(Chap 10) Rốt cuộc mùi "nước cống" ra sao? #3

994 126 8
                                    

Áo quần Takemichi đã lấm lem bụi bẩn, còn Sanzu thì ướt một mảng sau lưng áo vì nước mắt ai đó, nên em đang lấy quần áo cho cả hai thay. Sanzu cao hơn em một đoạn, nhưng hắn cũng thuộc tuýp gầy người, chắc sẽ vừa mấy cái áo của em nhỉ? Nghĩ một hồi, Takemichi liền lục lọi rồi lôi ra cái áo phông oversize và quần sooc rồi đưa cho hắn, đẩy hắn vào phòng tắm cá nhân của em mà thay đồ. Hắn cũng tần ngấn cầm lấy mà theo lực tay em đi vào trong.

Toàn là mùi của người đó...

Takemichi ở bên ngoài phòng ngủ thì đã trút bỏ bộ đồ nhăn nhúm lấm lem cát bụi, lấy khăn ướt lau mấy vết đất cát trên mặt và cơ thể của mình. Thật là mất công hồi chiều tắm rửa sạch sẽ. Nhớ lại cảnh ban nãy, em không khỏi rùng người, phút chốc đầu óc đã muốn ong ong. Cơn đau dạ dày nhờ thuốc đã dịu bớt nhưng sao cả người em vẫn mệt mỏi tột độ. Chúng không chỉ là côn đồ mà còn là một lũ biến thái vô liêm sỉ, nếu Sanzu không đến thì... Thật sự em không dám tưởng tượng tiếp.

Takemichi đã thay chiếc quần mới, tiếp tục dùng khăn lau lên thân trên đang ở trần, lòng ớn lạnh nhớ lại bàn tay bọn chúng luồn vào trong áo mà mặt mũi thất thần cả ra, lơ đễnh không kiểm soát lực tay nên cứ lau mãi một chỗ.

"Ở đây nữa."

Một ngón tay chọt nhẹ vào eo Takemichi làm em giật nảy cả mình. Sanzu đã bước ra từ lúc nào mà em chẳng hề hay biết, người ngợm thoang thoảng mùi sữa tắm thơm thơm còn bốc lên chút hơi nước, một cái khăn tắm được phủ lên mái tóc bạch kim đang xẹp xuống vì vừa gội, chỉ có điều hắn tắm xong mà vẫn đeo khẩu trang đen. Ban đầu đúng là Sanzu chỉ định thay bộ đồ cũ, nhưng bước vào phòng tắm, hắn sững người khi nhận ra hương thơm trên cơ thể của Takemichi càng vẩn vương nồng đậm quanh cánh mũi.

Là do mấy cái dầu gội sữa tắm kia sao?

Chúng không phải những chai lọ đắt đỏ mà đều dễ dàng bắt gặp ở các cửa hàng tạp hóa. Hắn có nhìn qua cả trăm lần cũng chẳng buồn để tâm. Nhưng khi hòa lên cơ thể em thì lại nảy sinh những thứ cảm xúc thật ái muội. Chẳng nghĩ ngợi quá lâu, Sanzu đã trút bỏ bộ đồ cũ mà bật nước nóng từ vòi sen để dội lên cả cơ thể, ấn ra tay chút dầu gội của người kia, tiếp theo là sữa tắm. Nước ấm nóng chảy dọc lên những thớ cơ cùng hương thơm dịu nhẹ đã phủ lên tầm mắt hắn cái đê mê và khát vọng thật khó tả.

Bước ra ngoài, hắn sững người khi lọt vào tầm mắt là sóng lưng trắng ngần thẳng tắp của đối phương, vòng eo thì thật nhỏ so với lũ con trai cùng tuổi, cơ múi không lộ rõ như những tên bất lương mà hắn thường xuyên gặp gỡ.

Thật khiến người ta muốn chà đạp.

Còn Takemichi thì vừa thoát khỏi dòng suy nghĩ miên man, đập ngay vào mắt là cái đầu ướt của Sanzu mà không khỏi nhăn nhó.

"Trời đêm rồi mày còn tắm gội làm gì? Muốn cảm chết hả... Để tao lấy máy sấy!"

"Lau sạch cơ thể mày trước đã."

Thấy Takemichi định quay gót lấy máy sấy cho mình, Sanzu chỉ nhẹ giọng kéo tay em lại, bắt lấy cái khăn trên tay em mà tỉ mẩn đi qua từng đường nét. Da thịt mềm mại thật.

[AllTake] Michi Lăn Lăn Lăn - Tokyo Revengers FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ