Habang nagdridrive ako papunta sa bahay namin, shocks! Maglalaplapan na si jenny at val. Haha. Ang libog talaga nitong ugok na to. Hinahalikan niya si jenny, pababa sa leeg habang Gumagala yung kanang kamay niya sa malapakwang suso ni Jenny.
Aaaaaaaahhh ..
Damn! Wala namang ganyanan. Madali akong malibugan sa ungol nang babae eh. Ughh! But, finally , nandito na kami sa harap nang bahay.
Ash , makikitulog muna kami ha. Baka di na kami umabot eh.
Hay. Oo na, mukhang kanina pa nga.
Pinasok ko na si ... ? Sino ng a uli to ? Ah! Basta.. Pinahiga ko na siya sa kama para makapag pahinga na siya.
Ahmmmmmm.. Asan tayohhh.. Ughh!
Magpahinga kana .. (Smile)
Okey..
Nakatulog na siya. Mukhang di ako makakaiskor ngayon ah. Hmmmmpf! Nakakalumbay naman. Makaligo name nga lang.
Aaaaaaaaaah! Ahmmmmmm! Aaaahgh!
Rinig na rinig ko ang ungol ni jenny. Bwiset! Nadadala tuloy ako.buti pa si val nakaiskor na. Hu hu hu. What a life? Chos.
So, pagkatapos Kong maligo natulog nadin ako. Magkatabi Kami ni.. Gorgeous.oo, ni gorgeous.(Tulog. Tulog)
Parang naalimpungatan ako bigla. Anong oras naba ? 2am na.. Teka ? Sinong naliligo sa banyo ko ? Pinakinggan Kong mabuti ,oo , sa banyo ko nga. Naririnig ko padin yung lagaslas nang tubig, kaso biglang namatay. Bumukas yung pinto.
Asdfghjkl
Gising ka pa pala .. (Seductive voice)
Ah.ano.oh-oo. He he.
Ang hot niya. Any sexy. Nakatapis lang siya nang towel. Fuck! Kitang kita ko young legs niyang makinis. Maputi. Ang sarap.
Lumapit siya sakin.. Palapit nang palapit ang mukha niya sa mukha ko.. Naaamoy ko na any hininga niya. Ang init. Ang bango. Di ko na Maya. Kaya hinila ko na siya pahiga sa kama. Hinalikan ko siya nang marahas.. Lumaban siya sa halik ko. Nilamas ko any suso niya. Napaungol siya.Ahhhhmmmpf..
Lalo akong ginanahan. Lalo akong nalibugan. Shet! Di ko na kaya .. Hinablot ko na yung towel na nakabalot sa damit niya. Damn! Ang sexy. Any puti.
Ahmmmm.. Ash.. Ipasok mo na .. Ahhhhh..
Sabi niya habang nilalamas ko ang suso niya. Di ko na kaya .. Bumababa ako nang bahagya. Dinilaan ko ang keps niya. Paikot ikot. Habang sinisipsip . habang ang kanang kamay ko naman ay nasa suso niya parin.
Aaaaaaaaaaaah! Awwwwwwwwwww! Uuughhhhhhh...
Ahmmmmmmpf ! Ahmmmmmmm..aaaah! Aaaaaaah!
Halos mapasigaw na siya sa sobrang sarap. Sinasabunutan niya ko. Padiin nang padiin. Hanggang sa malasahan ko na ang tubig na lumalabas sa poke niya. Napasigaw siya. Sa wakas success na.
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhmmmmmmmmppppppf! Aaaaaaasssssh! Aaaayaaaan naaaa! Aahmppf,-
Nnapahiga ako sa tabi niya sa sobrang pagod. Maya Maya.. Di ko napansin .. Nakatulog na Pala ko.
BINABASA MO ANG
'Girls On Bed' (GirlxGirl)
Teen Fictionfuck with me ? hate me? love me ? i dont care, as long as im fucking finger your ass.