pati pader kadjutin mo!

Problema mo? Di ka natira? Haha. Wawa.

Asar. Talagaaaaa! Di bale mamaya. Maihatid nga muna to so Ruthie.

'Girls On Bed' (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon