SolGem
**Vui lòng đọc dòng này trước khi vào fic : cốt truyện không giống bản gốc nhưng nhân vật thuộc Monsta **
______________
Gempa, năm nay hai mươi tuổi, làm việc tại cửa hàng đồ ăn nhanh. Cậu có tính cách khá hiền lành nên được khá nhiều người quý mến. Cũng vì thế nên cửa hàng đồ ăn nhanh có rất nhiều khách ra vào, chủ yếu là vô để nói chuyện với cậu và ngắm cậu.Hôm nay là một ngày không đẹp trời tí nào cả, mây đen kéo tới ùn ùn. Chắc là sắp mưa rồi, cậu vội vàng khóa cửa lại rồi chạy về nhà.
Đang đi thì cậu dừng lại, trước mặt cậu là một chàng trai trông có vẻ lớn hơn cậu tầm hai ba tuổi gì đấy? Đang ngồi thu lu ở một góc, vì trời sắp mưa và cậu có một cái tính là CỰC KÌ THƯƠNG NGƯỜI KHÁC. Cậu nhẹ nhàng đi lại bắt chuyện.
"Xin chào? Sao anh lại ngồi ở đây?", cậu ngồi xổm xuống cho vừa tầm để dễ nói chuyện.
"..."
"Này cậu?".
"Mẹ..", bỗng người kia gọi cậu là mẹ, cậu giật mình tự hỏi, "Gì mà mẹ ở đây, tôi có phải mẹ cậu đâu".
Người kia nắm lấy tay cậu, liên tục gọi cậu là mẹ, những hạt mưa nhỏ bắt đầu rơi xuống, cậu vội vàng kéo người kia dậy rồi đỡ về nhà.
Tí tách
Rào rào
Mưa đã bắt đầu nặng hạt hơn, cậu cũng đã tắm rửa cho chàng trai kia sạch sẽ, lục tủ đồ xem có bộ nào vừa với người ấy không. "A..đây rồi!", là một bộ đồ cũ, trông có vẻ vừa vặn với anh ta, dù gì anh ta cũng ốm nên mặc bộ này chắc là vừa.
Cậu mặc đồ cho anh rồi cố gắng hỏi họ tên hay số điện thoại của người thân, nhưng anh toàn bảo anh không nhớ bất cứ thứ gì.
Cậu thở dài đứng lên. Vào bếp để chuẩn bị vài thứ món. "Hừm..nếu anh ta không nhớ tên thì..mình đặt cho anh ta một cái tên nhỉ?", cậu suy nghĩ thế rồi quay đầu lại nhìn. Tên nào mới hợp với anh đây nhỉ. Hmm? Kaito? Không, Hain? Không nốt. Cậu nhìn anh ấy một hồi lâu, bỗng cậu thấy chiếc vòng cổ hình mặt trời. Não cậu như có chất xám mà nhanh nhảu đặt cho anh ấy tên Solar, một cái tên đẹp.
**
Ba tháng đã trôi qua nhanh như chớp, Solar giờ đây đã không còn ốm yếu như ngày đầu nữa, giờ anh ta sáng sủa hẳn, mặt mày đẹp trai, đôi mắt sáng như ánh mặt trời. Àiii, đúng là không hổ danh Gempa, nuôi người ta giờ người ta trông đẹp trai và cao ráo hơn cả mình..nghĩ mà tủi thân ghê.
Nhưng cũng lạ, càng ngày Solar càng bám dính lấy cậu, không rời nửa bước, cậu đi đâu cũng lẽo đẽo đi theo cho bằng được, tới cái mức mà cậu đi vệ sinh anh ta cũng đòi vào.
Bộ đẹp trai quá bị điên hay gì?!
Hôm nay là một ngày khá lạnh, Gempa khá dễ bị cảm, nên cậu luôn phải đeo thêm một cái khăn khi khí trời trở lạnh để phòng bị cảm. Solar thì ngược lại, sức đề kháng cao hơn cậu, mặc chiếc áo mỏng vẫn không bị cảm, còn cậu mặc tận hai cái áo vẫn hắt xì liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGempa - Fanfic
Fanfictionehehee, nơi đây là nơi tớ sìn Gempa và harship All/Gempa <3. Ổ Fic sìn Bias Gempa