104. Hưu nhàn thời gian
Tuyết trắng tường, mông lung ánh đèn, quan trọng nhất chính là hơi nước ít ỏi không gian, còn có dòng nước động thanh âm.
Một đôi thon dài hữu lực tay quấy mặt nước, chỉ nghe rầm một tiếng, này phủng thủy đã rơi xuống trên mặt, Fubuki thoải mái mà thở dài một hơi, lập tức ngã vào Musashi ngực thượng.
Musashi bắt lấy từ đầu thượng rơi xuống khăn lông, thả lại đến bờ biển, nhìn trước ngực hắc hắc đầu, khẽ cười một tiếng, cánh tay khoanh lại Fubuki cổ, một cái tay khác sờ lên trên thân thể hắn.
"Ngươi đồng học hôn lễ khi nào bắt đầu?" Fubuki chụp bay hắn tay, hỏi.
"Buổi chiều 3 giờ."
"Thiên lạp, hiện tại là hai giờ rưỡi!" Fubuki nhìn một bên trên tường điện tử chung, "Ta đã phao ba cái giờ."
"Đúng vậy." Musashi bắt lấy hắn cánh tay, cười tủm tỉm mà ngắm liếc mắt một cái, "Còn không có tróc da."
"Này quái ai." Fubuki rút về chính mình cánh tay, xoay người đỡ lấy bờ biển, đôi tay một chống, cả người phá thủy mà ra, "Ta hiện tại đều thị phi nhân loại."
"Còn không đến mức, nhiều lắm so nhân loại thân thể tố chất bình quân trình độ muốn hảo." Musashi xoay người đồng dạng lên bờ, "Như thế nào không phao?"
Fubuki đứng lên, trừng hắn một cái, hung hăng mà sờ mặt, tự giễu nói: "Ta là có bệnh mới chạy đến nơi đây phao đại tắm!" Các loại ý nghĩa thượng có bệnh.
"Ha ha." Musashi một phen kéo qua hắn, liền hướng ra phía ngoài mặt đi đến, "Cho nên vẫn là đi gặp ta các bạn học đi."
"Từ từ, giới thiệu thời điểm nói đồng sự!" Fubuki khó khăn lắm theo sau.
"Đã biết, ngươi mặt mũi quan trọng nhất."
"Không, ta chỉ hy vọng ngươi đừng hủy đi ta đài!"
Đánh miệng trượng, Musashi cùng Fubuki mới từ trong phòng tắm ra tới, dùng đại mao khăn sát hảo thân thể tóc, sau đó mặc tốt quần áo.
"Fubuki tiền bối, tóc muốn thổi sao?" Musashi duỗi đầu hỏi, đồng thời vươn kim quang lấp lánh bàn tay.
"Không cần!" Fubuki khấu thượng áo sơmi nút thắt, đem Musashi đầu đẩy ra, đóng lại tủ quần áo.
Chờ đến hai người đi đến khách sạn cửa, bị sóng nhiệt một thổi, Fubuki đầu tóc liền làm được không sai biệt lắm, trở nên Chaos mà có hình, thoạt nhìn tuổi trẻ rất nhiều.
"Bọn họ ở nơi nào?" Fubuki mang kính râm, chống nạnh nói.
"Ta hỏi một chút." Musashi móc di động ra, bắt đầu gọi điện thoại.
"Di động a, đã thật lâu chưa từng dùng qua!" Fubuki nhìn trên cổ tay một lần nữa mang lên đồng hồ.
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), là Tutomo sao? Ta là Musashi! Địa điểm là ở nơi nào? C khu tắc ban tiểu giáo đường? Tốt, ta cùng ta đồng sự lập tức lại đây. Đối, vừa lúc nghỉ phép!" Musashi cúp điện thoại, liền mang Fubuki qua đi.
Thực mau tới đến mục đích địa, mọi người đã ở chuẩn bị, sau đó Mari cái thứ nhất thấy Musashi, tức khắc kêu lên: "Musashi tới, chúng ta ban đệ nhất soái ca, cùng đệ nhất đại danh nhân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ultraman chi xuân phong hai người tổ - Thiên Phượng Thiên Hoàng
FanfictionMười một năm trước, Musashi thu hoạch một phần anh hùng lễ vật, mười một năm sau, Musashi sử dụng phần lễ vật này, mang cho địa cầu lớn nhất kinh hỉ. Fubuki lần đầu tiên nhìn thấy Musashi thời điểm, liền rất chán ghét hắn ôn nhu, bởi vì sao có thể c...