Hayyy sa wakas ... Dumating na ang araw na pinaka paborito ko . February 14 noon taong 2020 at ako ay malungkot na pumunta sa school namin ( kasi hindi man lang nagcancel ng klase haysssss . Ako'y sobrang bored na hanggang dumating ang oras ng recess namin , binigay ko ang regalo ko para sa lahat ng kaibigan ko syempre Kasama si Nathan . Binigay ko ang regalo ko Kay Nathan at sabay sambit ng "Happy Valentine's day Nathan ! " . At nagkatinginan sila ng kanyang katabi na kaibigan niya din ( napakafriendly kasi eh ) at sabay sambit ng " Salamat ! " ...
-whhuttt ? Un lang ! Sayang naman ang effort ko char ....
Pagkatapos kong ibigay ang aking regalo ay mabilis akong pumunta sa upuan ko dahil ako'y binalot ng hiya , kaya iniyuko ko na lamang ang aking ulo .
At biglang may tumawag sa akin na lalaki mula sa labas ng room , si Vincent ( ang kaibigan ko Mula sa ibang room ) at lumabas Ako ng room namin at lumapit sa kanya at pagkalabas ko ay sinambit nya ang "Tine , happy Valentine's " at sabay abot ng isang pink na Rosas na may pulang laso ( whutttt ? May parosas ? Ackkkkk ) at sinabi ko naman na " salamat sa iyo patawad kung wala akong maibibigay sayo ha!? " At sumagot sya ng " ok lang yun " at siya'y umalis na , bumalik na din Ako sa loob ng room ... At ang kaibigan ko na nasa likod ko lang ay kinikilig hahahaha kaya nagmuka kaming Ewan hahahaha
Sinulatan ko siya sa Isang papel na nagsasaad ng :
Dear Vincent ,
Happy Valentine's day sa iyo , salamat nga pala sa binigay mong Rosas ... Nagustuhan ko ito .
At ipinasuyo ko ito sa kaklase nya na kaibigan ko din na Nakita ko sa hallway Nung ako'y nagpunta ng CR .
At pagkabalik ko sa room ay yumuko na ako habang inaantay ang susunod na asignatura . Nagulat ako nang may kumalabit sa akin .. Pagtaas ko ng aking ulo ay nakita ko si Nathan na may dalang regalo at ibinigay sa akin at sabay sambit ng "Happy Valentine's day din Tine " gustuhin ko mang sumigaw ay hindi ko magawa ... Pero sa kalooblooban ay Todo na Ang kilig na nadarama ... At sinambit ko sa kanya ay " Salamat Nathan ! "
To be continued ...
BINABASA MO ANG
Friendship Under Everything
Teen FictionI'm not professional and I'm sorry for that . And sorry if there's a misspelled word . 🔴 Disclaimer 🔴 This story is based on my imagination . Enjoy and have a fun time reading!