Two

480 59 0
                                    

Ba.

Dẫu là trước đó hay bây giờ, Taurus vẫn biết và sẽ luôn biết người em yêu là một tên khốn nạn.

Gã chơi bời trăng hoa quên cả ngày đêm và miệng thì lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc khiến mắt em cay nhèm. Mỗi khi họ gặp nhau, dấu vết hoan ái của những ngày ăn chơi trụy lạc luôn lưu lại trên người gã như một chiến tích khó chối bỏ, và vả vào mặt em hiện thực tàn khốc rằng, hãy từ bỏ gã, bỏ người đàn ông tồi tệ đấy đi.

Nhưng em không quan tâm.

Gã đến bên em mang theo hương rượu nồng, em nhịn được.

Gã tìm tới em với những dấu son đỏ chói trên cổ, không sao cả.

Gã vỗ về em bằng những cơn nát rượu, dẫu cả khi vẫn gọi tên những ả đàn bà khác trong mộng mị. Chẳng sao, tất cả điều ấy Taurus đều có thể nhắm mắt làm ngơ. Bởi em yêu gã, say mê cái vẻ lãng tử và cách gã thủ thỉ như rót mật vào tai em. Hay những lần gã dùng đôi tay rắn chắc đã đụng chạm vào biết bao con điếm dơ bẩn bên ngoài, dùng đôi môi ám mùi khói thuốc gặm nhấm môi em và cả những đêm gã điên cuồng ghìm em dưới thân như một thói quen khó bỏ. Có phải hay không đối với gã, em chỉ là một công cụ, là một món đồ chơi để gã tìm tới những khi chán nản không ai bầu bạn?

Tất cả điều trên chỉ làm em si mê gã hơn. Gã như một liều thuốc phiện, và Taurus như một con nghiện bấu víu vào chút khoái cảm do những cơn đê mê mang lại để che đậy đi những vết thương do chính sự vô tâm của gã rạch vào lòng em. Taurus biết mình đang hành xử như một đứa ngu khi cứ đâm đầu mãi vào một tên chẳng ra gì để rồi tự làm đau bản thân. Nhưng thánh thần ạ, làm gì có ai khi yêu mà vẫn còn đủ đầy lý trí cơ chứ?

Nhưng giờ thì hết rồi, chẳng còn gì có thể níu bước em vào bậc lễ đường. Chẳng còn gã, hay là em, chẳng còn gì.

Bốn.

Mùa đông đi qua, để rồi đem cơn mưa xuân dịu dàng phủ xuống xứ Horos. Và như đã hứa, lễ đính hôn của chàng Bá tước tương lai và nàng tiểu thư xinh đẹp sắp diễn ra.

Xem kìa, Taurus vẫn có thể cảm nhận được tình yêu của em. Nhưng không giống như mùa những mùa xuân trước đấy, giờ đây, em thấy nó tan chảy thành thứ chất lỏng đen đặc méo mó.

Cuối cùng, nó bóp nghẹt lấy trái tim của nàng Taurus bé bỏng.

Taurus biết em yêu một gã tồi. Nhưng đến tận bây giờ, em mới biết tình yêu của em đang giết chết chính em.

"Đúng là một con ngốc mà."

Lời ai đó thì thầm đã khảm sâu trong đầu, song không thể khiến em bận tâm. Hơn tất thảy mọi người, Taurus thừa hiểu tình yêu méo mó của em chẳng thể đặt lên bàn cân so với mọi sự hoàn mỹ đã quá quen thuộc. Lại càng khập khiễng hơn, khi sánh bước bên em giờ đây là chàng Libra hào hoa lịch thiệp.

Em biết chứ.

Biết, nên mới níu kéo trong vô vọng, để rồi nhận được ánh mắt khinh thường của gã.

Biết, nên mới tìm đến gã hằng đêm, để rồi tự mình gặm nhấm nỗi đau của cơn hoan lạc.

Bóng đen lắc đầu chán nản. Hai tay mân mê mái tóc mượt tựa suối, rồi ghé sát vào tai, nó rỉ những sự thật trần trụi em chối bỏ hồi lâu. Rằng gã là kẻ tồi nhất thế gian. Rằng em nên bỏ quách gã đi. Rằng gã chưa từng yêu em, dù là một giây thoáng qua.

- Ngươi im đi!

Taurus hét lên. Nàng búp bê xứ Horos đã nổi giận, lần đầu tiên, và có lẽ là lần duy nhất trên đời. Chiếc kéo trong tay đâm thẳng vào tấm gương khiến nó vụn nát thành trăm mảnh. Cạnh sắc lẹm cứa vào chân em, khiến dòng máu đặc quánh thấm đỏ chiếc váy ngủ đương mặc. Dẫu vậy, Taurus cũng chẳng màng. Thân hình bé nhỏ lao tới, hai tay vươn ra bóp nghẹt tử huyệt của bóng hình đang cười kia, song cổ họng nấc quãng lại làm em run rẩy không nỡ. Đồng tử lay động không thôi khuất sau làn nước ấm, xoáy thẳm vào linh hồn lạc lối, tựa như đang cười chê bộ dạng thảm hại này của em.

"Ta cầu xin ngươi, Taurus. Xin hãy im đi!"

Không. Không thể. Dù lý trí có gào thét đến mấy, Taurus cũng không thể ngăn trái tim mình nát vụn.

Ngoài kia, tiếng chuông nhà thờ vang lên báo hiệu một ngày mới lại đến. Ba hôm nữa thôi, em sẽ chẳng còn là Taurus của gã nữa.

[Leo - Taurus] 2cs - AddictedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ