''Mời số 083 vào phỏng vấn''
Em nghe thấy số của mình liền đi vào theo.
Lúc em vào phòng,Sunghoon ngạc nhiên và nhìn em không rời.Còn em thì khác,em biết anh sẽ phỏng vấn nên em cũng không hồi hộp.Em ngồi xuống ngay đối diện Sunghoon.Nhưng đang phỏng vấn nên anh phải thu ánh mắt và tỏ ra nghiêm nghị như trước.
''Cô giới thiệu về mình đi.''Sunghoon chấp tay đan nhau nói
''Tôi tên là Vicky Jang.Tôi học đại học thiết kế ở Pháp sau khi học xong cấp 3 ở Hàn.''
''Tôi thấy cô được rất nhiều giải thưởng về thiết kế mà sao cô không tiếp tục làm việc ở Paris.''Người phỏng vấn hỏi
''Thật ra,Paris là kinh đô thời trang.Sẽ rất khó khi để có một công việc ổn đỉnh khi nhiều người muốn theo đuổi ngành thiết kế ở đó.Quay về Hàn không phải vì tôi không cạnh tranh được mà vì tôi muốn tìm kiếm 1 công việc ổn định.Dù có nhiều giải thưởng nhưng tôi vẫn chưa nắm thầu được bộ sưu tập nào dù đã ra trường 3 năm.Và cũng tốt hơn nếu tôi có thể về khai thác và phát triển ngành thiết kế của Hàn.''Em trả lời và không bị vấp câu nào.
''Cô đã xem bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi chưa?Sao cô lại đi theo style ngược lại với bst mới.''Người phỏng vấn khác hỏi.
''Tôi nghĩ rằng đã đến lúc công ty cần thay đổi style và tôi thấy công ty đang dần thay đổi khi bst mới nhiều họa tiết và đa dạng mẫu mã hơn chứ không chỉ tối giản như trước.''Wonyoung tự tin trả lời.
''Mời cô giới thiệu mẫu cô mang đến ngày hôm nay.''Sunghoon nói
-Sau khi phỏng vấn xong Wonyoung-
''Tổng giám đốc Park thấy thế nào?''Thư kí hỏi
''Ghi Wonyoung vào nhận làm việc ở vị trí giám đốc thiết kế.''Sunghoon sau khi nói xong mới nhận ra mình nói sai tên.
''Ý tôi là Vicky.''
----------
Sau khi phỏng vấn xong Sunghoon liền vội xuống quán cafe dưới công ty để xem Wonyoung còn ở đó không.
Thấy Wonyoung vẫn ngồi ở đấy.Anh đi lại gần chỗ Wonyoung.
Wonyoung thấy có người đứng trước nên ngẩng lên.Cô cũng không bất ngờ lắm như mọi chuyện đều đi theo cô nghĩ vậy.
''Sao em lại học thiết kế?Sao lại đổi thành Vicky?Anh trở em về nhé.''Sunghoon ngồi xuống
''Xin lỗi nhưng tý nữa có người tới đón rồi.Còn những câu hỏi trước đó không phải quá lấn sâu vào chuyện của nhân viên sao?''Wonyoung trả lời nhưng không ngẩng đầu lên mà chỉ vừa gõ máy tính vừa trả lời.
''Vậy anh xin lỗi.Nhưng em biết công ty sẽ hướng đến cái gì ngoài phỏng vấn hôm nay đúng không?''Sunghoon hỏi nhưng Wonyoung không trả lời mà thu dọn đồ.
Wonyoung trả tiền rồi đi ra.Sunghoon cũng không đi theo cô vì anh biết giờ không phải lúc thích hợp.Sunghoon chỉ dám nhìn ra xem ai là người đón Wonyoung.Nhưng không ngạc nhiên lắm khi người đón là Haruto.Anh cũng có thể đoán ra rồi.Ngay từ lần đầu gặp,anh đã thấy Haruto thích Wonyoung.