1. Tương ngộ
21 thế kỷ hôm nay, thế giới là hoà bình hạnh phúc, mọi người sinh hoạt quy luật mà an bình, nhưng mà phong bắt đầu di động, ngầm tranh chấp bắt đầu giơ lên.
Đây là một cái thực bình thường ban đêm, mọi người hưởng thụ hưu nhàn thời gian, bầu trời sao trời như ẩn như hiện, đại địa thượng nghê hồng lại so với chúng nó còn muốn loá mắt.
"Đó là cái gì?" Cùng bằng hữu kề vai sát cánh nam tử, ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn từ trên trời chạy như bay lại đây sáng lạn quang mang.
"Thứ gì?" Không chỉ là nam tử, không ít người cũng thấy, đều nghi hoặc mà chỉ vào không trung, dần dần chú ý tới người càng nhiều, bọn họ đều ngạc nhiên mà nhìn dần dần biến đại màu sắc rực rỡ quang mang, chậm rãi mở rộng thành một cái phạm vi mười mấy km thật lớn vòng sáng, một vòng bộ một vòng, treo ở thành thị giữa không trung.
"Oa, thật mỹ lệ!"
"Thật xinh đẹp!"
"Quả thực chính là kỳ tích a!"
"Muốn hay không cầu nguyện một chút, phù hộ ta ngày mai khảo hạch thuận lợi?"
Mọi người tán thưởng, cầu nguyện, chụp ảnh, thậm chí mở ra thông tin, hô bằng dẫn bạn, chia sẻ bọn họ thấy kỳ cảnh.
Nhưng mà liền ở ngay lúc này, thật lớn quang mang sáng lên lóe mù mắt quang mang, từ trung tâm tụ tập kịch liệt năng lượng, sau đó nháy mắt nổ bắn ra ra một đạo thô tráng thật lớn chùm tia sáng, ầm ầm đánh vào thành thị đại địa thượng.
"A a a ——"
Đại địa chấn động, cao lầu tạc nứt, ánh lửa thổi quét bốc lên, vang lên liên tục không ngừng tiếng nổ mạnh, thành thị phá hủy diện tích không ngừng mở rộng, trong đó hỗn loạn sinh linh nhóm cuối cùng hò hét, không trung bị nhiễm hồng tảng lớn đỏ như máu, tựa như tận thế.
Phảng phất là hướng người địa cầu phát ra một tiếng tuyên cáo, phát động công kích lúc sau thật lớn vòng sáng, ở toàn cầu bị hấp dẫn lại đây trong ánh mắt, biến mất.
Xong việc thành thị kiểm kê, một phần tám thành thị địa bàn bị hủy với một khi, vô số người viên thương vong, càng nhiều tổn thất vô số kể.
SRC, là dân gian làm bảo hộ cùng nghiên cứu siêu tự nhiên sinh mệnh cùng siêu tự nhiên hiện tượng tổng hợp nghiên cứu khoa học tổ chức, TEAM EYES là từ các loại đứng đầu tinh anh tạo thành bắt được cùng chiến đấu tiền tuyến.
Vòng sáng xuất hiện thời điểm, bởi vì thật lớn năng lượng phản ứng, bị liệt vào màu vàng cảnh giới, nhưng mà bọn họ còn không có tập trung lực chú ý thời điểm, vòng sáng liền phạm phải khô kiệt khó thư đại sai.
Doigaki Koji, SRC thiên tài nhà khoa học bắt giữ đến vòng sáng năng lượng dao động, từ tin tức internet thiên tài mỹ thiếu nữ Morimoto Ayano, truy tung ra cái này vòng sáng biến mất phương hướng.
"SRC quái thú bảo hộ khu, Kaburaya quần đảo!"
Ngày hôm sau.
Fubuki Keisuke, SRC EYES vương bài chiến sĩ, hôm nay điều khiển chính mình chuyên chúc cơ, Tecch Thunder 1 hào, mang theo đội trưởng đến thăm Kaburaya quần đảo, hắn cho rằng gần là hạng nhất đơn giản nhiệm vụ, lại ở chỗ này nhận thức một người —— Haruno Musashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ultraman chi xuân phong hai người tổ - Thiên Phượng Thiên Hoàng
Fiksi PenggemarMười một năm trước, Musashi thu hoạch một phần anh hùng lễ vật, mười một năm sau, Musashi sử dụng phần lễ vật này, mang cho địa cầu lớn nhất kinh hỉ. Fubuki lần đầu tiên nhìn thấy Musashi thời điểm, liền rất chán ghét hắn ôn nhu, bởi vì sao có thể c...