Chương 28

11 3 0
                                    

12 nguyệt 25 ngày, Shibuya, Vũ Điền Xuyên Đạo Cơ Đốc đường.

“Hakkai!”

“Takemicchi?! Vì cái gì ngươi ở chỗ này?”

“Ta là tới ngăn cản ngươi.”

“Ta và ngươi nói kia đoạn lời nói, cũng không phải hy vọng ngươi tới ngăn cản ta……”

“Ta minh bạch, nhưng là, Hakkai, giết người là một kiện rất thống khổ sự, cũng không phải bảo hộ.”

“Ngươi biết cái gì?!”

Takemichi lẳng lặng nghe Hakkai đếm kỹ Shiba Taiju bạo hành, nhìn hắn bởi vì thống khổ vặn vẹo biểu tình, hoảng hốt gian giống như thấy được trong mộng chính mình, phá tan hiện thực cùng hư ảo giam cầm, ở chính mình trong đầu lớn tiếng gào rống, điên cuồng phá hư, Takemichi không thể không giơ tay đè lại cái trán để hóa giải đau đớn, Hakkai nhìn hắn khó chịu bộ dáng, nghĩ tới đến xem, bị hắn giơ tay ngăn cản,

“Hakkai, nếu ngươi thành giết người hung thủ, Yuzuha sẽ thương tâm.”

Không có được đến Hakkai đáp lại, Takemichi vừa định ngẩng đầu nhìn xem tình huống, bị phía sau đột nhiên đánh úp lại một quyền tạp bay đi ra ngoài.

Từ trên mặt đất gian nan đứng dậy, hắn thấy được chính chậm rãi đi tới trong miệng còn lẩm bẩm Shiba Taiju, đang ở phẫn nộ mà nhìn bọn họ,

“Các ngươi, ở chỗ này làm gì?!”

Không có được đến đáp lại, hắn sắc mặt khó coi hướng đi đứng thẳng không xong Takemichi, lại bị chờ không kịp Hakkai huy đao đâm tới, nhưng hắn dù sao cũng là Hắc Long thủ lĩnh, chẳng sợ cầm đao, Hakkai công kích cũng căn bản không đủ xem.

Shiba Taiju bóp Hakkai cổ đem hắn ném đến bên cạnh, vừa đi hướng Takemichi một bên xúi giục phía sau đệ đệ,

“Hakkai, ta phía sau hiện tại chính là không hề phòng bị nga.”

Ngã trên mặt đất Hakkai khiếp sợ nhìn hắn đại ca, nhưng Takemichi bên này đã bất chấp hiện trường tình huống, đầu của hắn đêm nay dị thường đau, một đoạn đoạn mơ hồ đoạn ngắn ở nhìn đến Hakkai thống khổ vặn vẹo biểu tình khi mãnh liệt mà quay cuồng đi lên, gấp không chờ nổi muốn đem chính mình triển lãm cho hắn xem, quá nhiều ký ức đoạn ngắn dẫn tới hắn hiện tại toàn thân vô lực, chỉ có thể nhìn Shiba Taiju hướng hắn múa may nổi lên nắm tay.

Bị bóp cổ nhắc tới tới, Takemichi gian nan mà bẻ cổ tay của hắn, trong tai mơ hồ mà nghe được Shiba Taiju nói Hakkai nhát gan cùng Yuzuha thay người chịu tội sự, giãy giụa trung hắn lướt qua Shiba Taiju thấy được Yuzuha lặng lẽ tới gần nơi này,

“Yuzuha?”

Nghe được hắn nói chuyện Shiba Taiju xoay người nhìn lại, vừa lúc tránh đi đến từ phía sau vết thương trí mạng, kinh ngạc với Yuzuha lớn mật, hắn giơ tay đem Yuzuha ném bay đi ra ngoài.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Takemichi chỉ là hoảng hốt nhớ rõ Hakkai cùng Yuzuha lần lượt bị đánh ngã xuống đất, ở chính mình đi lên hỗ trợ khi, lại bị đột nhiên xuất hiện Inui Seishu đánh lén, giương mắt nhìn lên, đầy người đao thương thể lực chống đỡ hết nổi Shiba Taiju, quỳ rạp trên mặt đất không biết sinh tử Yuzuha, còn có đầy mặt kiên nghị đối mặt đại ca Hakkai, còn có, còn có ai đâu?

Hắc Đường Giáp Tâm【MiTake】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ