A LOST#2

579 21 6
                                    

"Con gái ơi"
Vừa mới bước ra cổng soát thì tiếng gọi quen thuộc gọi tôi.Tôi liền chạy ra ôm mẹ dù sao thì đã 7 năm mới gặp lại mẹ nên tôicũng vui.

"Con đi có mấy năm mà sao lại gầy thế.Về đây mẹ sẽ bối bổ cho con để con lại như thỏ béo ngày nào."

"Không sao đâu mẹ.Làm việc nó thế mà.

"Con gái nghỉ tý rồi đi ăn nhé"

"Wonyoung!"

"Yuna ?Tớ tưởng cậu bận chứ''

"Bận gì bận chứ vẫn phải đến.Còn Haruto nữa nhưng cậu ấy đang bận chút việc nên tý mới đến được "

*Trên phòng Wonyoung

"Cậu chắc chứ.Tớ nghĩ chuyện cũng qua thì cho qua dù tớ bực thật"Yuna khuyên Wonyoung vì cô biết nếu Wonyoung làm theo đúng kế hoạch thì mọi chuyện sẽ càng tệ hơn mà thôi.

"Chuyện bé mà nhưng tớ chỉ muốn trả lại thôi.Tớ về vì công việc mà chứ tớ không về để làm chuyện linh tinh đâu."Wonyoung giơ ngon út,hứa với Yuna

"Ok nhé.Tớ sẽ giúp cậu nhưng cậu nhất thiết vào công ty cậu ta à?Cậu đi du học,được giải nọ giải kia thì nhiều công ty muốn apply cậu vào phòng thiết kế thôi."

"Tớ nghĩ kĩ lắm rồi.Công ty họ đang trên đà mà lại được lương cao nên apply thôi."

"Tùy cậu nhưng nhớ đừng chuyện bé xé ra to nhé"

"Okkiie"Wonyoung phụng phịu gặt gặt đầu

----------
*Tại nhà hàng

Tiệc chỉ có gia đình và bạn em thôi.Em biết Haruto có nhà hàng nhưng không ngờ nó lại xịn đến vậy.Tiệc cũng được tổ chức nhà hàng của Ruto cả trang trí cũng do Ruto sắp xếp từ đầu đến cuối.

"Con định vào công ty nào?"Bố Wonyoung hỏi

"Con định vào công ty RABECK ạ"Wonyoung bình thản trả lời làm như không phải vấn đề lớn nhưng những người hiểu nó thì sẽ nghĩ khác.

"À là cái công ty thời trang cao cấp của Hàn.Dạo này thấy ở đâu cũng có cửa hàng của công ty.Trước đi Jeju tôi thấy quảng cáo nhiều lắm."Bác cả nói

"Mà nghe nói người đang điều hành là một cậu thanh niên trẻ đó.Tên là Seunghoon hả?Giỏi lắm đấy"Thím hai cũng góp chuyện.

"Vậy là nếu Wonyoung nhà ta vào được là giỏi lắm đó.Vào được thì ta lại liên hoan bữa nữa để chúc mừng."Bố của Wonyoung nâng ly chúc mừng.Haruto cũng nâng ly tươi cười nhưng thật ra anh rất tức.Haruto uống 1 lần hết cốc rượu vang.Haruto biết RABECK đang được điều hành là ai,cũng biết cậu thanh niên trẻ đó.Cũng là người khiến cậu ghét bấy lâu nay.Anh sợ rằng Wonyoung gặp lại hắn ta thì một lần nữa anh sẽ hụt cơ hội lần nữa.

"Haruto à!Cậu uống vừa thôi.Đừng uống 1 lần nốc hết."Wonyoung để ý Haruto nãy giờ không gắp gì,liên tục uống rượu.Dù rượu vang không có xấu nhưng loại rượu vang này nặng nên Wonyoung cũng không muốn Haruto uống nhiều.

Haruto không nói gì liền xin phép về trước.Wonyoung thấy bất thường nên cũng liền xin phép theo Haruto ra ngoài.

"Yahh,cậu bị sao đấy.Không khỏe à?Tự dưng uống nhiều rượu vậy."

A Lost|Wonyoung x Sunghoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ