| 3 | H+

1.2K 51 29
                                    

: )cách hành văn 10 như 1
: l Chap này chủ yếu là kể về lần đầu của bé Ran bị mất như nào và bởi ai
Warning: H+, Typo, ooc,...v.v
Cảnh báo :))từ ngữ chap này có thể khiến mọi người khó chịu.
-------------------

Lần đầu của Ran bị mất bởi ai? Vào ngày cuối cùng anh còn trong trắng trinh đít chưa bị phá hôm đấy Ran và Sanzu đi làm nhiệm vụ..ừm Rindou đâu? Đi làm nhiệm vụ khác rồi. Cậu có cay không khi để thằng đầu hồng đi với anh? Có. Cậu làm được gì không? Không. Cậu chả có gan cãi lệnh sếp. Mà nói thật lúc đấy Ran cũng được bọn họ cưng như trứng hứng như hoa rồi. Nhưng Ran là của cậu mà? Thế đéo nào từ lúc vào đây thì bị đứa kia giành đứa này cướp. Cuối cùng là thành của chung. WTF!?

Sanzu: Ran mày nói chuyện với chúng tiếp đi, tao đi vệ sinh chút.

Ran: Ừm, nhớ nhanh lên đấy.

Đi gặp đối tác có tình ý với mình mà Ran đang mặc gì thế này?

[Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa bộ đồ]Cre: @_It66 (on Twitter)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa bộ đồ]
Cre: @_It66 (on Twitter)

Rồi chuyện gì đến cũng đến chỉ là không sớm thì muộn. Trong lúc Sanzu bận đi giải quyết thì? Bọn chúng đánh thuốc mê Ran và bắt cóc anh. Anh đang ở chỗ nào? Không rõ. Đối tác của họ lần này Kazuo Kaede.

Kazuo và Ran trong một căn phòng chỉ có hai người một người bị trói.

Kazuo: Ran à~ Em có biết từ lần đầu gặp em tôi đã yêu em mất rồi không.-tat hắn không phần sợ sờ mó cơ thể anh tay nhẹ lướt qua đầu ti.[như hình ảnh trên]

Ran: Tên bệnh hoạn...

Kazuo: ..Hah, vì em thôi. Và chỉ cần đêm nay thôi em sẽ là của tôi mãi.mãi~

Ran: Ngươi định làm gì!?

Tay hắn lả lướt từ từ cởi bỏ lớp áo và quần của anh mấy chốc đã chả con gì che đi cái cơ thể đấy. Hắn nhìn thấy cơ thể em bỗng bịt miệng lạ

Kazuo: Haha~ tưởng ra cảnh cái lỗ nhòe của em mút chặt lấy cặc tôi này~

Anh nhìn hắn với ánh mắt không thể kinh tởm hơn.

Ran: Tên bệnh hoạn.

Bên Sanzu thì đang thế nào? Gã phát điên rồi.

Sanzu: TẤT CẢ TẢN RA BẮT BUỘC PHẢI TÌM ĐƯỢC RAN TRƯỚC 30P NỮA KHÔNG ĐỪNG KẺ NÀO MONG ĐƯỢC SỐNG HAY CÒN LÀNH LẶNG KHI VỀ PHẠM THIÊN!!!!

Lũ thuộc hạ xanh mặt chúng hớt hải cố gắng nhanh nhất có thể để tìm ra được bị trí của Ran. Còn may đấy chứ? Gã chưa báo cho Mikey và đám cốt cán của Phạm Thiên không thì giờ họ đã thành đống thịt thối từ đời nào.

[Tại chỗ của Ran]

Ran: Thả tao ra

Kazuo: Hả? Cái gì?

Ran: Tao nói thả tao ra, bắt tao để làm gì?

Kazuo: Em nói dễ nghe vậy sao?

Hắn cởi trói cho em nhưng lại nhanh chóng đẩy em xuống giường rồi còng tay em lại.

Ran:...

Kazuo: Em còn bình tĩnh quá nhỉ?_gã lấy ra một ống tiêm và một thứ chất lỏng gì đấy có màu đỏ. Nhẹ nhàng tiêm cho anh một mũi. Anh cau mày lại nhắm chân đạp hắn ra nhưng hắn lại né được.

Ran: Mày tiêm cái gì vào người tao vậy thằng bệnh hoạn!?

Kazuo: Haha..thuốc khiến em mọc thêm một cái lồn đồng nghĩa với việc em sẽ có tử cung và..ha~ cũng nhau chờ đợi rồi tạo em bé nào~

Ran: Mẹ mày thằng chó!?_mặt anh biến sắc.

*Rầm!!!* tiếng cửa mở toang ra và hàng loạt tiếng xe đang ồ ạt chạy tới.

Sanzu: KAZUO KAEDE!! HÔM NAY MÀY ĐỪNG HÒNG TOÀN VẸN VÊC THĂM MẸ!!

Kazuo: Mẹ kiếp làm sao mà chúng!?_hắn nhăn mặt khó chịu hắn đang chuẩn bị làm đại sự với bé yêu mà lại. Cái thái độ coi thường cốt cán của Phạm Thiên thế này cảnh sát vẫn còn nhận dạng được xác chết là một kì tích.

Kazuo: Em chờ tôi chút~

Ran: Cút mẹ đi💢

Và chuyện gì đến cũng đến xác chết la liệt một người đàn ông toàn thân đầy máu nhưng không phải máu của hắn bước vào.

Sanzu: Ran! Mày có sao không nó làm gì mày rồi!?

Hắn sững người mở cửa ra đập vào mắt. Ran nằm thở hổn hển mắt nhắm nghiền mồ hôi chảy đầy ra trên cơ thể ấy làn da có chút đỏ lên. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hắn tháo còng tay cho anh bế anh lên vội ra xe bảo thuộc hạ chạy đến nhà nghỉ gần nhất. Nhìn cảnh đấy thằng nào không cháy quần cũng chỉ do nó yếu sinh lý. Anh hiện tại đang rất khó chịu từ lúc bị tiêm cá thuốc vớ vẩn không rõ nguồn gốc cơ thể anh nóng ran bê dưới thì cứ bức rức khó chịu và hình như anh có thêm một cái lồn.

Ran: S-Sanzu..?_anh từ từ mở mắt ra nhận thấy mình đang được gã để ngồi trong lòng bèn cất tiếng.

Sanzu: Tao đây, Mày sao rồi?

Anh cầm tay gã để ngón tay gã ấn nhẹ lên cái lồn mới mọc. Gã hơn bất ngờ vì hàng động này nhưng cũng hiểu ý xoa xoa vị trí anh để tay hắn vào. Cách hai lớp quần hình như gã chưa phát hiện anh đã mọc thêm một cái lỗ lồn.

Ran: Hah..ưm..dễ chịu hơn lúc nãy rồi_anh thở dốc úp mặt vào lồng ngực săn chắc của gã. Gã thấy có gì đó lạ lắm? Vị trí gã đang để tay lên có gì đó.. Thôi kệ vào nhà nghỉ rồi biết.

???: Đến nơi rồi thưa ngài.

Gã bế anh xuống xe nhanh chóng đặt phòng và bắt đầu lắm việc thôi. Gã vui lắm gã thừa biết đây là lần đầu của anh gã sẽ là người phá trinh anh.. Tưởng tượng thôi mà hắn đã sướng run lên rồi

-------End-----

=))phần còn lại? Ở chap sau
@𝓑𝓮𝓿𝓲𝓼

Allran [R18] mỹ nhân (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ