Chương 28

84 3 0
                                    

Đêm nay, Lisa vô cùng mệt mổi, về đến căn phòng mình thuê, lập tức bước vào giấc ngủ.

Một năm nay, lần đầu tiên cô được ngủ một giấc ngon.

Đến khi cô tỉnh dậy, đã là 2 giờ chiều. Giấc ngủ này cô đã ngủ 14 tiếng đồng hồ.

Điều này phải cảm ơn Kim Taehyung, anh đã chữa được bệnh mất ngủ cho cô.

Kim Taehyung ở đầu bên kia điện thoại khẽ cười: "Anh chỉ có thể chữa khỏi nhưng không chữa được nước mắt và vết thương trong lòng em".

Trên thế gian này, chỉ có một người có thể chữa được cho nước mắt của cô. Chỉ tiếc rằng, anh đã không còn nữa.

"Hôm qua là sinh nhật của em, anh nên tặng bù cho em cái gì đó. Em thích cái gì?"

Lisa nghĩ một lát, nói: "bản nhạc violon Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài của Du Lệ Nã!"

"Bản nhạc Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài của Du Lệ Nã?" Kim Taehyung mỉm cười, "e rằng không còn bán ở ngoài nữa".

"Chính vì khó kiếm nên em mới muốn có". Lisa nói "Du Lệ Nã là nhạc sĩ biểu diễn quyền uy nhất bản nhạc violon Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, năm 1959, trong buổi biểu diễn đầu tiên cô đã độc tấu và gặt hái được thành công vang dội, khi đó cô ấy mới chỉ 18 tuổi. Mấy chục năm nay cô đã biểu diễn vô số lần bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, giai điệu du dương, tình cảm dạt dào, mỗi âm tiết đều là những tình cảm tha thiết nhất".

"Không ngờ em lại nghiên cứu sâu về âm nhạc như vậy".

"Em chỉ thích bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài".

"Vậy thì, ai là chàng Lương Sơn Bá của em?" Giọng Kim Taehyung trầm lắng.

"Chàng Lương Sơn Bá của em", cô nghiến răng, lắc đầu thở dài, "anh ấy đã biến thành bươm bướm bay mất rồi".

Không thể ngờ được rằng, Kim Sẹo Jin đã tìm khắp các cửa hàng băng đĩa, cuối cùng đã mua được một đĩa hòa tấu violon Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài của Du Lệ Nã, đêm khuya mang đến ngay cho cô.

Đĩa này do công ty đĩa hát nổi tiếng thế giới BMG ghi, đơn vị chịu trách nhiệm hợp tấu là đoàn nhạc thổi và dây của Hội âm nhạc phát thanh Anh, nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc là Lê Kiên - con trai của Du Lệ Nã. Đĩa được ghi rất chuẩn, âm thanh trong sáng, rõ nét.

Lisa như vớ được vàng, nâng chiếc đĩa hát khó kiếm mà mình thích nhất này, nói một cách luyến tiếc: "chỉ tiếc là, nhà em không có đầu đĩa".

"Chi bằng đến nhà anh nghe, nhà anh có một đầu đĩa hát".

Lisa ngần ngừ hồi lâu, cuối cùng vẫn lựa lời từ chối: "Lần sau vậy, hôm nay muộn quá rồi".

"Sợ gì? Anh có xe, sau đó sẽ đưa em về".

Cô vẫn lắc đầu: "Không phải em sợ cái này..."

"Anh biết em sợ gì!" Ánh mắt Kim Taehyung sâu thẳm, "sợ anh sẽ yêu em hoặc em sẽ yêu anh?"

"Kiếp này, em sẽ không yêu bất kỳ ai nữa". Cô nói một cách quả quyết.
"Lẽ nào em muốn được chôn cùng với chàng Lương Sơn Bá của em ư?" Cuối cùng anh đã bột phát sau bao ngày kìm chế, "Lisa, tội gì em phải như vậy? Jeon Jungkook đã mất lâu rồi!"

| LIZKOOK | Tháng Sáu Trời Xanh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ