AllGem(Sơn)
**Vui lòng đọc dòng này trước khi vào fic : cốt truyện không giống bản gốc nhưng nhân vật thuộc Monsta **
*Warning* OOC, Tôi dịch tên của các nguyên tố sang tiếng Hán Việt hoặc Việt nên lưu ý trước khi đọc!
-Những thông tin bên dưới là do tôi nghĩ ra, trùng bản quyền tôi sẽ sửa!-
!ĐÃ CẢNH BÁO!
Thần Địa Sơn - Gempa/Earthquake
Siểm Thiểm Quang - Halilinter/Thunderstom
Khích Tuyền Phong - Cyclone/Taufan(Angin)
Ngưng Thủy Băng - Ice
Nham Diễm Hỏa - Blaze
Thứ Tử Diệp - Daun/Thorn
Thái Quang Dương - Solar/Cahaya
_________________
Trên sân thượng của trường Maris, có một bóng người đang đứng lặng lẽ quan sát tất cả mọi thứ. Bóng người đó lôi ra một hộp thuốc lá từ trong áo, lấy ra một điếu, đốt lên và bắt đầu hút.
Khói thuốc lá từ trong miệng người kia bay ra, thuốc lá từ từ bay lên trời cao rồi biến mất. Sơn thầm nghĩ, ước gì mình có thể tự do bay lên cao như khói thuốc này, và cũng từ từ biến mất như nó không nhỉ?
Cạch
Cánh cửa trên tầng thượng mở ra, một bóng người bước nhanh về phía Sơn, giật mạnh điếu thuốc ở trên tay cậu, dụi cho tắt ngọn lửa rồi quẳng vào thùng rác.
"Quang?", Sơn nhìn người kia với ánh mắt kinh ngạc. "Sơn à, đây là lần thứ bao nhiêu tớ nói với cậu về việc hút thuốc rồi nhỉ?", Quang khoanh tay đứng nhìn người kia với dáng vẻ bực bội.
Đây là Quang, bạn thân của Sơn, một người bạn thân từ thuở cả hai còn cởi chuồng chạy vòng vòng trong xóm. Người này khi còn nhỏ lùn tịt, lùn hơn cả cậu, lại còn mũm mĩm, trông dễ thương lắm. Nhưng giờ chả hiểu sao lại trổ giò cao hơn cả cậu, đã thế còn đẹp trai hơn cậu. Ghen tị quá.
"Hì hì..tớ xin lỗi, à Quang à, chỗ kia mới mở tiệm mì, đi ăn đi!", Sơn cười hì hì gãi đầu, đánh trống lảng sang việc khác. "Sơn à! Đừng có đánh trống lảng với tớ", Quang nhíu mày, tỏ vẻ khó chịu.
"Ơ..tớ xin lỗi mà Quang, đừng giận đại ca à", cậu tỏ vẻ hối lỗi, hứa từ nay sẽ không hút nữa. Quang gật gù rồi chìa tay ra.
"Hả?", Sơn khó hiểu, nếu ở trong truyện tranh thì chắc xung quanh cậu sẽ toàn dấu chấm hỏi.
"Đưa gói thuốc khi nãy cậu móc ra đây"
"Ể, l-làm gì có gói thuốc nào chứ, cậu bị sao rồi, tớ mua có mỗi một điếu à hihi..", Sơn giật mình chối đây đẩy. Anh không nói gì cả, lập tức thò tay vào túi áo cậu, móc ra một bao thuốc lá.
"Một điếu của cậu bằng một gói đúng không?", Quang vừa tức vừa muốn đấm vào mặt Sơn. "À..à thì..", cậu lắp bắp giải thích rằng khi nãy chỉ vô tình lụm được, tính đem vứt. Nhưng Quang nào có tin, anh lập tức quẳng nó vào thùng rác chung vơi điếu thuốc khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGempa - Fanfic
Fanfictionehehee, nơi đây là nơi tớ sìn Gempa và harship All/Gempa <3. Ổ Fic sìn Bias Gempa