#16

209 15 0
                                    

ThornGem

**Vui lòng đọc dòng này trước khi vào fic : cốt truyện không giống bản gốc nhưng nhân vật thuộc Monsta **

*Warning* OOC

-Những thông tin bên dưới là do tôi nghĩ ra, trùng bản quyền tôi sẽ sửa!-

!ĐÃ CẢNH BÁO!

_________________

Gempa Wilson - là học viên của trường đại học Maris, một trường đại học danh giá nhất xứ Rintis. Cậu là một học sinh ưu tú, đứng đầu các môn văn học và lịch sử, là một người khá được lòng mọi người ở trường dù nam lẫn nữ.

Trường Maris được thành lập cách đây một trăm năm, ngày xưa là một ngôi trường thu nhập những học sinh nghèo, khó khăn nhưng có ý chí học tập, sau đó trở thành ngôi trường danh giá, học sinh giàu nghèo gì không cần biết, chăm ngoan học tốt đều được đưa vào trường này và đào tạo theo chuyên ngành của mình. Gempa là một trong số đó.

"Mama~", bóng dáng ai đó chạy vụt qua, cậu không cần nhìn cũng biết là ai.

"Blaze, đừng gọi tớ là Mama!"

Người tên Blaze cười khì khì rồi cũng mặc kệ, cứ liên tục năn nỉ Gempa. "Thôi mà Mama~ chúng ta quen nhau lâu rồi chả lẽ cậu lại không cho tớ nói thế sao?"

"Ừm! Thứ nhất tớ là con trai, thứ hai tớ chưa muốn có con!", Gempa nghiêm túc nói lại không biết lần thứ bao nhiêu với tên tăng động này.

"Gempa à, dù cậu có nói gì đi nữa thì cậu ta và bọn tớ vẫn vậy, coi cậu là một Mama siêu cấp", một chàng trai uể oải bước tới, đôi mắt lim dim như vừa ngủ dậy.

"Ice..!", Gempa tức lắm.

Nhưng làm được gì không?

Không.

Dám đánh họ không?

Không nỡ, cũng không muốn đánh.

Cũng giới thiệu luôn, Blaze là người bạn mà cậu quen hồi mới bước chân vào ngôi trường này. Nói sao nhỉ? Cậu ta nhiệt tình dẫn cậu đi giới thiệu từng nơi và tự phong cho mình là 'Bạn Thân' của cậu, cậu cũng chả ý kiến gì mà cũng gật đầu.

Còn Ice, là cậu bạn từ nhỏ, cả hai đã bám dính lấy nhau từ khi mới chập chững bước đi, hai nhà khá thân nhau, mẹ cậu kể nếu cậu mà là con gái thì nhất địch sẽ gả cho Ice.

Ngoài hai đứa này ra, cậu còn quen thêm những ba người nữa, cũng đều là bạn của cậu, đi đâu cũng dính chặt lấy nhau, kể cả đi wc cũng kéo cậu đi theo.

"Thế ba người k-"

"Bọn tớ tới rồi đây, Gempa!!", chưa để cậu hỏi, một giọng nói khác đã chen vào kèm theo một cái ôm rất chặt, Cyclone.

"Cy- n-nè..", Gempa giật mình bởi cái ôm bất chợt này, cậu cùng Cyclone té xuống đất, Cyclone đè lên người cậu mà ôm. Làm như lâu rồi mới gặp không chừng.

"Cyclone!!!", một giọng nói tức giận pha kèm ghen tị vang lên. Halilinter. Cậu chàng với đôi mắt Ruby đỏ rực nhìn thằng bạn 'chí cốt' của mình. "H-", chưa kịp nói xong, đã bị chàng 'mắt đỏ' nắm áo kéo ra ngoài, vội vàng đỡ Gempa ngồi dậy.

AllGempa - Fanfic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ