*Quán cafe dưới công ty
''Cô ơi,hôm nay con đến công ty để họp kí hợp đồng cho bộ sưu tập của con.Nhưng con không muốn người phụ trách bộ sưu tập của con là người không hiểu con.Con muốn trưởng phòng Han nhưng mà anh Sunghoon không cho.Anh bắt buộc phải là giám đốc thiết kế nhưng chị ấy không ưa con nên con nghĩ con rất khó để hoàn thành tốt collab này.Dù sao con cũng muốn có một collab thật tốt và giúp công ty phát triển hơn qua bộ sưu tập nữa.''Seori gọi điện nói chuyện với phu nhân Park cũng là mẹ của Sunghoon bằng giọng ngọt.
''Cô biết rồi.Cô sẽ gọi điện cho thằng Sunghoon để nạt nó.Cô không muốn người không ưa con phụ trách như thế sẽ rất mệt cho con.Không thể để con bị bắt nạt được.Con đợi cô tý nhé cô gọi cho nó đây.''
''Dạ.Con chào cô.''Seori đắc ý rằng Vicky sẽ không nhận được dự án,cũng chả thể giành được Sunghoon.
*Phòng làm việc của Sunghoon
-Cuộc gọi
Sunghoon
Không có chuyện đó đâu
Sao mẹ cứ phải nghe Seori nhờ?
Con phải chắc chắn chứ
Con nhận Vicky đâu phải là do thích thì choPhu nhân Park
Mẹ không nói chuyện này dưới tư cách mẹ con
Mẹ nói dưới tư cách chủ tịch Park
Mẹ có quyền can thiệp vào chuyện này
Gia đình Seori góp không ít cổ phiếu vào công ty đâu
Mà sao con cứ muốn Vicky phụ tráchSunghoon
Người con chọn nên con muốn phụ trách thoii
Con cũng hiểu rồi
Chào mẹ-Kết thúc cuộc gọi
Sau khi kết thúc cuộc gọi,Sunghoon mệt mỏi ngả lưng ra ghế.Anh biết Seori sẽ làm mấy chuyện này nhưng không phải nhờ mẹ anh.Còn cả chuyện Wonyoung ghét Seori nữa.Không hiểu sao mẹ anh vẫn tin cô ta được.
"Cậu gọi Seori vào văn phòng tôi"Sunghoon bảo thư kí Oh
"Dạ"
;Một lúc sao
"Cô đang làm gì vậy?Tôi chấp nhận cô kí hợp đồng cũng chẳng qua mẹ tôi với nhà cô thôi.Nhưng đừng quá đáng thế.Tôi sẽ chả bao giờ thích cô.Còn cả chuyện cô nói tôi với cô là người yêu cũ nữa.Cô theo đuổi tôi và tôi không chấp nhận.Sao cô vẫn luôn nghĩ tôi với cô yêu nhau vậy"Sunghoon đang cô gắng giữ bình tĩnh nhất có thể.Chuyện này xảy ra khiến anh xoay sở không kịp còn khiến Wonyoung hiểu lầm.
"Tại sao anh không chấp nhận em?Suốt mấy năm,em luôn theo đuổi anh.Ai cũng nghĩ chúng ta đẹp đôi mà anh không nghĩ thế sao?Em cũng cố gắng để làm điều tốt nhất cho anh.Những điều bây giờ em làm cũng vậy."Seori giở giọng như sắp muốn khóc đến nơi.
"Cô làm gì thì làm đừng động đến Vicky.Tôi cũng không quan tâm.Đúng ý cô rồi đó."
"Sao anh cứ phải bênh con nhỏ đó nhờ."Seori khóc lóc trong phòng,cảnh tượng bây giờ rất thê thảm.
"Vừa ý cô rồi còn khóc gì nữa.Mời cô đi cho."
"Không,em không đi"Seori càng khóc to hơn
"Cô không đi thì tôi đi.Mà đừng để bộ dạng đó ra ngoài.Ớn lắm'"Sunghoon lấy áo rồi bước ra khỏi phòng làm việc để Seori một mình
Lúc sau,Seori mới ra khỏi phòng,nhìn bộ dạng lem nhem,vẫn còn thút thít của cô làm ai nhìn cũng sẽ tưởng Sunghoon làm gì cô.Cô đem theo bộ dạng này đi từ phòng làm việc của Sunghoon đến tận dưới sảnh.Phải nói rằng Seori đã vất vả hi sinh cho vở diễn này nhiều rồi.
Sunghoon cũng chờ tới lúc Seori ra khỏi phòng mới đi lên lại phòng và bảo thư kí gọi Wonyoung.
*Cốc cốc
''Mời vào''
''Em có giận anh không?''Sunghoon thực sự muốn biết câu trả lời.Anh không muốn Wonyoung có ấn tượng xấu về anh nữa.
''Có.Anh không thể đuổi em khỏi phụ trách dự án mà không có lí do chính đáng được.Thư kí Oh bảo với em là ai vào cũng sẽ được vào dự án dù nhỏ hay lớn thì đều được vào.Em thể hiện chưa đủ tốt sao?Hay là liên quan đến chuyện cũ.''Wonyoung thực sự tức giận.Sáng nay anh còn kiên quyết để cô ở lại dự án.Cô thực sự nghĩ anh sẽ không đuổi mình ra khỏi bst nhưng mới có mấy tiếng thôi mà cô đã không còn trong dự án nữa.
''Không phải anh đuổi em đi mà là chưa tới lúc thôi.Dù tháng qua em đã thể hiện rất tốt,không còn gì để bàn cãi cả nhưng dự án này thật sự quá lớn cho em.Anh không thể giao nó cho em hoàn toàn được.Mới cả việc đuổi em cũng không phải ý nghĩ của anh.Em thấy Garam cũng không có thích em thì việc này cũng gây khó khăn cho em thôi.''
''Thế em nghĩ thế nào anh cho em giám sát set chụp?''
''Dự án này em tưởng 100% do anh chỉ đạo chứ.Dù sao chủ tịch cũng lùi về để xem dự án này của anh mà.Đâu có ai ngăn được đâu.Garam có sao thì cũng được,em cũng không hiền như trước đâu''Sunghoon cũng thấy Wonyoung khác.Khác rất nhiều so với những năm trước.Trước kia cô thường không có tính đấu tranh như này,cái gì cũng nhịn được,ngay cả việc anh trêu đùa tình cảm của cô thì Wonyoung cũng chả chửi anh.
''Dù chủ tịch không đứng sau dự án nhưng những thông tin liên quan đến dự án chủ tịch đều nắm được.Chủ tịch cũng không thấy có gì vướng mắc với doanh thu sau khi em vào nhưng bố mẹ Garam giúp công ty rất nhiều mà phu nhân cũng muốn cảm ơn họ thế nên mới kick em ra để Garam không nói với bố mẹ.Nhưng anh cũng muốn em có mặt trong dự án dù không nhiều nhưng em giám sát set chụp.Đây cũng là dự án cuối của Garam ở công ty thôi thế nên những lần sau em chắc chắn tham gia được.''
''Ok em sẽ tin anh nhưng đừng để dự án lần sau không có em phụ trách thiết kế.Không còn gì nữa thì em đi đây.''Lúc Wonyoung đi ra ngoài anh mới bớt căng thẳng nhưng Wonyoung có ghét anh hay không thì anh không thể nói trước được.Chỉ mong Wonyoung tin lời anh nói và không ghét anh.
_____________
Au chăm lắm mới đăng 2 chap liền lúc mà nó có thiếu logic thì kệ nha