*Trong phòng họp
''Mọi người có ý tưởng gì cho collab không?''Sunghoon hỏi
''Tôi nghĩ là chúng ta có thể collab với artist nổi tiếng nào đó và cho họ tạo ra mẫu thiết kế riêng của họ.Nếu chọn được artist phù hợp thì không chỉ collab được seeding mạnh mà gây ấn tượng.''Wonyoung đưa ra ý tưởng
''Có ai còn ý kiến khác không?''Sunghoon nhìn mọi người
''Vấn đề là tìm artist nào phù hợp.''Trưởng bộ phận marketing nói
''Tôi đang nghĩ đến Kwon Seori.Ngoài là artist nổi tiếng và có kinh nghiệm làm việc thì tôi nghĩ hoàn toàn phù hợp cho collab.''
''Nhưng cô có phương thức liên lạc chưa?''Trưởng phòng Marketing nói
''Giờ thì chưa nhưng tôi chắc chắn sẽ tìm được.''Wonyoung cũng nghĩ đến rồi nhưng còn có hay không thì chưa dù sao còn có chị Jennie mà.
''Vậy cô nên tìm hiểu trước khi nêu ý kiến chứ.Mới vào thì cô nên học hỏi nhiều đó.''Wonyoung cũng không nói gì trước câu nói của trưởng phòng marketing.Cô quá mong đợi lần này nhưng mới chỉ đưa ra ý kiến chứ chưa có tìm hiểu kĩ.
''Có ai muốn nêu ý kiến không?''Sunghoon hỏi
''Buổi họp kết thúc.Cô Vicky ở lại.''
''Đây là danh thiếp của quản lí của Seori.''Sau khi mọi người đi hết Sunghoon mới có thể đưa danh thiếp cho Wonyoung.
''Sao tổng giám đốc có vậy?''Wonyoung vui mừng cầm lấy danh thiếp.Cô thực sự quên rằng mình chưa có số để liên lạc cho quản lý của Seori.
''Tôi là Park Sunghoon mà.Cô hãy hẹn lịch đi rồi hẹn được tôi với cô sẽ cùng đi.''Sunghoon nói rồi ra khỏi phòng họp trước.
''Ok,Bye bye sếp''Đây là lần đầu tiên Wonyoung chào Sunghoon mà không còn khách sáo nữa.Mỗi vậy thôi mà Sunghoon vui cả buổi sáng hôm đấy.
*Trên xe ô tô đến studio của Seori
''Thư kí Oh đâu anh?''
Bình thường,thư kí Oh luôn là người lái xe cho Sunghoon nhưng hôm nay không thấy nên Wonyoung mới hỏi.
''À,cậu ấy hôm nay không khỏe nên về trước rồi.''
''À''
''Mà em nên cẩn thận với Seori đó.Thuyết phục em ấy không dễ đâu.''
''Lợi ích cho đôi bên cũng nhiều mà.Em nghĩ Seori cũng đồng ý thôi.''
''Tùy em nhưng vẫn nên cẩn thận đó.''
*Studio
''Chào cô Vicky và anh Park.Mời ngồi.''Chị quản lý của Seori ra đón tiếp
''Em chào chị.''Wonyoung cúi người chào
''Chào cô Vicky.''Seori không mấy vui vẻ chào
''Chào anh Sunghoon.''Đến lúc quay chào Sunghoon,Seori quay ngoắt 180 độ
''Như em đã trao đổi qua điện thoại thì lần collab này Seori sẽ được tham gian thiết kế.Ngoài ra,RABECK cũng là hãng lớn nếu seori tham gia cũng đẩy tầm ảnh hưởng của cô ấy lên và cũng có lợi cho đôi bên nên chị hãy cân nhắc.''Wonyoung đưa bản hợp đồng cho Seori và quản lí xem.