Unang pagkikita

14 0 0
                                    

Ako si Christine at ito naman ang aking kaibigan na si Nathan . Sa unang tingin si Nathan ay parang bad influence lang para sa akin sapagkat siya ay laging nang-aasar kahit di pa kami close at laging napapa-away , kaya inis na inis ako noong una ko siyang nakita/nameet .

Noong una naming pagkikita , gaya ng iba ay di nagpapansinan kasi medyo naiilang dahil bago nga namin siyang kaklase .

Diba kapag unang araw ay laging may introduce yourself na nangyayari . (Syempre girls first palagi )

"Ako si Christine Allyana Acosta , 11 taong gulang , ako ay mataray kaya huwag kayong lalapit sa akin . " Pagbibiro ko .

Pagkatapos ng mga babae ay mga lalake naman at turn na ni Nathan , " Magandang araw sa inyong lahat ako si Nathaniel Daniel Millar , 11 taong gulang , ako ay bago pa lamang sa seksyon na ito at pwede nyo akong makipagkaibigan . Ika nya

Nang matapos na ang nakakainis na introduce yourself ay nakipag usap ako Kay Nathan , "Hi ! " Pagbati ko
"Hi din ! " Sagot niya .

"Pagkarinig ko , bago ka lang dito sa seksyon na ito , Ano bang seksyon ka galing ? " Tanong ko .

" Ah oo bago lang ako dito , galing ako sa ibang school sa pagkakaalam ko ay section 2 ung rrom ko dati " sagot niya .

"Ahh ingat ingat ka lang dahil madaming loko-loko dito , tiyaka ako nga pala si Christine or just call me Tin or Chris " pagpapakilala ko .

"Sige , maya na lang tayo ulit mag-usap tin kasi parang magsisimula na ung klase natin"
Sabi nya .

"Oo nga heheh , sorry! naaliw lang ako na kausap ka " sagot ko .

At nagstart na nga ang nakakaboring na klase .....


Friendship Under EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon