Warning: typo, ooc, H+, ngôn từ gây khó chịu,..v.v
--------------
Hắn nhẹ nhàng đặt em xuống giường.Ran: S-Sanzu..ưm..ha
Sanzu: Từ từ tao đây..
Hành động nhẹ nhàng thôi hắn giật phăng cúc ảo của em ra nó bắn rơi hết xuống cởi áo của em ra vứt vào một góc. Cơ thể nuột nà của em hiện tại đầu ti hồng hồng cương lên trong không khí thi thoảng cơ thể anh run lên. Hắn nuốt nước bọt *ực*
Sanzu: Mày có cơ thể tuyệt đấy Ran hơn tao tưởng tượng.._- hắn cười một nụ cười biến thái+nham hiểm.
Không chậm chỉ nhanh gã giật phăng cái quần của em ra ném ra một xó.
Ran: Mày làm gì vậy..?
Cúi xuống đoạt lấy đôi môi ngày đêm thương nhớ nếu để ta thi có lẽ sẽ là mềm mại, ngọt... Hắn dùng lưỡi cạy mở hàm răng ra luồn chiến lưỡi vào tìm kiếm thứ thì đó chiếc lưỡi của em đang trốn tránh.. Hắn hôn giỏi đến mức đầu óc em mơ màng. Dứt nụ hôn vẫn là sợi chỉ bạc của truyền thuyết..
Ran: S-Sanzu bên dưới..hức
Hắn chỉ im lặng tay lần mò xuống dưới..có thứ gì đó?
Sanzu: Là sao đây Ran?
Ran: ưm..tên đó tiêm vào người tao cái thuốc gì đấy..hah..
Dưới vùng đáy chậu của em có một cái lồn? Là một cái lồn chính xác là lồn của một đứa con gái còn trinh đấy. Hắn thích thú nhìn em. Tay cào nhẹ lên miệng huyệt làm em bất giác run nhẹ khép chặt hay chân lại kéo bàn tay kia ra khỏi nơi nhạy cảm đấy. Chỉ là muốn kéo ra cũng khó hắn bế em đặt lên đùi. Ngón tay thuận thế đâm nhẹ vào trong. Anh rên khẽ chỉ sợ sẽ làm hắn nghe thấy âm thanh dâm dục. Bên trong ấm nóng ướt át..
Sanzu: Mày nứng đến vậy à Ran?
Ran: Hức..mày im đi..t..tao không biết mà..
Anh khóc thút thít muốn chối bỏ điều này cơ thể anh dâm đãng bên dưới đang mút chặt lấy ngón tay của hắn phản xạ dâm tục. Đột nhiên hắn lấy điện thoại ra chụp lại ảnh ngón tay hắn đang bị bướm nhỏ của em mút lấy nước dâm chảy ồ ạt và cảnh em khóc thút thít rúc vào ngực hắn và..
*Sanzu Haruchiyo đã gửi 2 ảnh*
Hắn gửi lên nhóm của gã và đám thành công cốt cán tạo ra để bàn về cơ thể của Ran hay những lúc học chụp lén anh tắm cả thủ dâm hay những lúc được anh rủ đi chơi,..v.v
[Tin nhắn]
*Sano Manjirou đã xem*
*Rindou Haitani đã xem*
*Kokonoi Hajime đã xem*
*Hanagaki Takemichi đã xem*
*mọi người đã xem*Hắn nhắn thêm một câu: nó ướt át, ấm nóng, mút chặt lấy tay tao.
Kokonoi: Mẹ thằng Sanzu mày ăn mảnh à!?
Rindou: Anh trai tao có cái lồn xinh xinh đấy từ khi nào vậy?
Sanzu: Ran bị tên Kazuo tiêm cái thuốc gì vào rồi mọc ra đấy
Manjirou: Mày tính phá trinh nó?
Sanzu: Live trực tiếp đây..
Và..
*mọi người đã tham gia cuộc họp*
Hắn chọn một góc quay để quay trọn cơ thể em vào.
Ran: S-Sanzu không đủ..hức..nữa
Nghe anh nói vậy nhanh chóng 3 ngón tay...để nơi tuyệt mật của em hướng trọn vào camera khiến những kẻ chỉ được xem nứng điên lên. Cưỡng ép đôi chân dài dang rộng ra tiếp xúc với không khí lạnh lẽo. Cúi người cắn nhẹ lên phần cổ trắng ngần. Anh điên mất điên mất tên đó từ từ như này khiến anh khó chịu đến phát khóc ham muốn được lấy đầy..
Ran: Mày..nhanh lên tsk..khó chịu lắm rồi...
Sanzu: Thái độ này là sao hm?
Hắn rút tay ra khỏi lồn nhỏ..
-------
Vì bận vài chuyện nên chap này tôi sẽ được chia thành 2 phần=))
:)) @𝓑𝓮𝓿𝓲𝓼
BẠN ĐANG ĐỌC
Allran [R18] mỹ nhân (DROP)
FanfictionWarning: truyện có yếu tố 🔞🔞🔞 cân nhắc trước khi đọc, typo, H tục, OOC, lệch nguyên tác Notp: xin lướt, đục tôi phang bome:)) Đây là lần đầu tôi viết một bộ truyện có sai sót mong bỏ qua. Nhân vật thuộc về: Ken Wakui Y/N: ở truyện của tôi sẽ là c...