"Bịch...bịch...bịch"- Có tiếng bước chân vọng ra từ hướng cầu thang. Cảm nhận được thanh âm quen thuộc, KID thở phào nhẹ nhõm. Cậu được cứu rồi.
"Kazuha? " - Hattori bối rối trước nụ cười kì lạ của đối phương. Hattori nhướng mài, anh lắc đầu rồi dứt khoát nâng cằm người kia lên để tiếp tục thì lại bất ngờ nhìn thấy cô nàng ngước lên nhìn anh, khóe môi kéo lên một nụ cười nhếch mép.
Hattori kinh ngạc và có chút sững sờ khi nhìn thấy đôi đồng tử xanh sắc sảo đầy sự đe dọa của người kia đang bắt lấy tâm trí cậu, đó không phải màu ngọc lam của người cậu biết. Người này là ai?
"Rầm...rầm"- Có tiếng đạp cửa bằng Karate từ bên ngoài và tiếng gọi ầm ỉ hình như là của Mori.- "Hattori...!"
"Ầm!!!"- Cánh cửa văng ra cùng một quả bóng xẹt lửa và sau đó là bóng dáng Kudo hùng hổ chạy vào từ màn khói bụi.
"Hả, Kudo? A...!"- Chưa kịp hỏi có chuyện gì cậu đã thấy "Kazuha" biến mất từ lúc nào, chỉ có cái áo choàng trắng xẹt ngang rồi ấn dúi cậu và theo sau là cậu thám tử miền Đông đang rượt theo và ngã nhào.
"Khụ...khụ. Có chuyện gì vậy, Kudo?"- Cậu cố đứng dậy. Cậu chưa kịp dụi mắt thì bị Mori nắm tay lôi ra.
"Hattori, theo tớ. Kazuha đang trong nhà vệ sinh!"
...
Màn khói đã tan, giờ chỉ còn lại hai người đàn ông ở trong một góc phòng. Shinichi dùng sức khống chế trong khi người kia theo bản năng cố vật ra, bò về phía trước. Chàng thám tử mạnh mẽ ấn người kia xuống.
Sau một hồi chật vật, Shinichi kéo lê đôi dép bông nhích gối về phía trước. Anh đặt gối vào giữa đũng quần người kia cho người kia khỏi bò dậy. Shinichi đưa mắt xuống nhìn cái người có vẻ đã chịu khuất phục một chút. Anh khom tới, dứt khoát xé toạt cái tấm áo choàng trên vai của KID ra.
Từng hành động của Shinichi biểu thị việc cậu ta đang giận dữ. Kaito muốn hỏi nhưng có vẻ làm vậy tình hình sẽ còn tệ hơn nên vẫn ngoan ngoãn nằm chờ.
"Tìm gì thế, Kudo-san? Tôi vẫn chưa lấy được viên đá"- Kaito dần mất kiên nhẫn khi người kia cứ lục lọi sau lưng cậu.
Shinichi không trả lời, anh dừng lại rồi trượt áo vest ngoài của người kia xuống tạo thành một nốt thắt tạm thời.
Kaito cựa quậy khi người kia luồn hai tay sang trước ngực cậu, có ý mở cúc áo ra.
"Không được. Cậu tính làm gì? Không phải ở đây. Cửa còn đang... Mm... hức. Kudo!!!"
Kaito vùng vẫy cố tránh những cái hôn hít trên cổ, sau gáy, trên vai nơi áo sơ mi bị mở toạt xuống bả vai. Cậu không ngờ Kudo lại làm vậy. Phải phẫn nộ đến mức nào mà cậu ấy lại hành động thiếu suy nghĩ như thế chứ?
...
Nói chắc chả ai tin nhưng mà Shinichi và KID đã làm với nhau vô số lần nhưng cậu chưa bao giờ được nhìn thấy cậu ta. Đó là điều kiện của KID, và cũng là lớp rào chắn cuối cũng trong mối quan hệ của hai người. Và nó là giới hạn mà thám tử như cậu không thể vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SHINKAI) Sói Đuổi Trăng
FanfictionSiêu trộm KID hay Kuroba Kaito là một người lạc quan và có hơi vô tư. Tính cách này hoàn toàn trái ngược với Kudo Shinichi, luôn muốn điều tra tận tường và làm rõ mọi thứ. Để có thể ở bên nhau, anh chàng Kudo này đã chủ động thay đổi, chấp nhận nhữ...