31. Quang chi người khổng lồ
Cao lớn miệng cống mở ra, Fubuki cùng Musashi ngồi ở Shepherd, từ căn cứ đáy biển đường hầm xuất phát, một đường hướng V3 khu vực, cũng chính là Musashi gia phương hướng khai đi.
"Hôm nay là thứ tư!" Musashi nhìn xem đồng hồ, "Mụ mụ cùng ba ba đều không ở nhà!"
"Saki ở sao?" Fubuki nhìn quốc lộ nói.
"Khả năng ở đi, đêm qua ta gọi điện thoại đi trở về." Musashi nghĩ nghĩ, "Nàng chiều nay có cắm hoa khóa, hiện tại hẳn là ở nhà."
"Cắm hoa khóa? Nàng có thể giáo hảo sao? Rõ ràng là vũ trụ người!"
"Fubuki tiền bối!" Musashi nghiêm túc địa đạo, "Saki cùng chúng ta người địa cầu là cùng cá nhân loại, cho nên thẩm mĩ quan cũng không có bất đồng, nhân gia vẫn là mã địch tinh tối cao chấp hành quan nữ nhi, tương đương với bọn họ công chúa, nàng nghệ thuật cảm tuyệt đối so với chúng ta này hai cái đại nam nhân muốn hảo!"
"Sách!" Fubuki cười nhạo một tiếng, không cùng Musashi nói chuyện, Musashi chỉ có thể đối Gon buông tay.
"Hoan nghênh về nhà, Musashi!" Saki mở cửa cười nói.
"Cảm ơn!" Musashi cùng Fubuki đi vào môn, đem Gon đặt ở trên sô pha, sau đó mở ra hai tay, Musashi cảm thán địa đạo, "A ~ quả nhiên vẫn là trong nhà hảo a! Ta có bao nhiêu thiên không có về nhà?"
"Nhớ nhà, nhớ nhà!" Gon huy máy móc cánh tay.
"Ly thượng một lần đại khái một cái nửa nhiều tháng." Saki nghĩ nghĩ nói, "Fubuki quân thích cái gì đồ uống?"
"Bạch thủy là được, cảm ơn." Fubuki ngược lại ngồi ở trên sô pha, nhìn Musashi khắp nơi xem xét chính mình gia, thỉnh thoảng ngửi ngửi hoa, lộng lộng thảo, không khỏi gợi lên khóe môi.
"Ân, đều thực tinh thần, tưởng ta sao?" Musashi hỏi một đóa mân hồng hoa nói.
"Ha hả, Musashi là nhớ nhà?" Saki lấy tới một lọ trà lạnh cùng một lọ nước khoáng.
"Cũng không phải." Musashi xoay người ngồi trở lại trên sô pha, "Chỉ là về nhà cảm giác thực hảo."
"Ngươi hoàn toàn có thể mỗi tháng trở về một lần." Fubuki nói, "Chúng ta EYES mỗi tháng đều có ngày nghỉ, chỉ là khác nhau ở chỗ hưu không thôi."
"Còn hảo, ta mỗi ngày đều có cùng ba mẹ thông tin, đây là thượng một lần về nhà, mụ mụ đại nhân cưỡng chế yêu cầu."
"Như vậy, ngươi chuẩn bị như thế nào tìm được Baltan tinh nhân?" Fubuki thực mau đem đề tài chuyển dời đến nhiệm vụ thượng.
"Cái kia ——" Musashi đối mặt nghiêm túc Fubuki có điểm bất đắc dĩ, "Đi rừng rậm tìm, chính là phía trước nghỉ ngơi mà, giống nhau Baruru đều sẽ ở nơi đó, chỉ là hắn phi thuyền vẫn luôn ẩn hình, không có người phát hiện mà thôi."
"Chờ một chút!" Saki bị bọn họ nói hoảng sợ, "Tìm Baltan tinh nhân? Cái kia xâm lược chủng tộc?"
"Xâm lược chủng tộc?" Fubuki sửng sốt, ngược lại nhìn về phía Musashi, "Sao lại thế này? Musashi!"
"Saki ngươi cũng không cần cấp." Musashi chạy nhanh trấn an một chút giật mình Saki, "Tuy rằng Baltan tinh nhân tinh cầu bị chính bọn họ huỷ hoại, nhưng bọn hắn biết sai rồi. Cho nên ở dài dòng tiến hóa trung, bọn họ tiến hóa ra hai loại bất đồng hình thái, một loại chính là các ngươi nhận tri trung xâm lược chủng tộc, bọn họ là phái chủ chiến, tiến hóa phương hướng chính là sức chiến đấu, một loại khác là hoà bình chủng tộc, là bồ câu phái, tiến hóa phương hướng là hình thể, bọn họ thành niên thể chỉ có nửa thước cao, tuy rằng khoa học kỹ thuật thực phát đạt, nhưng là bọn họ bản thân sức chiến đấu lại rất nhược, hiện tại ở tại trên địa cầu chính là bồ câu phái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ultraman chi xuân phong hai người tổ - Thiên Phượng Thiên Hoàng
FanfictionMười một năm trước, Musashi thu hoạch một phần anh hùng lễ vật, mười một năm sau, Musashi sử dụng phần lễ vật này, mang cho địa cầu lớn nhất kinh hỉ. Fubuki lần đầu tiên nhìn thấy Musashi thời điểm, liền rất chán ghét hắn ôn nhu, bởi vì sao có thể c...