Địa cầu thiên (phần 3)

33 4 0
                                    

66. Đi dạo phố

Đem Kano tiên sinh đưa đến bệnh viện, hơn nữa thông tri Kano thái thái, chờ nàng tới lúc sau, Musashi cùng Fubuki mới rời đi.

Chờ Musashi đem Shepherd đồ vật lấy ra tới lúc sau, Fubuki phát hiện, người này thật sự mua bát bảo vịt cùng dâu tây, đều không có hư.

Ba con bát bảo vịt, bọn họ mang theo một con hồi ký túc xá, mặt khác hai chỉ cho tư lệnh thất bốn người, dâu tây toàn cấp Fubuki, ai làm đây là hắn yêu nhất đâu.

Tắm rửa xong, Fubuki phát hiện Musashi thân thượng bầm tím bắt đầu biến đạm, không khỏi tấm tắc bảo lạ. "Ngươi tự lành năng lực không dung khinh thường a."

"Nói cũng là, ta Luna hình thái lực lượng thiên hướng ôn hòa, tỷ như tinh lọc, chia lìa, trấn an, ức chế, chữa khỏi, bổ sung năng lượng, tốc độ, né tránh thậm chí một ít siêu năng lực đều là phụ trợ hình." Musashi ghé vào trên giường, trên lưng là Fubuki ở sát dược, "Sức chiến đấu cũng có, chính là lực công kích không cường, giống nhau đều là dây dưa cùng hóa giải là chủ."

"Corona hình thái chính là công kích cùng tiêu diệt là chủ sao?" Fubuki ở trên tay đảo rượu thuốc.

"Ta còn là hy vọng tận lực không cần Corona hình thái." Musashi thở nhẹ một hơi, lại nghe đến "Bang" một tiếng, trên lưng một mảnh đau ma, hắn không khỏi quay đầu lại ủy khuất địa đạo, "Fubuki tiền bối!"

"Ta thích Corona hình thái." Fubuki nâng nâng cằm, đứng dậy đem rượu thuốc thu hảo. Musashi xoay người nhìn Fubuki bóng dáng, ngược lại nhìn Fubuki ký túc xá.

Fubuki ký túc xá cách cục cùng Musashi giống nhau, chỉ là các loại sách vở không có Musashi nhiều, nhưng là thể dục, võ thuật cùng với súng ống thư tịch luận Musashi nhiều, còn có không ít súng ống, phi cơ mô hình, này hẳn là Fubuki yêu thích, Musashi thậm chí trên giường đuôi bàn nhỏ mặt sau, thấy một phen thẳng đao, bất quá Musashi không có gặp qua hắn luyện qua.

"Lại nói tiếp, ta còn là lần đầu tiên tiến vào ngươi ký túc xá, Fubuki tiền bối!" Musashi ở trên giường ngồi xếp bằng ngồi nói, cũng không có mặc áo trên, liền lộ thon dài kiện thạc thân thể, tám khối cơ bụng, cơ bắp đường cong lưu sướng mà tuyệt đẹp, có thể thấy được bên trong ẩn chứa kinh người bạo phát lực.

"Ngươi này không phải vào được sao?" Fubuki quan hảo tiểu ngăn tủ, xoay người đem trên bàn bát bảo vịt cùng mặt khác đồ ăn lấy lại đây, bát bảo vịt đã ở nhà ăn nhiệt hảo, dâu tây đồng dạng tẩy hảo, Fubuki khi trước liền cầm một cái bỏ vào miệng mình, hắn nhướng mày, "Không tồi."

Musashi tiếp nhận thịnh phóng đồ ăn máy tính bàn nhỏ, trực tiếp đặt tại trên giường, sau đó bộ bao tay, trực tiếp xé xuống vịt chân, biên gặm biên nhìn Fubuki.

"Nhìn ta làm gì?" Fubuki cuốn tay áo, đồng dạng ngồi xuống trên giường.

"Ta suy nghĩ, Chaos Header tiến hóa đã phát triển đến tình cảm. Phẫn nộ cùng vui sướng, thù hận cùng khoan dung, những nhân loại này đều có, thậm chí càng phức tạp, nói không chừng hôm nay Chaos Header chính là bại bởi Kano tiên sinh phụ tử tình cảm ràng buộc."

Ultraman chi xuân phong hai người tổ - Thiên Phượng Thiên HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ