Warning: ooc, lệch nguyên tác, tục , R18, typo
Hắn/gã: Sanzu
Anh/Em: Ran
Xin lỗi vì ra chap muộn ;-; tôi bận suy nghĩ cho bộ mới của tôi ở bên Manga và vài chuyện;-;=))có gì mọi người qua ủng hộ tôi chút..hehe
Lâu rồi không biết nên có thể lời văn của tôi sẽ không được hay lắm.
----------------
Hắn rút tay ra khỏi lồn nhỏ đã chảy đầy nước. Dang chân anh ra thành hình chữ "M" Cúi xuống hít lấy mùi hương ở nơi cái lồn nhỏ ẩm ướt..hah~ gã nghiện mùi hương này mất. [Tôi cũng muốn hít] Bên phía anh hơi thở ấm nóng của hắn áp vào nơi nhạy cảm khiến anh không khỏi nổi da gà mà run nhẹ.. Như muốn chọc giận những kẻ bên kia màn hình hắn khẽ đưa camera quay cận cảnh nơi huyệt động của anh rồi nói.Sanzu: Này, chúng mày không biết đâu mùi của bé cưng mê lắm đấy.
Ran: S-Sanzu đừng quay nữa..huhu đâm vào đi mà..hức
Anh khó chịu chết mất dù việc cầu xin hắn rất nhục nhã nhưng mà giờ trong đầu anh chỉ muốn được lấy đầy cái lỗ lồn mới mọc ra thôi. Sanzu đặt chiếc điện thoại xuống lại chỗ cũ. Khuôn mặt thích thú lại chỗ em đặt con cặc gân guốc đã cương cứng từ lâu trước mơn trớn bên ngoài miệng huyệt của em khiến nó ngứa ngáy không tả được.
Sanzu: hm, sẽ đau đấy.
Ran: Được..nhanh đâm vào đi mà..~!
Hông đưa đẩy muốn thứ kia đâm vào biết bé cưng đã muốn lắm rồi thì gã cũng chiều thôi~ *Phập* một cái đẩy hông thật mạnh khiến dương vật được lỗ lồn ôm chọn lấy anh há hốc mồm chưa kịp định thần lại chuyện gì vừa xảy ra thì đã thét lên một tiếng chói tai.
Ran: AHHHH!!! MẸ MÀY..HỨC S-SANZU ĐAU CHẾT MẤT..AHH-
[=))Hãy tưởng tượng mặt của Ran giống biểu cảm của nhân vật trong bức tranh "The Scream" của tác giả "EDVARD MUNCH" (1863-1944)]
Sanzu: Ah~ thít chặt quá này bé cưng hư hỏng quá đi~
Máu đỏ chảy ra từ cúc hoa bé nhỏ...
Ran: Mẹ mày...ưm..đau..oa..
Hắn cười lớn khoái chí khi mình là người đầu tiên lấy được trinh của bé cưng.
Sanzu: Mà Ran này..mà có lồn này..vậy chắc cũng phải có tử cung chứ nhỉ~!
Nhắn đến đây anh nhớ lại lời tiên Kazuo nói mặt anh tái xanh..mẹ kiếp đừng nói nó định
Ran: H-Hả..thì sao chứ
Sanzu: Nếu mày mang thai..đứa.con.của.tao.thì.sao.nhỉ
Hắn híp mắt cười khoái chính nhân lúc anh còn đang hoảng hốt vì nghĩ tới việc phải sinh con hắn dập mạnh vào bướm nhỏ mới bị phá trinh. Sau đó..không còn sau đó đâu..chỉ là những cú đẩy hông khiến anh chìm trong hố dục vọng. Những âm thanh *Bạch* *Bạch* rồi lại nhóp nhép từ nơi giao hợp của cả hai khiếng nó càng khiến người ta phê đến tận óc.
Sanzu: ha~ sướng chết mất bên trong mày ấm quá.
Ran: Ahh~ H-Haru chậm..chậm..hức!..ư
Nước dâm chảy ồ ạt..anh đã bắn mất lần nhưng hắn thì chưa lần nào hết? Đùa quái vật à. Đột nhiên tiếng từ điện thoại triều tới.
Manjirou: Sanzu quay cận cảnh lỗ dâm đang chảy nước của bé cưng cho tao.
Hắn từ từ di chuyển camera quay cận cảnh nói tuyệt mật ấy..nó cứ co giật nhớt nhát ròi mút chặt lấy cặc của hắn phải nó sao đây..tuyệt
Rindou: hah~ anh trai tuyệt quá.
Ran mơ màng bên dưới ngậm thứ to lớn cơ thế đỏ ửng thêm những ánh mắt từ điện thoại khiến anh cảm thấy như trên mây..
Ran: H-Haru..dập..cặc n-nhanh đi tao..khó chịu lắm..bắn nhanh đi mà..!!
Hông đưa đẩy lên xuống như đòi hỏi điều gì từ hắn.
Manjirou: Để camera quay mặt bé cưng cho tao..
Mấy kẻ bên kia màn hình vẫn không ngừng hỏn lọn..và khó chịu trước cảnh xuân ấy... Xuân của ta cũng chỉnh camera lại mặt của bé Lan..mẹ kiếp..dâm chết mất không khác gì điếm.
Ran: Áh! Hức..sao lại bất ngờ vậy..ứ..oa..ô...sướng..hah
Sanzu: *pạch* hêh~ sướng lắm sao..*pạch*
Ran: Nya..~ đúng rồi c-chỗ đó..hah~
Sanzu: Ran..ngoan gọi chồng ơi nào ~
Ran: C-Chồng oiw~ aw..~! Chồng dập cặc....ha..sướng..áh
Sanzu: *Chát*
Tiếng hắn tái vào cặp mông của em không thương tiếc và nhào nặn nó.
Sanzu: Ha..mẹ kiếp..điếm dâm~ chồng em dập cặc giời nhất ddaays~
Dập thêm mất chục cái thì gã cũng cắm dương vật sâu tận tử cung em rồi thả những đứa con của gã vào trong khoái cảm khiến mắt em trợn ngược..mặt thì đỏ ửng..lưỡi lè ra không nuốt được nước rãi. Rồi cũng ngất lịm đi.
*hắn thao em mất hiệp nữa mới dừng dù em đã ngất*
-----------------------
*hôm sau*
Em thức dậy với tìm trạng cơ thể đau nhức và không thể đi lại được dương vật của gã thì còn cắm ở trong em..Ran:...//rưng rưng//
Sanzu: hửm..mới sáng sớm chuyện gì vậy//lờ đờ mở mắt//
Ran:..hức..oa..không muốn đâu..huhu..mày bắn vào trong rồi..hức...nhỡ có con thì sao chứ..huhu
Sanzu: h-hả..Ran ngoan đừng khóc..nào nào
Nhẹ nhàng rút dương vật ra ngồi dậy ôm em vào lòng dỗ dành em đang khóc như đứa trẻ.
Ran: tao chưa..muốn có con mà..huhu
Sanzu: Nào..mày có con thì tao chịu trách nhiệm chứ sao:))
-------------------
-))ta chờ xem cả ả Xuân bị các anh nhà tao xử lí như nào vì đã đi đớp bé Lan trước nhá..hơ hơ
-))chap nào tôi cố viết cho nó hỏn lọn nhất để bù rồi ấy @𝓑𝓮𝓿𝓲𝓼
End đây bí rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Allran [R18] mỹ nhân (DROP)
FanfictionWarning: truyện có yếu tố 🔞🔞🔞 cân nhắc trước khi đọc, typo, H tục, OOC, lệch nguyên tác Notp: xin lướt, đục tôi phang bome:)) Đây là lần đầu tôi viết một bộ truyện có sai sót mong bỏ qua. Nhân vật thuộc về: Ken Wakui Y/N: ở truyện của tôi sẽ là c...