Four

357 55 0
                                    

Bảy.

Khi những bông tuyết cuối cùng tan biến vào thinh không và đôi mắt long lanh của Taurus tràn ngập màu hoa, em khoác lên mình bộ váy tuyệt đẹp và mỉm cười cất lời tuyên thệ.

Thế là hết. Nàng búp bê xinh xắn cuối cùng cũng học được cách buông tay. Em chẳng còn để lại gì ở nơi gã, thứ đàn ông tồi tệ mục nát của xã hội. Taurus dần học được cách trân trọng bản thân em hơn khi em bắt đầu nhận ra rằng thứ tình yêu độc địa kia sẽ giết chết em từng ngày, rằng trái tim em sẽ bị bàn tay gai góc của nó bóp nghẹt đến chết mất.

Khi trong những đêm tối, em đứng nín nhịn nhìn gã ân ái cùng người khác. Khi những đêm đông buốt giá, gã bỏ rơi em vì những thú vui loạn lạc khác. Taurus đã nghĩ rằng ít nhất thì chút lòng tự trọng còn xót lại em sẽ cố vớt vát hết.

Người ta kể lại rằng, lễ hứa hôn của nhà Bá tước là ngày lễ đáng mừng nhất ở thành phố. Nó là minh chứng cho sự gắn kết của hai gia đình quyền quý, là tình yêu đôi lứa trùng khớp và xứng đôi vô cùng. Chàng Libra điển trai trong bộ vest trắng mỉm cười dắt nàng tiểu thư xinh đẹp tựa búp bê sứ sóng đôi tiến tới cổng nhà thờ.

Nhưng xem kìa, sao Taurus bé bỏng lại né tránh đôi mắt chân thành chứa chan tình yêu trọn vẹn của chàng cho em nhỉ?

Hay em chỉ đang nói dối chăng?

Rằng em chẳng thể quên?

Rằng, tim em vẫn luôn rỉ máu từng ngày.

Tám.

Gã đã đứng ở vị trí được nhận quá lâu, cho nên mới lầm tưởng rằng tình yêu của em, và sự kính sợ người ta dành cho gã là điều hiển nhiên nhỉ?

Gã tưởng rằng nàng Taurus si tình sẽ mãi thầm lặng mê mẩn gã, sẽ mãi héo mòn vì gã, sẽ từ bỏ tất cả vì gã. Nhưng xem kìa, nàng đã đến với hạnh phúc của nàng rồi.

Gã nhận được bức thư thắm mùi hoa tươi vào sớm hôm ấy, và chỉ như thế thôi. Không có cảm giác gì mãnh liệt, nhưng rồi gã bỗng tự hỏi, em trong mắt gã đã từng trông thế nào?

Lòng kiêu hãnh của loài thú hoang thống trị một cõi khiến gã chẳng bao giờ chịu thừa nhận, song, cũng không có nghĩa rằng gã không nhận ra mình là một thằng chả ra gì. Và một kẻ tồi như gã, một kẻ cố gắng lãng quên cái tên của chính mình, không xứng đáng với tất cả những thứ gã đang có.

Mà, tên gã là gì ấy nhỉ?

Quên rồi.

[Leo - Taurus] 2cs - AddictedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ